Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

cái mặt
đám mây đen là tóc
2 viên ngọc là 2 con mắt
1 ngọn núi là cái mũi
1 cái hang đầy đá là miệng (có răng)
cái mặt
đám mây đen là tóc
2 viên ngọc là 2 con mắt
1 ngọn núi là cái mũi
1 cái hang đầy đá là miệng (có răng)

Câu 1:
Giải:
Cứ một giờ hai người làm chung được:
1 : 7 = \(\frac17\) (công việc)
Cứ 4 giờ hai người làm chung được:
\(\frac17\) x 4 = \(\frac47\) (công việc)
Số công việc còn lại sau 4 giờ hai người làm chung là:
1 - \(\frac47=\frac37\)(công việc)
\(\frac37\) công việc người thứ hai làm một mình trong thời gian là:
9 - 4 = 5 (giờ)
Mỗi giờ người thứ hai làm một mình được:
\(\frac37:5\) = \(\frac{3}{35}\) (công việc)
Mỗi giờ người thứ nhất làm một mình được:
\(\frac17-\frac{3}{35}\) = \(\frac{2}{35}\) (công việc)
Nếu làm một mình người thứ nhất làm xong công việc sau:
1 : \(\frac{2}{35}\) = \(\frac{35}{2}\) (giờ)
\(\frac{35}{2}\) giờ = 17 giờ 30 phút
Nếu làm một mình người thứ hai làm xong công việc sau thời gian là:
1 : \(\frac{3}{35}\) = \(\frac{35}{3}\) (giờ)
\(\frac{35}{3}\) giờ = 11 giờ 40 phút
Đáp số:
Bài 2:
Giải:
Trong 1 giờ hai người cùng làm được:
1 : 16 = \(\frac{1}{16}\) (công việc)
Trong 3 giờ hai người làm cùng được:
\(\frac{1}{16}\) x 3 = \(\frac{3}{16}\) (công việc)
25% công việc = \(\frac14\) công việc
\(\frac14\) công việc hơn \(\frac{3}{16}\) công việc là:
\(\frac14\) - \(\frac{3}{16}\) = \(\frac{1}{16}\) (công việc)
\(\frac{1}{16}\) công việc người thứ hai làm một mình trong thời gian là:
6 - 3 = 3 (giờ)
Mỗi giờ người thứ hai làm một mình được:
\(\frac{1}{16}\) : 3 = \(\frac{1}{48}\) (công việc)
Mỗi giờ người thứ nhất làm một mình được:
\(\frac{1}{16}-\frac{1}{48}=\frac{1}{24}\) (công việc)
Nếu làm một mình thì người thứ nhất làm xong công việc sau:
1 : \(\frac{1}{24}\) = 24(giờ)
Nếu làm một mình thì người thứ hai làm xong công việc sau:
1 : \(\frac{1}{48}\) = 48(giờ)
Đáp số: ...

20 học sinh ứng với số phần là
8-7=1 phần
số học sinh khối 3 là
20 x 7=140 học sinh
số học sinh lớp 5 là
140+20=160 hoc sinh
Hiệu số phần bằng nhau là :
8 - 7 = 1 ( phần)
Số học sinh khối 3 là :
20 :1 x 7= 140 ( học sinh )
Học sinh khối 5 là :
20 :1 x 8 = 160 ( học sinh)
Tk mk nha

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"
1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các bài toán hay lên diễn đàn;
2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.
3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.
Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.
II. Cách nhận biết câu trả lời đúng
Trên diễn đàn có thể có rất nhiều bạn tham gia giải toán. Vậy câu trả lời nào là đúng và tin cậy được? Các bạn có thể nhận biết các câu trả lời đúng thông qua 6 cách sau đây:
1. Lời giải rõ ràng, hợp lý (vì nghĩ ra lời giải có thể khó nhưng rất dễ để nhận biết một lời giải có là hợp lý hay không. Chúng ta sẽ học được nhiều bài học từ các lời giải hay và hợp lý, kể cả các lời giải đó không đúng.)
2. Lời giải từ các giáo viên của Online Math có thể tin cậy được (chú ý: dấu hiệu để nhận biết Giáo viên của Online Math là các thành viên có gắn chứ "Quản lý" ở ngay sau tên thành viên.)
3. Lời giải có số bạn chọn "Đúng" càng nhiều thì càng tin cậy.

Bài 1 :
Giả sử nếu không có bạn nữ nào nghỉ học thì số nam nhiều hơn nữ là 2 bạn
=> Hiệu số nam với nữ là 2 bạn
Số bạn nam trong lớp là :
( 32 + 2 ) : 2 = 17 ( bạn )
Số bạn nữ trong lớp là :
32 - 17 = 15 ( bạn )
Đáp số : ..........
Cbht
Bài 2 :
Nếu chuyển 6 lít từ thùng thứ nhất sang thùng thứ hai thì hai thùng có số dầu bằng nhau
=> số dầu ở thùng thứ nhất nhiều hơn số dầu ở thùng thứ hai 12 lít
Số dầu ở thùng thứ nhất là :
( 116 + 12 ) : 2 = 64 ( lít )
Số dầu ở thùng thứ hai là :
116 - 64 = 52 ( lít )
Đáp số : ........................
Cbht
bài hỏi gì vậy
là cái mặt