Học liệu
Hỏi đáp
Đăng nhập
Đăng ký
Học bài
Hỏi bài
Kiểm tra
ĐGNL
Thi đấu
Bài viết
Cuộc thi
Tin tức
Blog học tập
Trợ giúp
Về OLM
Ưu đãi 1000 suất VIP đến hết ngày 9/9. Xem ngay!!!
Bài học
Chủ đề C
Chủ đề D: ĐẠO ĐỨC PHÁP LUẬT VÀ VĂN HÓA TRONG MÔI TRƯỜNG SỐ
CHỦ ĐỀ E: ỨNG DỤNG TIN HỌC (Thực hành soan thảo văn bản)
ÔN TẬP
KIÊM TRA HỌC KÌ
Nộp bài thực hành (Vẽ)
Chủ đề F: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH (Chơi và khám phá trong môi trường lập trình trực quan)
Lớp 5
Tin học 5_Sách Cánh Diều
Chủ đề F: GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VỚI SỰ TRỢ GIÚP CỦA MÁY TÍNH (Chơi và khám phá trong môi trường lập trình trực quan)
Bài 1. NHÓM LỆNH BÚT VẼ
Luyện tập
Phiếu bài tập (tuần 20)
Bài 2. Thực hành tạo chương trình vẽ hình đơn giản
Bài 3. Trang phục nhân vật
Luyện tập
Phiếu học tập (tuần 22)
Bài 4. Thực hành tạo chương trình hoạt hình cho nhân vật
Bài 5. Cấu trúc tuần tự
Luyện tập
Phiếu bài tập (Tuần 24)
Bài 6. Cấu trúc lặp với số lần biết trước
Bài 7. Cấu trúc lặp có điều kiện
Luyện tập
Phiếu bài tập tuần 26
Bài 8. Cấu trúc lặp liên tục
Luyện tập
Bài tập tuần 27
Bài 9. Biến và cách dùng biến
Luyện tập
Bài tập tuần 28