Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Ta có \(abc=13ac\)
\(\Rightarrow\frac{abc}{ac}=13\)
\(\Rightarrow b=13\)
Thế vào đề bài, ta có:
\(13ac=13ac\)
Vậy ac có thể là bất kì số nào
Suy ra ac không thể xác định
Kết luận: abc có thể là bất kì số nào (biết b = 13)
/x -9/ +4= 0
/x-9/ = 0+4
/x+9/= 4
th1: x+9= 4
x= 4-9
x= -5
th2: /x-9/= -4
x= (-4) +9
x= 5
Vậy x= 5; -5
Có: /x-9/+4=0
=> /x-9/=0-4
=> /x-9/= -4.
Mà: + Giá trị tuyệt đối của 1 số luôn luôn lớn hơn hoặc bằng 0
+ /x-9/ < 0
=> Không có giá trị của x.
5.23x+1+2.23x+2 - 16 = 0
=> 5.23x.2+2.23x.22 =16
=> 23x ( 10 + 8) = 16
=> 23x = 16:18 = 8/9
=> x khong co gia tri
Vì /x-1,5/ \(\ge\)0 với V x
/2,5-x/\(\ge\)0 với V x
\(\Rightarrow\)Để /1,5-x/ + /2,5-x/ =0 thì \(\hept{\begin{cases}x-1,5=0\\2,5-x=0\end{cases}}\)\(\Leftrightarrow\)\(\hept{\begin{cases}x=1,5\\x=-2,5\end{cases}}\)(vô lí)
Vậy không tồn tại giá trị nào thảo mãn đk x
Sửa lại đề :
\(\frac{a}{b}=\frac{b}{c}=\frac{c}{a}\)
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta có :
\(\frac{a}{b}=\frac{b}{c}=\frac{c}{a}=\frac{a+b+c}{a+b+c}=1\)
\(\cdot\frac{a}{b}=1\Rightarrow a=b\)
\(\cdot\frac{b}{c}=1\Rightarrow b=c\)
\(\Leftrightarrow a=b=c=2003\)
Vậy ...
lxl+3=10
=>lxl=10-3=7
=>x=7 hoặc -7
Bài làm:
Theo đề ta có:
|x + 3| = 10
\(\Rightarrow\)x = 3 hoặc x = -3
Cách trình là vậy đó!