K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

15 tháng 8 2019

Câu 3 các bạn đều sai riêng chỉ có 3 bạn được 10 là làm đúng thôi, đáp án thì mik sẽ công bố sau nhé

15 tháng 8 2019

group nhu cc

9 tháng 8 2019

đề kho k zậy? tth Nguyễn Văn Đạt

9 tháng 8 2019

Đề nếu như mk ko là lớp 6 phải

15 tháng 8 2019

vô đú đề chút nha bạn boss :)))

16 tháng 8 2019

No nha bạn

CLB TOÁN HỌC - KIẾN THỨC MÙA COVID-19 ĐÁP ÁN BUỔI SINH HOẠT ĐẦU TIÊN I - TRẮC NGHIỆM: 1) Dấu hiệu cần tìm ở bảng trên là ? => Điểm kiểm tra 1 tiết của mỗi học sinh trong một tổ. 2) Số các giá trị của dấu hiệu ở bảng trên là ? => 10 3) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu ở bảng trên là ? => 6 II - TỰ LUẬN Đề: Năm 2008 là năm có số trận bão kỉ lục trong thập niên đầu...
Đọc tiếp

CLB TOÁN HỌC - KIẾN THỨC MÙA COVID-19

ĐÁP ÁN BUỔI SINH HOẠT ĐẦU TIÊN

I - TRẮC NGHIỆM:

1) Dấu hiệu cần tìm ở bảng trên là ?

=> Điểm kiểm tra 1 tiết của mỗi học sinh trong một tổ.

2) Số các giá trị của dấu hiệu ở bảng trên là ?

=> 10

3) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu ở bảng trên là ?

=> 6

II - TỰ LUẬN

Đề: Năm 2008 là năm có số trận bão kỉ lục trong thập niên đầu tiên của thế kỉ XXI đổ bộ vào Việt Nam, với cấp độ bão được ghi trong bảng 2

1) Dấu hiệu X cần điều tra ở bảng thống kê 2 là gì ?

=> Dấu hiệu X là cấp độ bão đổ bộ vào Việt Nam năm 2008

2) Số đơn vị điều tra (số trận bão) là bao nhiêu ?

=> Số đơn vị điều tra (số trận bão) là 14

3) Lập bảng "tần số" của các giá trị ?

=> Mình lấy bài của bạn Nguyễn Trúc Giang nha (bảng ngang): Untitled - Nguyễn Trucgiang.png - Google Drive

Đề: Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của 20 học sinh được ghi trong bảng 3

1) Dấu hiệu ở bảng 3 là gì ?

=> Thời gian giải một bài toán (tính theo phút) của mỗi học sinh

2) Số các giá trị là bao nhiêu ?

=> 20

3) Lập bảng "tần số" của các giá trị

=> Mình lấy bài của bạn HISINOMA KINIMADO nhé (bảng dọc): bangtanso-2 - man supper.png - Google Drive

4) Hãy nêu một số nhận xét từ bảng 3

=> Có thể nêu khoảng 3 câu là ăn điểm liền :>>>

VD:

- Có ..... giá trị khác nhau

- Thời gian giải bài toán nhanh/chậm nhất là .... phút ?

- Thời gian giải bài toán nằm trong khoảng ..... phút

THỜI GIAN SINH HOẠT CLB

- 2 buổi/tuần

- Lịch sinh hoạt:

+ Thứ 3 và 7

=> THỨ 7 CHÚNG TA TIẾP TỤC HỌC SỐ HỌC NYAAAAA ~~

(Giờ sinh hoạt có thể chênh nhau sớm hoặc muộn 15 phút)

Tên thành viên Điểm KT sinh hoạt

Làm:

Chưa làm:

ĐGT
Minh Anh 9,5đ

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 9 câu

=> 27 ĐGT

Nguyễn Ngọc Diệp Anh 9,5đ

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 8 câu

=> 24 ĐGT

Justin Le Nguyen

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 8 câu

=> 24 ĐGT

Nguyễn Phương Linh

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 9 câu

=> 27 ĐGT

HISINOMA KINIMADO

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 9 câu

=> 27 ĐGT

Không tên

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 9 câu

=> 27 ĐGT

Nguyễn Trúc Giang 8,5đ

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 8 câu

=> 24 ĐGT

TRẦN MINH HOÀNG

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 7 câu

=> 21 ĐGT

Arakawa Whiter

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 6 câu

=> 18 ĐGT

Chiyuki Fujito

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 7 câu

=> 21 ĐGT

Nguyễn Ngọc Diệp

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 6 câu

=> 18 ĐGT

Tiểu Mẫn

- Trả lời đúng, đầy đủ, chính xác 7 câu

=> 21 ĐGT

Nguyễn Thị Anh Đào

Phương Hạ 💖
hay
Phan Đỗ Thành Nhân
Hà Đặng Công Chính
ミ★ʂтαɾ ɠɾα¢ĭα★彡

----------------------------------------------------------------------------------------------

#Phạm Ngọc Thanh Trâm

1
24 tháng 4 2020

hình như điểm gì đó

24 tháng 4 2020

Trần Mai Quyên thế điểm ấy để lmj bơn

25 tháng 10 2019

Chương I : Đường thẳng vuông góc. Đường thẳng song song

25 tháng 10 2019

Chương I : Đường thẳng vuông góc. Đường thẳng song song

I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (3đ)Khoanh tròn vào đáp án đúng trong các câu sau:Câu 1: Trong các câu sau, câu nào saiA. Nếu a là số thực thì a là số hữu tỉ hoặc số vô tỉB. Nếu b là số vô tỉ thì b viết được dưới dạng số thập phân vô hạn không tuần hoànC. Nếu c là số vô tỉ thì c cũng là số thựcD. Nếu c là số thực thì c cũng là số vô tỉCâu 2: Kết qủa của phép tính Câu 3: Kết qủa của...
Đọc tiếp

I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (3đ)

Khoanh tròn vào đáp án đúng trong các câu sau:

Câu 1: Trong các câu sau, câu nào sai

A. Nếu a là số thực thì a là số hữu tỉ hoặc số vô tỉ

B. Nếu b là số vô tỉ thì b viết được dưới dạng số thập phân vô hạn không tuần hoàn

C. Nếu c là số vô tỉ thì c cũng là số thực

D. Nếu c là số thực thì c cũng là số vô tỉ

Câu 2: Kết qủa của phép tính 2016-10-19_231233

2016-10-19_231302

Câu 3: Kết qủa của phép tính 36 . 32 =

A. 98 B. 912 C. 38 D. 312

Câu 4: Từ đẳng thức a.d = b.c có thể suy ra tỉ lệ thức nào sau đây:

2016-10-19_231615

Câu 5: Viết số thập phân hữu hạn dưới dạng phân số tối giản :

2016-10-19_231643

Câu 6: Nếu √x = 3 thì x =

A. 3 B. 9 C. -9 D. ±9

II. TRẮC NGHIỆM TỰ LUẬN (7đ)

Bài 1 (1,5đ) Tính:

2016-10-19_231749

Bài 2 (2đ): Ba lớp 8A, 8B, 8C trồng được 180 cây . Tính số cây trồng được của mỗi lớp, biết rằng số cây trồng được của mỗi lớp lần lượt tỉ lệ với 4 : 6 : 8

Bài 3 (1,5đ): Tìm x, biết

2016-10-19_231822

Bài 4 (1đ): So sánh các số sau: 2550 và 2300

Bài 5 (1đ): Cho N = 9/ (√x -5). Tìm x ∈ Z để N có giá trị nguyên.

3
15 tháng 11 2016

I. TRẮC NGHIỆM KHÁCH QUAN (3đ)

Khoanh tròn vào đáp án đúng trong các câu sau:

Câu 1: Trong các câu sau, câu nào sai

A. Nếu a là số thực thì a là số hữu tỉ hoặc số vô tỉ

B. Nếu b là số vô tỉ thì b viết được dưới dạng số thập phân vô hạn không tuần hoàn

C. Nếu c là số vô tỉ thì c cũng là số thực

D. Nếu c là số thực thì c cũng là số vô tỉ

Câu 2: Kết qủa của phép tính 2016-10-19_231233

2016-10-19_231302

=> Chọn B

Câu 3: Kết qủa của phép tính 36 . 32 =

A. 98

B. 912

C. 38

D. 312

=> 1152

Câu 4: Từ đẳng thức a.d = b.c có thể suy ra tỉ lệ thức nào sau đây:

2016-10-19_231615

=> Chọn D

Câu 5: Viết số thập phân hữu hạn dưới dạng phân số tối giản :

2016-10-19_231643

=> Chọn A

Câu 6: Nếu √x = 3 thì x =

A. 3

B. 9

C. -9

D. ±9

15 tháng 11 2016

II. TRẮC NGHIỆM TỰ LUẬN (7đ)

Bài 1 (1,5đ) Tính:

2016-10-19_231749

\(=\left(\frac{8}{9}+\frac{1}{9}\right)+\left(\frac{15}{23}-\frac{15}{13}\right)+\frac{1}{2}\) \(=\left(-\frac{5}{7}\right)\times\left(12,5+1,5\right)\) \(=15\times\frac{4}{9}-\frac{7}{3}\)

\(=\frac{9}{9}+0+0,5\) \(=\left(-\frac{5}{7}\right)\times14\) \(=\frac{20}{3}-\frac{7}{3}\)

\(=1+0,5\) \(=-10\) \(=\frac{13}{3}\)

\(=1,5\)

Bài 2 (2đ): Ba lớp 8A, 8B, 8C trồng được 180 cây . Tính số cây trồng được của mỗi lớp, biết rằng số cây trồng được của mỗi lớp lần lượt tỉ lệ với 4 : 6 : 8

Gọi số cây trồng được của lớp 8A, 8B, 8C theo thứ tự là a, b và c.

Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau, ta có:

\(\frac{a}{4}=\frac{b}{6}=\frac{c}{8}=\frac{a+b+c}{4+6+8}=\frac{180}{18}=10\)

\(\left[\begin{array}{nghiempt}\frac{a}{4}=10\\\frac{b}{6}=10\\\frac{c}{8}=10\end{array}\right.\)

\(\left[\begin{array}{nghiempt}a=10\times4\\b=10\times6\\c=10\times8\end{array}\right.\)

\(\left[\begin{array}{nghiempt}a=40\\b=60\\c=80\end{array}\right.\)

Vậy số cây trồng được của lớp 8A, 8B, 8C theo thứ tự là 40 cây, 60 cây và 80 cây.

Bài 3 (1,5đ): Tìm x, biết

2016-10-19_231822

\(x-\frac{1}{4}=2^2\) \(\frac{2}{3}x=\frac{1}{5}+\frac{4}{5}\) \(\left|x+\frac{2}{3}\right|+\frac{6}{3}=\frac{7}{3}\)

\(x-\frac{1}{4}=4\) \(\frac{2}{3}x=\frac{5}{5}\) \(\left|x+\frac{2}{3}\right|=\frac{9}{3}-\frac{7}{3}\)

\(x=\frac{16}{4}+\frac{1}{4}\) \(x=1\div\frac{2}{3}\) \(\left|x+\frac{2}{3}\right|=\frac{2}{3}\)

\(x=\frac{17}{4}\) \(x=1\times\frac{3}{2}\) \(x+\frac{2}{3}=\pm\frac{2}{3}\)

\(x=\frac{3}{2}\) \(\left[\begin{array}{nghiempt}x+\frac{2}{3}=\frac{2}{3}\\x+\frac{2}{3}=-\frac{2}{3}\end{array}\right.\)

\(\left[\begin{array}{nghiempt}x=\frac{2}{3}-\frac{2}{3}\\x=-\frac{2}{3}-\frac{2}{3}\end{array}\right.\)

\(\left[\begin{array}{nghiempt}x=0\\x=-\frac{4}{3}\end{array}\right.\)

Bài 4 (1đ): So sánh các số sau: 2550 và 2300

2550 > 2300

Bài 5 (1đ): Cho N = 9/ (√x -5). Tìm x ∈ Z để N có giá trị nguyên.

\(N\in Z\)

\(\Leftrightarrow9⋮\sqrt{x}-5\)

\(\Leftrightarrow\sqrt{x}-5\in\text{Ư}\left(9\right)=\left\{-9;-3;-1;1;3;9\right\}\)

\(\Leftrightarrow\sqrt{x}\in\left\{-4;2;4;6;8;14\right\}\)

\(\Leftrightarrow x\in\left\{\sqrt{-4};\sqrt{2};\sqrt{4};\sqrt{6};\sqrt{8};\sqrt{14}\right\}\)

\(x\in Z\)

=> x = 2

Câu nãy đăng bị lỗi rồi. Giờ đăng lại nhé! Cuộc Thi Toán Do tth tổ chức: Lâu lâu lên diễn đàn thấy vui vui nên mình tổ chức cuộc thi toán này. Nội dung thi: Nằm trong kiến thức lớp 6 - 7 Đối tượng dự thi: > lớp 4 Thể lệ cuộc thi 1) Thực hiện nghiêm túc quy chế thi 2) Nghiêm cấm sao chép bài , làm bài giống nhau và sao chép bài làm trên mạng 3) Nghiêm cấm hành vi gian lận và khuyến...
Đọc tiếp

Câu nãy đăng bị lỗi rồi. Giờ đăng lại nhé!

Cuộc Thi Toán Do tth tổ chức:

Lâu lâu lên diễn đàn thấy vui vui nên mình tổ chức cuộc thi toán này.

Nội dung thi:

Nằm trong kiến thức lớp 6 - 7

Đối tượng dự thi: > lớp 4

Thể lệ cuộc thi

1) Thực hiện nghiêm túc quy chế thi

2) Nghiêm cấm sao chép bài , làm bài giống nhau và sao chép bài làm trên mạng

3) Nghiêm cấm hành vi gian lận và khuyến khích tố cáo các bạn gian lận

4) Bài làm được viết bằng tay hoặc đánh bằng máy tính

5) Cấu trúc đề tự luận , mỗi vòng tối đa 10 điểm

6) 3 bạn cao điểm nhất ở mỗi vòng được cộng 1 điểm ở vòng sau

7) Các bạn có điểm > 6 ở vòng 2 được bước vào vòng 3 7) Các bạn có điểm > 6,5 ở vòng 3 mới đủ điều kiện xét giải thưởng

Giải thưởng: + 1 giải đặc biệt (Giá trị 10GP)

+ 1 giải nhất (giá trị 7GP)

+ 3 giải nhì (giá trị 3 GP +

5 giải khuyến khích (giá trị 1 GP + 1 SP)

Về việc trao giải thì thầyphynit sẽ trao giải cho các bạn. Các bạn nào đăng kí tham gia xin coment bên dưới. Cuộc thi sẽ bằng đầu từ ngày 30-8

27
27 tháng 8 2018

@phynit: câu nãy em đăng cũng giống giống nhưng bị lỗi nên em đăng lại ạ!

27 tháng 8 2018

tth mình tham gia !!!

ÔN TẬP ĐẠI SỐ CHƯƠNG III I. TRẮC NGHIỆM: Chọn câu trả lời đúng. Bài 1:Theo dõi thời gian làm bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7A. Cô giáo lập được bảng sau: Thời gian (x) 2 3 5 6 9 10 12 Tần số (n) 1 2 8 10 3 7 5 N =...
Đọc tiếp

ÔN TẬP ĐẠI SỐ CHƯƠNG III

I. TRẮC NGHIỆM: Chọn câu trả lời đúng.

Bài 1:Theo dõi thời gian làm bài toán (tính theo phút) của học sinh lớp 7A. Cô giáo lập được bảng sau:

Thời gian (x)

2 3 5 6 9 10 12

Tần số (n)

1 2 8 10 3 7 5

N = 36

Câu 1: Số các giá trị của dấu hiệu là:

A. 36​B. 7​C. 35​D. 40

Câu 2: Số các giá trị là khác nhau của dấu hiệu là:

A. 7​B. 36​C. 6​D. 8

Câu 3: “Tần số” của giá trị 10 là:

A. 6​B. 7​C. 8​D. 9

Câu 4: Giá trị có “tần số” 3 là:

A. 5​B. 10​C. 2​D. 9

Câu 5: Giá trị lớn nhất là:

A. 3​B. 2​C. 12​D. 10

Bài 2: Điểm kiểm tra môn toán của 20 học sinh được liệt kê trong bảng sau:

8​9​7​10​5​7​8​7​9​8

6​7​9​6​4​10​7​9​7​8

Hãy chọn chữ cái in hoa đứng trước kết quả đúng ghi vào giấy làm bài

1) Số các giá trị của dấu hiệu phải tìm là

​A. 10​B. 7​C. 20​D. 12

2) Số các giá trị khác nhau của dấu hiệu là:

​A. 7​B. 10​C. 20​D. 8

3) Tần số của học sinh có điểm 10 là:

​A. 5​B. 4​C. 3

1
12 tháng 2 2020

Bài 1:

1. A

2. A

3. B

4. D

5. C

Bài 2:

1. C

2. A

Hình như bạn chép thiếu câu 3 bài 2. Tần số của học sinh có điểm 10 là 2.

13 tháng 2 2020

Uk mik chép thiếu thật cảm ơn bn nhé

Câu nãy bị mấy "ông" Ctv xóa rồi! Giờ đăng lại nhé! Bạn nào tham gia cứ cmt bên dưới (xin đừng spam) Cuộc Thi Toán Do tth tổ chức: Lâu lâu lên diễn đàn thấy vui vui nên mình tổ chức cuộc thi toán này. Nội dung thi: Nằm trong kiến thức lớp 6 - 7 Đối tượng dự thi: > lớp 4 Thể lệ cuộc thi 1) Thực hiện nghiêm túc quy chế thi 2) Nghiêm cấm sao chép bài , làm bài giống nhau và sao chép bài...
Đọc tiếp

Câu nãy bị mấy "ông" Ctv xóa rồi! Giờ đăng lại nhé! Bạn nào tham gia cứ cmt bên dưới (xin đừng spam)

Cuộc Thi Toán Do tth tổ chức:

Lâu lâu lên diễn đàn thấy vui vui nên mình tổ chức cuộc thi toán này.

Nội dung thi:

Nằm trong kiến thức lớp 6 - 7

Đối tượng dự thi: > lớp 4

Thể lệ cuộc thi

1) Thực hiện nghiêm túc quy chế thi

2) Nghiêm cấm sao chép bài , làm bài giống nhau và sao chép bài làm trên mạng

3) Nghiêm cấm hành vi gian lận và khuyến khích tố cáo các bạn gian lận

4) Bài làm được viết bằng tay hoặc đánh bằng máy tính

5) Cấu trúc đề tự luận , mỗi vòng tối đa 10 điểm

6) 3 bạn cao điểm nhất ở mỗi vòng được cộng 1 điểm ở vòng sau

7) Các bạn có điểm > 6 ở vòng 2 được bước vào vòng 3 7) Các bạn có điểm > 6,5 ở vòng 3 mới đủ điều kiện xét giải thưởng

Giải thưởng: + 1 giải đặc biệt (Giá trị 10GP)

+ 1 giải nhất (giá trị 7GP)

+ 3 giải nhì (giá trị 3 GP +

5 giải khuyến khích (giá trị 1 GP + 1 SP)

Về việc trao giải thì thầyphynit sẽ trao giải cho các bạn. Các bạn nào đăng kí tham gia xin coment bên dưới. Cuộc thi sẽ bằng đầu từ ngày 30-8

31
27 tháng 8 2018

:(( Phần thưởng ít vậy

Tên: Xuân Sáng

Lớp: 6 :v

Link: Góc học tập của Xuân Sáng | Học trực tuyến

27 tháng 8 2018

Tên: Nguyễn Thị Thu Hương

Link: Nguyễn Thị Thu Hương

Câu 1: B

Câu 2: B