Bài thi số 319:52Hãy viết số thích hợp vào chỗ … (Chú ý:Phải viết số dưới dạng số thập phân gọn nhất và dùng dấu (,) trong bàn phím để đánh dấu phẩy trong số thập phân)Câu hỏi 1:Cho hai số có hiệu bằng 48,6 và biết nếu đem số thứ nhất nhân với 5; số thứ hai nhân với 3 thì được hai kết quả bằng nhau.Vậy số thứ nhất là Câu hỏi 2:Cho hai số có tổng bằng 124,5 và biết nếu...
Đọc tiếp
Bài thi số 319:52
Hãy viết số thích hợp vào chỗ … (Chú ý:Phải viết số dưới dạng số thập phân gọn nhất và dùng dấu (,) trong bàn phím để đánh dấu phẩy trong số thập phân)
Câu hỏi 1:
Cho hai số có hiệu bằng 48,6 và biết nếu đem số thứ nhất nhân với 5; số thứ hai nhân với 3 thì được hai kết quả bằng nhau.
Vậy số thứ nhất là
Câu hỏi 2:
Cho hai số có tổng bằng 124,5 và biết nếu đem số thứ nhất chia cho 0,5; số thứ hai nhân với 3 thì được hai kết quả bằng nhau.
Vậy số thứ nhất là
Câu hỏi 3:
Cho hai số có tổng bằng 86,1 và biết nếu đem số thứ nhất nhân với 4; số thứ hai nhân với 3 thì được hai kết quả bằng nhau.
Vậy số thứ nhất là
Câu hỏi 4:
Hai số có hiệu bằng 19,81. Biết số thứ nhất bằng số thứ 2.
Vậy số lớn là
Hãy điền số thích hợp vào chỗ .... nhé !
Câu hỏi 5:
80% của 24 =
Câu hỏi 6:
Hai số có tổng bằng 296,1. Biết nếu đem số thứ nhất nhân với 4; số thứ hai nhân với 5 ta được hai tích bằng nhau.
Vậy số thứ nhất là.
Câu hỏi 7:
Hai số có tổng bằng 486,9. Biết 40% số thứ nhất bằng 50% số thứ hai. Vậy số thứ hai là .
Câu hỏi 8:
198,1 – 34,6 × 0,45 =
Câu hỏi 9:
25% của 1=
Câu hỏi 10:
62,5% của một số bằng 51,625 thì số đó là .
SO THU NHAT = 161,5 -60,00= TU BIT
SO THU HAI= 25,00- 161, 5= TU BIT
LAM THEO LINH CAM
Nếu muốn là bài này thì bạn phải phân tích xem bài này thuộc dạng nào. Theo mk thì bài này thuộc dạng tỉ số phần trăm. Sau đây là cách làm :
Tỉ số phần trăm của hai số là :
60 - 25 = 35 ( phần trăm )
Đổi : 35% = 7/20
Tổng số phần trăm của hai số là :
7 + 20 = 27 ( phần )
Số thứ nhất là :
( 161,5 : 27 ) x 20 = 119,62
Số thứ hai là :
161,5 - 119,62 = 41,98
Đáp số : số thứ nhất : 119,62
số thứ hai : 41,98
Mk nghĩ bài này làm như vậy ! Goodbye !
Thế nhá !