Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 0 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
CHÚC MỪNG
Bạn đã nhận được sao học tập

Chú ý:
Thành tích của bạn sẽ được cập nhật trên bảng xếp hạng sau 1 giờ!
Nếu video không chạy trên Zalo, bạn vui lòng Click vào đây để xem hướng dẫn
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Lưu ý: Ở điểm dừng, nếu không thấy nút nộp bài, bạn hãy kéo thanh trượt xuống dưới.
Bạn phải xem đến hết Video thì mới được lưu thời gian xem.
Để đảm bảo tốc độ truyền video, OLM lưu trữ video trên youtube. Do vậy phụ huynh tạm thời không chặn youtube để con có thể xem được bài giảng.
Nội dung này là Video có điểm dừng: Xem video kết hợp với trả lời câu hỏi.
Nếu câu hỏi nào bị trả lời sai, bạn sẽ phải trả lời lại dạng bài đó đến khi nào đúng mới qua được điểm dừng.
Bạn không được phép tua video qua một điểm dừng chưa hoàn thành.
Dữ liệu luyện tập chỉ được lưu khi bạn qua mỗi điểm dừng.
Theo dõi OLM miễn phí trên Youtube và Facebook:
Văn bản dưới đây là được tạo ra tự động từ nhận diện giọng nói trong video nên có thể có lỗi
- cô xin chào các em hôm nay cô cùng với
- các em đồng hành với nhau một tiết toán
- tăng cường bài học hôm nay chúng ta học
- bài luyện tập tiếp
- theo bài một yêu cầu
- gì bài một yêu cầu tính đúng rồi các con
- ạ các phép tính được viết như thế nào
- các phép tính được viết theo cột
- dọc vậy khi thực hiện phép tính theo cột
- dọc cần lưu ý điều
- gì khi thực hiện phép tính theo cột dọc
- tính từ phải sang
- trái cô mời cả lớp làm bài vào vở cho
- cô con nhìn lên màn chiếu và đối chiếu
- với bài làm của cô Xên
- bảng 4 + 6 bằ 10 viết 0 nhớ 1 1 + 2 = 3
- thêm 1 bằ 4 viết 4 vậy 14 + 26 =
- 40 qua bài tập số 1 Các con đã biết thực
- hiện phép cộng có nhớ trong phạm vi 100
- bài hai yêu cầu đi bài hai yêu cầu đặt
- tính rồi tính bài hai có mấy yêu cầu bài
- hai có hai yêu cầu yêu cầu thứ nhất là
- đặt tính yêu cầu thứ hai là
- tính khi đặt tính các con viết phép tính
- như thế
- nào khi đặt tính con viết phép tính theo
- cốt dóc
- khi thực hiện các phép tính con cần lưu
- ếu điều
- gì khi thực hiện các phép tính con cần
- lưu ý thực hiện tính từ phải sang trái
- sao cho đơn vị thẳng đơn vị trục thẳng
- trục cô mời cả lớp làm bài vào bở cho
- cô các con nhìn lên BN chiếu và đối
- chiếu bài làm của mình với bài làm trên
- bảng của cô cô mời một bạn nêu cho cô
- cách đặt tính và tính của phép tính 23
- cộng
- 77 con đặt tính như sau viết số hạng thứ
- nhất là
- 23 viết số hạng thứ hai là
- 77 dưới số 23 sao cho đơn vị thẳng đơn
- vị trục thẳng trục viết dấu cộng sang
- bên phải giữa hai số dùng thức thẳng kẻ
- gạch ngang dưới hai
- số thực hiện tính từ phải sang trái như
- sau 3 + 7 = 10 viết 0 nhớ
- 1 2 + 7 = 9 thêm 1 bằng
- 10 Viết
- 10 vậy 23 + 77 = 100
- qua bài tập số hai các con đã biết cách
- đặt tính và
- tính phép cộng có nhớ trong phạm vi
- 100 bài 3 yêu cầu gì bài 3 yêu cầu tính
- nhẩm Đúng rồi bài 3 yêu cầu tính nhẩm
- các con hãy nhẩm ở trong đ và suy nghĩ
- làm bài tập và bài b và vỏ cho
- cô các con sẽ đối chiếu bài làm của con
- với trên bảng của
- cô cô mời một bạn đọc bài làm của mình
- 20 + 30 + 50 = 100 60 + 20 + 20 =
- 100 50 + 40 + 10 =
- 100 như vậy Qua bài tập số 3 các con Làm
- thế nào để thực hiện
- tính qua bài tập số 3 Các con đã thực
- hiện tính
- nhẩm để ra kết quả của các phép tính
- qua bài học ngày hôm nay các con đã làm
- bài tập rất là tốt hẹn gặp lại các con
- trong Những tiết học tiếp theo
K
Khách
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây
Chưa có câu hỏi thảo luận nào về bài giao này
OLMc◯2022