Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Số cách mua 3 vé ngẫu nhiên C 20000 3 Số cách mua 3 vé trúng 1 giải nhì và 2 giải khuyến khích C 100 1 C 5000 2 Xác suất cần tính bằng
C 100 1 C 5000 2 C 20000 3 ≈ 0 , 00094 = 0 , 094 %
Chọn đáp án C.

Đổi : 25 % = 1/4
a)Phân số chỉ số học sinh đạt loại trung bình của lớp 6a là :
1 - ( 1/4 + 2/3 ) = 1/12 ( số học sinh )
Số học sinh lớp 6a có là :
3 : 1/12 = 36 ( học sinh )
Số học sinh giỏi của lớp 6a là :
36 : 100 x 25 = 9 ( học sinh )
Số học sinh khá của lớp 6a là :
36 x 2/3 = 24 ( học sinh)
b) Tỉ số phần trăm của học sinh khá và số học sinh giỏi là :
24 : 35 x 100 = 66,6 %
Đáp số : a )..............
b )...........
25%=1/4
Ps ứng với 3 hs TB là :
1-1/4-2/3=1/12(số hs cả lớp)
Số hs lớp đó là :
3:1/12=36(hs)
a,Số hs giỏi là:
36x1/4=9(hs)
Số hs khá là:
36x2/3=24(hs)
b,Tỉ số phần trăm số hs khá và cả lớp là:
24x100:36%=67&
Đáp số ....

bài 1:
a) số hs giỏi là: 40.\(\frac{1}{4}\)= 10(hs)
số hs khá là: 40.\(\frac{2}{5}\)=16(hs)
số hs trung bình là:16.\(\frac{3}{4}\)=12(hs)
b) tỉ số phần trăm số hs giỏi là:\(\frac{1}{4}\)=\(\frac{25}{100}\)=25%
tỉ số phần trăm số hs khá là:\(\frac{2}{5}\)=\(\frac{40}{100}\)=40%
tỉ số phần trăm số hs trung bình là:\(\frac{12}{40}\)= \(\frac{3}{10}\)=\(\frac{30}{100}\)=30%
bài 2:
ngày thứ hai cày dc số phần thửa ruộng là:\(\frac{2}{5}\).\(\frac{2}{3}\)=\(\frac{4}{15}\)(thửa ruộng)
ngày thứ ba cày đc số phần thửa ruộng là:1-\(\frac{2}{5}\)-\(\frac{4}{15}\)=\(\frac{1}{3}\)(thửa ruộng)
cánh đồng có diện tích là:10:\(\frac{1}{3}\)= 30(ha)
đáp số: 30 ha
Bài 1:
a. Số học sinh loại giỏi là:
\(40.\frac{1}{4}=10\) (học sinh)
Số học sinh đạt loại khá là:
\(40.\frac{2}{5}=16\) (học sinh)
Số học sinh trung bình là:
\(16.\frac{3}{4}=12\) (học sinh)
Số học sinh yếu là:
40 - (10 + 16 + 12) = 2 (học sinh)
b. Tỉ số phần trăm học sinh giỏi là:
\(\frac{10.100}{40}=25\%\) (Tổng số học sinh)
Tỉ số phần trăm học sinh khá là:
\(\frac{16.100}{40}=40\%\) (Tổng số học sinh)
Tỉ số phần trăm số học sinh trung bình là:
\(\frac{12.100}{40}=30\%\) (Tổng số học sinh)
Tỉ số phần trăm học sinh yếu là:
\(\frac{2.100}{40}=5\%\) (Tổng số học sinh)
DS

Phân số chỉ số học sinh đạt loại trung bình:
\(1-25\%-\dfrac{2}{3}=\dfrac{1}{12}\)(tổng số học sinh)
Số học sinh lớp 6A:
\(3:\dfrac{1}{12}=36\)(học sinh)
Số học sinh đạt loại giỏi:
\(36\times25\%=9\)(học sinh)
Số học sinh đạt loại khá:
\(36\times\dfrac{2}{3}=24\)(học sinh)

Đổi 25%=1/4
a) Số học sinh đạt loại trung bình chiếm số phần là: 1 - ( 1/4 +2/3 ) = 1/12 (phần)
Số học sinh lớp 6A là: 3 : 1/12 = 36 (học sinh)
b) Số học sinh đạt loại giỏi của lớp 6A là: 36. 1/4 = 9 (học sinh)
Số học sinh đạt loại khá của lớp 6A là: 36 - 9 - 3 =24 (học sinh)
Đổi: 25%=1/4
Phân số biểu thị số học sinh đạt TB là: 1-(1/4+2/3)=1/12
a) Số học sinh của lớp đó là: 3:1/12=36 (học sinh)
b) Số học sinh đạt loại giỏi là: 36x1/4=9 (học sinh)
Số học sinh đạt loại khá là: 36x2/3=24 (học sinh)
Đáp số: a) 36 học sinh
b) Giỏi: 9 học sinh
Khá: 24 học sinh

Đáp án B
Phương pháp : Chia hai trường hợp :
TH1 : Học sinh TWO làm được 2 trong số 3 bài trong đề thi.
TH2 : Học sinh TWO làm được cả 3 bài trong đề thi.
Cách giải : Ω = C 2 n 3
TH1 : Học sinh TWO làm được 2 trong số 3 bài trong đề thi. Có C n 2 . C n 1 cách
TH2 : Học sinh TWO làm được cả 3 bài trong đề thi. Có C n 3 cách
Gọi A là biến cố học sinh TWO không phải thi lại
Đến đây chọn một giá trị bất kì của n rồi thay vào là nhanh nhất, chọn n =10 , ta tính được P ( A ) = 1 2