K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

11 tháng 10 2019

*Thuật toán liệt kê:

B1: Nhập N

B2: S←0; i←1;

B3: Nếu i>n hoặc i=n thì đưa ra S rồi kết thúc

B4: S←S+i; Rồi quay lại bước 3

B4: i←i+1 rồi quay lại bước 3

11 tháng 10 2019

Dấu ➙ đc ko cô

11 tháng 11 2021

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

long long n,i,x;

int main()

{

cin>>n;

int dem=0;

for (i=1; i<=n; i++)

{

cin>>x;

if (x%2==0) dem++;

}

cout<<dem;

return 0;

}

Bài 1: Vẽ sơ đồ khối biểu diễn thuật toán giải phương trình bậc hai: Ax 2 +bx+c=0 Bài 2: Hãy mô tả thuật toán giải bài toán sau bằng cách liệt kê hoặc bằng sơ đồ khối? Cho 50 học sinh trong lớp 10A và dãy chiều cao hs 1 ...hs 50 , hãy tìm học sinh thấp nhất trong lớp Bài 3: Viết thuật toán tìm trong dãy A gồm N số nguyên từ a 1 ...a N xem có bao nhiêu số hạng trong dãy lớn hơn 100. Bài 4: Viết...
Đọc tiếp

Bài 1: Vẽ sơ đồ khối biểu diễn thuật toán giải phương trình bậc hai:

Ax 2 +bx+c=0

Bài 2: Hãy mô tả thuật toán giải bài toán sau bằng cách liệt kê hoặc bằng sơ đồ
khối?
Cho 50 học sinh trong lớp 10A và dãy chiều cao hs 1 ...hs 50 , hãy tìm học sinh
thấp nhất trong lớp
Bài 3: Viết thuật toán tìm trong dãy A gồm N số nguyên từ a 1 ...a N xem có bao
nhiêu số hạng trong dãy lớn hơn 100.
Bài 4: Viết các bước liệt kê của thuật toán tìm kiếm tuần tự để giải bài toán sau:
Cho 50 học sinh trong lớp 10A có các chiều cao khác nhau hs 1 ...hs 50 , tìm
vị trí hs i (học sinh i) cao k (m) hoặc thông báo không có học sinh (hs) cao k (m)
trong lớp?
Bài 5: Cho thuật toán: (Trong đó i là biến không âm)
B1.bắt đầu
B2. i ← 0
B3. nếu i&gt;9 thì kết thúc
B4. i ← i+1
B5. xuất i rồi quay về B3
Trình bày thuật toán dưới dạng sơ đồ khối. Cho biết kết quả in ra trên màn hình.
Bài 6: Em hãy mô tả thuật toán cho bài toán sau bằng liệt kê hoặc sơ đồ
khối: nhập vào từ bàn phím điểm trung bình của 1 học sinh bất kì. Đưa
ra màn hình kết quả xếp loại học tập của học sinh đó. Biết nếu điểm
trung bình &lt;3.5 loại kém; 3.5&lt;=điểm trung bình&lt;5.0 loại yếu; 5.0&lt;= điểm
trung bình&lt;6.5 loại khá; 6.5&lt;= điểm trung bình&lt;8.0 loại khá; 8.0&lt;= điểm
trung bình&lt;10.0 loại giỏi.
Mọi người giúp mình với

0

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

double a,b,cv,dt;

int main()

{

cin>>a>>b;

cv=(a+b)*2;

dt=a*b;

cout<<fixed<<setprecision(2)<<cv<<endl;

cout<<fixed<<setprecision(2)<<dt;

return 0;

}

10 tháng 12 2019

a) Xác định bài toán

-input: dãy n số và số k

-output: nếu có k trong dãy thì xuất vị trí của k

b) Mô tả thuật toán

-Bước 1: nhập dãy số

-Bước 2: nhập k

-Bước 3: dem:=0; i:=1;

-Bước 4: nếu a[i]=k thì begin

dem:=dem+1;

b[dem]:=i;

end;

-Bước 5: i:=i+1;

-Bước 6: Nếu i<=n thì quay lại bước 4;

-Bước 7: Xuất các vị trí của k ra màn hình (các vị trí của k được lưu trong dãy B)

-Bước 8: kết thúc

c)

-Bước 1: nhập dãy số A

-Bước 2: nhập k=3

-Bước 3: dem:=0; i:=1;

-Bước 4: nếu a[i]=k thì begin

dem:=dem+1;

b[dem]:=i;

end;

-Bước 5: i:=i+1;

-Bước 6: Nếu i<=n thì quay lại bước 4;

-Bước 7: Xuất các vị trí của k ra màn hình (các vị trí của k được lưu trong dãy B)

-Bước 8: kết thúc

11 tháng 12 2019

cho mình xin fb hỏi thêm bạn ơi

2: 

#include <bits/stdc++.h>

using namespace std;

int i,dem,s;

int main()

{

dem=0;

s=0;

for (i=1; i<=100; i++)

if (i%2==0)

{

dem++;

s=s+i;

}

cout<<fixed<<setprecision(2)<<(s*1.0)/(dem*1.0);

return 0;

}

Input: Số a

Output: Kiểm tra xem a là số âm hay là số dương

Ý tưởng: Sau khi nhập a, chúng ta sẽ kiểm tra xem nếu a<0 thì a là số âm, nếu a>0 thì a là số dương còn nếu a=0 thì a không là số âm cũng không là số dương

Thuật toán

-Bước 1: Nhập a

-Bước 2: Nếu a<0 thì xuất a là số âm

Nếu a>0 thì a là số dương

Nếu a=0 thì a không là số âm cũng không là số dương

-Bước 3: Kết thúc