K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1) So sánh hai số sau : 377 * 2 và 375 * 202) Một học sinh khi nhân một số tự nhiên có 2 chữ số với số 236 đã viết nhầm các tích số riêng thẳng hàng giống như phép cộng nên được tích số là 1180. Tìm số tự nhiên đó, biết rằng số tự nhiên đó là số lẻ và có chữ số hàng chục nhỏ hơn chữ số hàng đơn vị.3) Thực hiện phép tính trên :...
Đọc tiếp

1) So sánh hai số sau : 377 * 2 và 375 * 20

2) Một học sinh khi nhân một số tự nhiên có 2 chữ số với số 236 đã viết nhầm các tích số riêng thẳng hàng giống như phép cộng nên được tích số là 1180. Tìm số tự nhiên đó, biết rằng số tự nhiên đó là số lẻ và có chữ số hàng chục nhỏ hơn chữ số hàng đơn vị.

3) Thực hiện phép tính trên : 100+98+96+...+2-97-95-93-...-1

4) Không tính giá trị cụ thể của A và B, so sánh A và B biết : A = 200*208  ;   B=204*204

5) Tìm số n biết :
a) n-1 là ước của 21 
b) 33 là bội của n-1
6) Tìm x thuộc N sao cho 18 chia hết ( x - 5 )
(Các bạn trình bày đầy đủ giùm mình nha! Với lại chỉ mình mấy cái kí hiệu toán học ở đâu đi )
0
Câu 1: Trên mặt phẳng cho ba điểm phân biệt A, B, C thẳng hàng. Số đoạn thẳng tạo thành là: A. 1 B. 3 C. 4 D. 2 Câu 2: Tìm x biết: 5 - x : 7 = 4 Trả lời: x = ........... A. 7 B. -13 C. 11 D. -23 Câu 3: Gọi A là tập hợp các số tự nhiên có hai chữ số chia hết cho 5. Tổng các phần tử của A là: A. 950 B. 960 C. 945 D. 955 Câu 4: Số các số có ba chữ số vừa chia hết cho 3, vừa chia...
Đọc tiếp
Câu 1:
Trên mặt phẳng cho ba điểm phân biệt A, B, C thẳng hàng. Số đoạn thẳng tạo thành là:
  • A. 1
  • B. 3
  • C. 4
  • D. 2
Câu 2:
Tìm x biết: 5 - x : 7 = 4
Trả lời: x = ...........
  • A. 7
  • B. -13
  • C. 11
  • D. -23
Câu 3:
Gọi A là tập hợp các số tự nhiên có hai chữ số chia hết cho 5. Tổng các phần tử của A là:
  • A. 950
  • B. 960
  • C. 945
  • D. 955
Câu 4:
Số các số có ba chữ số vừa chia hết cho 3, vừa chia hết cho 7 là:
  • A. 45
  • B. 40
  • C. 47
  • D. 43
Câu 5:
Số các giá trị nguyên của x để (x - 1).(x - 6) ≤ 0 là:
  • A. 5
  • B. 4
  • C. 3
  • D. 6
Câu 6:
Giá trị nhỏ nhất của biểu thức A = (x2 + 2)2 là:
  • A. 4
  • B. 0
  • C. 1
  • D. 2
Câu 7:
Cho góc xOy = 120o. Trên nửa mặt phẳng bờ Ox không chứa Oy, vẽ tia Oz để xOz = 120o. Khi đó yOz = ...........
  • A. 100o
  • B. 0o
  • C. 80o
  • D. 120o
Câu 8:
Biểu thức A = Ix - 1I - 2015 đạt giá trị nhỏ nhất khi x = .......
  • A. -2015
  • B. -1
  • C. 0
  • D. 1
Câu 9:
Cho số A = 123456789101112...20142015.
Số chữ số của số A là: .........
  • A. 6593
  • B. 9654
  • C. 7687
  • D. 6953
Câu 10:
Cho ba số a, b, c thỏa mãn (a + 2)2 + (b - 3)4 + (5 - c)6 = 0
Khi đó tổng a + b + c = ........
  • A. 0
  • B. 6
  • C. 4
  • D. 8
Bài 2: Điền số thích hợp vào chỗ chấm
Câu 1:
Tập hợp các ước nguyên của 7 là: {..........}
Nhập các giá trị theo thứ tự lớn dần; dùng dấu ";" để ngăn cách giữa các số.
Câu 2:
Tìm x biết: 5x - 8/x = -1
Trả lời: x = .........
Câu 3:
Cho góc xOy = 120o. Tia Oz là tia phân giác của góc xOy, tia Ot là tia phân giác của góc xOz.
Vậy góc xOt = ...........o.
Câu 4:
Hiệu của số chẵn lớn nhất có 5 chữ số và số lẻ nhỏ nhất có 4 chữ số là: ............
Câu 5:
Số các số nguyên x thỏa mãn: (IxI - 5)(x3 - 8).Ix - 7I = 0 là: ............
Câu 6:
Cho dãy số 1; 4; 9; 16; 25; 36; 49; ....
Số hạng thứ 80 của dãy là ..........
Câu 7:
Cho A = 1 + 3 + 32 + 33 + ..... + 32000. Biết 2A = 3n - 1.
Khi đó n = ................
Câu 8:
Tập hợp các số nguyên x để A = (x - 4)/(x - 1) nguyên là: {..........}
Nhập các giá trị theo thứ tự lớn dần; dùng dấu ";" để ngăn cách giữa các số.
Câu 9:
Tập hợp các giá trị nguyên x để (x2 + 4x + 7) chia hết cho (x + 4) là: {...........}
Nhập các giá trị theo thứ tự lớn dần; dùng dấu ";" để ngăn cách giữa các số.
Câu 10:
Tìm hai số nguyên tố x, y biết 35x + 2y = 84
Trả lời: (x; y) = (.....)
Dùng dấu ";" để ngăn cách giữa các số.
Bài 3: Vượt chướng ngại vật
Câu 1:
Cộng cả tử và mẫu của phân số 15/23 với cùng một số tự nhiên n rồi rút gọn ta được 2/3.
Vậy n = ...........
Câu 2:
Cho A = (1; 0; 3). Số tập hợp con của tập hợp A là: ............
Câu 3:
Với -3 ≤ x ≤ -1 thì A = Ix + 3I + I-1 - xI bằng .................
Câu 4:
Tìm số nguyên a sao cho tổng các giá trị nguyên của x thỏa mãn: -13 < x ≤ a bằng 0.
Trả lời: a = ........
Câu 5;
Tìm hai số nguyên dương x; y biết x/y = -21/-91 và ƯCLN(x; y) = 5
Trả lời: (x; y) = (......)
Câu 6:
Tìm số tự nhiên n biết: -124/(12 - 4n) = 31.
Trả lời: n = ..........
Câu 7:
Giá trị nhỏ nhất của A = Ix2 + 5I2 + (-5x2 - 1)4 là: ..........
Câu 8:
Số các giá trị nguyên của x thỏa mãn I2x + 1I + I3 - 4xI + I6x + 5I = 2014 là: ............
Câu 9:
Phân số tiếp theo của dãy số 1/2; 1/7; 1/14; 1/23; 1/34; ........ là: ............
Câu 10:
Có bao nhiêu phân số 23/34 mà có tử và mẫu đều là các số nguyên âm có ba chữ số.
Trả lời:
Có ......... phân số.
đây là đề toán vòng 18
2
18 tháng 3 2017

dài quá nên lườioho

18 tháng 3 2017

đúng giống mk

cô giao thấy dài nên hỏi

Tổng của số nguyên âm lớn nhất và số nguyên dương nhỏ nhất có giá trị là Câu 2: Kết quả của phép tính -50 + |-250| là Câu 3: Tập hợp các số nguyên x thỏa mãn |x| = 2016 là (Nhập các giá trị theo thứ tự tăng dần, cách nhau bởi dấu “;”) Câu 4: Hợp số nhỏ nhất là số Câu 5: Nếu thì giá trị của là Câu 6: Biết ƯCLN(a; b) =1, khi đó ƯCLN(a; a+b) là Câu...
Đọc tiếp

Tổng của số nguyên âm lớn nhất và số nguyên dương nhỏ nhất có giá trị là
Câu 2:
Kết quả của phép tính -50 + |-250| là
Câu 3:
Tập hợp các số nguyên x thỏa mãn |x| = 2016 là
(Nhập các giá trị theo thứ tự tăng dần, cách nhau bởi dấu “;”)
Câu 4:
Hợp số nhỏ nhất là số
Câu 5:
Nếu thì giá trị của
Câu 6:
Biết ƯCLN(a; b) =1, khi đó ƯCLN(a; a+b) là
Câu 7:
Cho n là số tự nhiên, ƯCLN(2n+3; 3n+4) là
Câu 8:
Cho B = 27 – 16 + (- 42). Số liền trước của số B là
Câu 9:
Tập hợp các số tự nhiên thỏa mãn chia hết cho
(Nhập các phần tử theo giá trị tăng dần, cách nhau bởi dấu “;”)
Câu 10:
Khối 6 của một trường có khoảng 200 học sinh đến 250 học sinh. Khi xếp hàng 10, hàng 12, hàng 15 đều dư ra 4 học sinh. Tính số học sinh khối 6 của trường.
Trả lời: Số học sinh khối 6 của trường là học sinh.
1
12 tháng 2 2017
Câu 2:
-50 + |-250| = \((-50) + 250 = 200\)
Câu 3 :
Vì |x| = 2016
\(\Rightarrow x\in\left\{-2016;2016\right\}\)
Câu 8 :
\(B=27-16+(-42) \)
\(B=11+(-42)=-31\)
\(\Rightarrow\) Số liền trc của B là \(-32\)

Bài 2: 

\(x-\dfrac{20}{11\cdot13}-\dfrac{20}{13\cdot15}-...-\dfrac{20}{53\cdot55}=\dfrac{3}{11}\)

\(\Leftrightarrow x-10\left(\dfrac{2}{11\cdot13}+\dfrac{2}{13\cdot15}+...+\dfrac{2}{53\cdot55}\right)=\dfrac{3}{11}\)

\(\Leftrightarrow x-10\left(\dfrac{1}{11}-\dfrac{1}{13}+\dfrac{1}{13}-\dfrac{1}{15}+...+\dfrac{1}{53}-\dfrac{1}{55}\right)=\dfrac{3}{11}\)

\(\Leftrightarrow x-10\cdot\dfrac{4}{55}=\dfrac{3}{11}\)

hay x=1

1 tháng 12 2021

đây đâu phải toán 6 đâu

1 tháng 12 2021
Đây ko phải là toán lớp 6 nhá
1. Trên một tấm bản đồ, khoảng cách giữa hai điểm A và B là 5 cm. Khoảng cáchnày trên thực tế là 50km. Hỏi bản đồ này được vẽ theo tỉ lệ nào? A. 1:100 000 B. 1: 1 000 000 C. 1: 10 000 000 2 . Người ta hoà nước cam nguyên chất vào nước lọc theo tỉ lệ 2:3 để tạo thành dung dịch nước cam . Hỏi để pha được 30 lít dung dịch nước cam thì phải dùng bao nhiêu lít nước lọc ? A. 18 lít B. 12...
Đọc tiếp
1. Trên một tấm bản đồ, khoảng cách giữa hai điểm A và B là 5 cm. Khoảng cáchnày trên thực tế là 50km. Hỏi bản đồ này được vẽ theo tỉ lệ nào?
A. 1:100 000
B. 1: 1 000 000
C. 1: 10 000 000
2 .
Người ta hoà nước cam nguyên chất vào nước lọc theo tỉ lệ 2:3 để tạo thành dung dịch nước cam . Hỏi để pha được 30 lít dung dịch nước cam thì phải dùng bao nhiêu lít nước lọc ?
A. 18 lít
B. 12 lít
C. 10 lít
3 .
Khi chia một số thập phân cho 0,01 thì số đó thay đổi thế nào?
A. giảm đi100 lần
B. giảm đi 10 lần
C. tăng lên 100 lần
4
35quả dưa hấu cân nặng 2,4 kg. Hỏi 5 quả dưa hấu như thế nặng bao nhiêu ki-lô-gam?
A. 7,2 kg
B. 14,4 kg
C. 20 kg
5
Số A chia cho 3 dư 2; chia cho 7 dư 5. Hỏi A chia cho 21 thì dư bao nhiêu?
A. dư 5
B. dư 7
C. dư 10
1
18 tháng 4 2017

1B

2A

3C

4...

5A

16 tháng 9 2016

2^n . 4^2 - 2^n + 1      = 2^6 - 2^3

2^n . 4^2 - 2^n . 1 + 1 = 2^6 - 2^3

2^n . (4^2 - 1) + 1      = 2^3 . 2^3 - 2^3 . 1

2^n . (16 - 1) + 1       = 2^3 . (2^3 - 1)

2^n . 15 + 1              = 8 . (8 - 1)

2^n . 15 + 1              = 8 . 7

2^n . 15 + 1              = 56

2^n . 15                    = 56 - 1

2^n . 15                    = 55

2^n                          = 55 : 15

2^n                          = 11/3

=> Không tồn tại n

Mình nghĩ là vậy, không biết đúng không. Nếu sai thì sorry nha! ^_^

16 tháng 9 2016

2^n.4^2-2^n+1=15.2^n+1

15.2^n+1=2^3.7

2^n+4 -2^n+1=56

2^n+4-2^n-55=0

suy ra :n=3749 phần 2000 (viết theo dạng phân số)

Bài thi số 1 07:46 Câu 1: Có bao nhiêu phân số bằng phân số có mẫu là số nguyên dương nhỏ hơn 30? Trả lời: Có phân số. Câu 2: Tập hợp các số tự nhiên để có giá trị nguyên có số phần tử là Câu 3: Hai góc bù nhau, số đo góc này bằng 4 lần số đo góc kia. Vậy số đo góc lớn là Câu 4: Gọi A là tập hợp các số tự nhiên có bốn chữ số khi chia cho 5 có số dư...
Đọc tiếp

Bài thi số 1

07:46
Câu 1:
Có bao nhiêu phân số bằng phân số có mẫu là số nguyên dương nhỏ hơn 30?
Trả lời: Có phân số.
Câu 2:
Tập hợp các số tự nhiên để có giá trị nguyên có số phần tử là
Câu 3:
Hai góc bù nhau, số đo góc này bằng 4 lần số đo góc kia. Vậy số đo góc lớn là
Câu 4:
Gọi A là tập hợp các số tự nhiên có bốn chữ số khi chia cho 5 có số dư là 2.Số các phần tử của A là
Câu 5:
Để chia hết cho 8 và 9 thì giá trị nhỏ nhất của
Câu 6:
Số cặp nguyên dương thỏa mãn
Câu 7:
Tập hợp các số nguyên thỏa mãn là {}
(Nhập các giá trị theo thứ tự tăng dần, cách nhau bởi dấu ";")
Câu 8:
Tập hợp các số nguyên thỏa mãn là {}
(Nhập các giá trị theo thứ tự tăng dần, cách nhau bởi dấu ";")
Câu 9:
Cặp số nguyên dương thỏa mãn ()
(Nhập các giá trị theo thứ tự,cách nhau bởi dấu ";" )
Câu 10:
Số giá trị nguyên của thỏa mãn
4
16 tháng 3 2017

Trả lời mk vskhocroi

16 tháng 3 2017

Câu 2:2 phần tử

Câu 3:144 độ

Câu 4:1800

Câu 6: 2 cặp

Câu 7:-5;1

Câu 8:-1;0;1

Mình chỉ làm đc ít đó thui sorry nha