Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập
Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Đây là bản xem trước câu hỏi trong video.
Hãy
đăng nhập
hoặc
đăng ký
và xác thực tài khoản để trải nghiệm học không giới hạn!
Câu 1 (1đ):
Chọn số thích hợp điền vào chỗ trống.
Quy trình viết bao gồm bước.
Câu 2 (1đ):
Sắp xếp các bước dưới đây theo quy trình viết.
- Xem lại và chỉnh sửa, rút kinh nghiệm.
- Viết bài.
- Chuẩn bị trước khi viết.
- Tìm ý, lập dàn ý.
Câu 3 (1đ):
Đâu là ý nghĩa của "Bước 2: Tìm ý và lập dàn ý"? (Chọn 2 đáp án)
Giúp người viết đảm bảo được đặc điểm của kiểu bài, thực hiện được mục đích viết.
Giúp người viết huy động, tìm kiếm ý tưởng cho bài viết.
Giúp người viết lắng nghe được sự phản hồi từ người khác.
Giúp người viết nhận xét, đánh giá được trong quá trình viết.
Câu 4 (1đ):
Nối những thông tin về yêu cầu đối với bài văn tả cảnh sinh hoạt với tác dụng của nó.
Giới thiệu thời gian và địa điểm diễn ra cảnh sinh hoạt.
Giúp người đọc có cái nhìn vừa bao quát vừa cụ thể về cảnh được tả.
Tả lại cảnh sinh hoạt theo trình tự hợp lí (từ xa đến gần, từ bao quát đến cụ thể).
Giúp người đọc dễ dàng theo dõi hoạt động được miêu tả.
Thể hiện hoạt động của con người trong không gian, thời gian cụ thể.
Giúp cho cảnh sinh hoạt trở nên xác định hơn.
Câu 5 (1đ):
Nối những thông tin về yêu cầu đối với bài văn tả cảnh sinh hoạt với tác dụng của nó.
Gợi tả quang cảnh, không khí chung và những chi tiết tiêu biểu của bức tranh sinh hoạt.
Giúp người đọc hình dung được quang cảnh chung và điểm nổi bật của cảnh.
Sử dụng phù hợp các từ ngữ chỉ đặc điểm, tính chất, hoạt động.
Giúp người đọc hình dung rõ ràng, cụ thể hơn về hoạt động.
Trình bày suy nghĩ, cảm nhận của người viết.
Giúp bài viết gợi lên được sự đồng cảm ở người đọc.
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
OLMc◯2022
Bạn có thể đánh giá bài học này ở đây