Báo cáo học liệu
Mua học liệu
Mua học liệu:
-
Số dư ví của bạn: 0 coin - 0 Xu
-
Nếu mua học liệu này bạn sẽ bị trừ: 2 coin\Xu
Để nhận Coin\Xu, bạn có thể:
Biến cố và phép thử ngẫu nhiên SVIP
Xét phép thử ngẫu nhiên: gieo một con xúc xắc hai lần. Số phần tử của không gian mẫu là
Gieo một đồng tiền ba lần. Số phần tử của không gian mẫu là
Gieo một đồng xu liên tiếp cho đến khi xuất hiện mặt ngửa (N).
Xác định biến cố A: "Số lần gieo không vượt quá ba".
Gieo một đồng tiền liên tiếp cho đến khi lần đầu tiên xuất hiện mặt sấp (S) hoặc cả bốn lần ngửa (N) thì dừng lại.
Xác định biến cố A: "Số lần gieo là bốn"
Xét phép thử gieo một đồng xu ba lần với các biến cố:
A: "Lần đầu xuất hiện mặt sấp"; | B: "Mặt sấp xảy ra đúng một lần"; |
C: "Mặt ngửa xảy ra ít nhất một lần"; | D: "Lần thứ hai xuất hiện mặt ngửa". |
Kí hiệu S: mặt sấp, N: mặt ngửa. Khẳng định nào sau đây sai?
Xét phép thử ngẫu nhiên: gieo một đồng tiền hai lần với biến cố A,B,C,D (trong đó S kí hiệu cho kết quả xuất hiện mặt sấp, N kí hiệu cho kết quả xuất hiện mặt ngửa). Ghép các mệnh đề tương ứng với các biến cố.
Bạn có thể đăng câu hỏi về bài học này ở đây