Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Đây nha ! Để nhanh mik gửi link luôn đó !
https://olm.vn/hoi-dap/detail/48292764974.html?pos=66797626870
# Hok tốt nha # Nhớ kb đó #
C1:Liệt kê các phần tử
C2:Chỉ ra tính chất đặc trưng
Lớp 6 hok rùi mà ,dựa vào mà làm
a ) A = { 5 ; 6 ; 7 }
A = { x \(\in\)N / 4 < x \(\le\)7 }
mấy phần còn lại cũng lm giống vậy !
Viết tập hợp A các số tự nhiên lớn hơn 4 và không vượt quá 7 bằng hai cách:
Cách 1:
\(A=\left\{x\in N;4< x\le7\right\}\)
Cách 2:
\(A=\left\{5;6;7\right\}\)
đọc rối não quá , từ sau viết phần a,b,c .......... thì cách xuống dòng nhé ko nhìn rối quá ! viết xong phần a thì cách ghi phần b cứ lần lượt như vậy ng ta mới nhìn thông xong chả lời lần lượt cho bẹn đx ! rút kinh nghiệm cho lần sau nhoa !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
a) Tập hợp các chữ cái trong từ "LƯƠNG THẾ VINH"
\(\left\{L;\text{Ư};\text{Ơ};N;G;T;H;\text{Ế};V;I\right\}\)
b) Tập hợp các số tự nhiên bé hơn 5.
Cách 1:
\(\left\{0;1;2;3;4\right\}\)
Cách 2:
\(\left\{x\in N;x< 5\right\}\)
c) Tập hợp các số tự nhiên khác 0 và không vượt quá 7.
Cách 1:
\(\left\{0;1;2;3;4;5;6;7\right\}\)
Cách 2 :
\(\left\{x\in N;x\le7\right\}\)
d) Tập hợp các số tự nhiên lẻ lớn hơn 90 và nhỏ hơn 104.
Cách 1:
\(\left\{91;93;95;97;99;101;103\right\}\)
Cách 2 :
\(\left\{x\in N;90< x< 104\right\}\)số lẻ
e) Tập hợp các số tự nhiên chẵn lớn hơn 12 và nhỏ hơn 22.
Cách 1 :
\(\left\{14;16;18;20\right\}\)
Cách 2 :
\(\left\{x\in N;12< x< 22\right\}\)số chẵn
f) Tập hợp E các số tự nhiên là các số chẵn không vượt quá 21.
\(E=\left\{0;2;4;6;8;10;12;14;16;18;20\right\}\)
Cách 2:
\(E=\left\{x\in N;x< 21\right\}\)số chẵn
a) C1 : A = { 0 ; 1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5 }
C2 : A = \(\left\{x\in N|x< 6\right\}\)
b) C1 : B = { 11 ; 12 ; 13 ; 14 ; 15 ; 16 }
C2 : B = \(\left\{x\in N|10< x< 17\right\}\)
c) C1 : D = { 1 ; 2 ; 3 ; 4 ; 5 ; 6 ; 7 }
C2 : D = \(\left\{x\in N|x\le7\right\}\)
Học tốt #
a) => Ta có tập hợp của x là: {8>x<21|x\(\in\)N}
=> x = {9,10,11,...,20}
b) => Ta có tập hợp x như sau : {2\(\ge\)x \(\le\) 9|x\(\in\)N}
=> x = {2,3,4,...,9}
c) => Ta có tập hơn số x như sau : {x<8|x\(\in\)N}
=> x = {1,2,3,..,7}
d) => Ta có tập hơn số x như sau : {x<5|x\(\in\)N}
=> x = {1,2,3,4,5}
a, C1 : \(A=\left\{x\in N\left|8< x< 21\right|\right\}\)
C2 : \(A=\left\{9;10;11;12;13;14;15;16;17;18;19;20\right\}\)
b, C1 :\(B=\left\{2;3;4;5;6;7;8;9\right\}\)
C2 : \(B=\left\{x\in N\left|2\le x\le9\right|\right\}\)
c, C1 : \(C=\left\{0;1;2;3;4;5;6;7\right\}\)
C2 : \(C=\left\{x\in N\left|x< 8\right|\right\}\)
d, C1 : \(C=\left\{6;7;8;9;...\right\}\)
C2:\(C=\left\{x\in N\left|x>5\right|\right\}\)
a) Cách 1 :A = {1;2;3;4}
Cách 2 : {x E N* / 0 < x < 5}
b) Cách 1 : B = {6;7;8;9}
Cách 2 : B = {x E N / 5 < x < 10}