Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Câu 2 :
Dùng Internet để chơi game
Để cá độ bóng đá
Tuyên truyền chống phá nhà nước ...v......v
Tác hại : cơ thể không khỏe mạnh
chết mòn vì game
ăn trộm , cắp để lấy tiền chơi gamme
Câu này mình lên bảng trả bài nên dễ lắm....mình lấy có mấy VD sẵn này thôi..nếu như muốn hỏi gì thêm thì gửi tin nhắn nha bạn ^^
Chúc bạn học tốt
Tiền lương | Tạm ứng |
5,727,000 | 572,700 |
5,347,500 | 534,750 |
3,484,500 | 348,450 |
3,070,500 | 307,050 |
Những hành vi nào vi phạm pháp luật trong sử dụng Tin học như tung những hình ảnh, phim đồi trị lên mạng, xâm phạm thông tin cá nhân hoặc của tập thể nào đó, sao chép bản quyền không hợp pháp, lây lan virus qua mạng…
→ Đáp án D
1: Máy tính
2: Môi trường truyền dẫn
3: Tin học và máy tính
4: Xã hội tin học hóa
Bài làm:
-Xã hội tin học hóa là xã hội mà các hoạt động chính của nó được điều hành với sự hỗ trợ của các hệ thống tin học, các mạng máy tính kết nối thông tin liên vùng, liên quốc gia.
-Xã hội tin học hoá làm tiền đề quyết định cho sự phát triẻn nền kinh tế tri thức vì nền kinh tế tri thức là nền kinh tế trong đó tri thức là yếu tố quan trọng trong việc tạo ra của cải vật chất và tinh thần của xã hội, được điều hành với sự hỗ trợ của các hệ thống tin học, các mạng máy tính kết nối thông tin liên vùng, liên quốc gia… Hơn nữa, trong xã hội tin học hoá, việc ứng dụng tin học giúp nâng cao năng suất và hiệu quả công việc, giải phóng lao động chân tay…
Nguồn: Bài tập sgk
Tham khảo!
Nêu một vài ứng dụng của phần mềm trình chiếu
Một vài ứng dụng của phần mềm trình chiếu, đó là:
– Phục vụ hội nghị, hội thảo;
– Tạo các bài giảng điện tử phục vụ dạy và học, các bài kiểm tra trắc nghiệm….
– Tạo và in các tờ rơi, tờ quảng cáo…
Giải các bài toán khoa học kỹ thuật.
- Các bài toán phát sinh từ các lĩnh vực kỹ thuật: xử lý các số liệu thực nghiệm. ...
Giải các bài toán quản lý
- Đặc điểm chung là phải xử lý một lượng lớn thông tin đa dạng. ... Tự động hóa và điều khiển. ... Truyền thông. ... Công tác văn phòng. ... Trí tuệ nhân tạo. ... Giáo dục. ... Giải trí