Biến trả lời (có sẵn của Scratch, nằm trong nhóm lệnh Cảm biến) có giá trị là do người sử dụng vừa nhập từ bàn phím.
Sử dụng lệnh (trong nhóm lệnh Cảm biến) để nhập giá trị cho biến .
Nhập câu trả lời và xác nhận bằng cách nhấn phím Enter, giá trị vừa nhập được đưa vào biến.
b) Hiển thị giá trị của biến
Dùng lệnh để tạo ra một biến mới với tên do người dùng đặt.
Đặt giá trị cho biến bằng câu lệnh: (đặt giá trị cho biến Tuổi); (thay đổi giá trị cho biến Tuổi).
Cách hiển thị biến làm tương tự như biến Trả lời.
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây
Học liệu này đang bị hạn chế, chỉ dành cho tài khoản VIP cá nhân, vui lòng nhấn vào đây để nâng cấp tài khoản.