K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

24 tháng 12 2018

Gọi y là số cần tìm

Theo đề bài ta có

 3 * y - \(\frac{1}{4}\)*y = 55,3575

y * (3-\(\frac{1}{4}\)) =55,3575

Tự làm tìm y tiế nha

Chuk em hok giỏi

#TTVN

29 tháng 12 2020

giúp mình với mình đang cần gấp

12 tháng 5 2017

13,8393

12 tháng 5 2017

Thank you mn mình ra kết quả là 20,13. Bạn nào ra kết qủa như vậy là đúng nhé!

17 tháng 11 2015

      câu 9 là 158 nha bạn

20 tháng 11 2015

câu 8 : 50

câu 10 : 1371

câu 7 : 80

tick nha

Câu 2: của 2012 bằng Câu 3: của 186 bằng Câu 4:198 × 78 + 198 × 21 + 198 =  Câu 5:Hiệu của 2 số 246. Số bé bằng  số lớn. Vậy số lớn là .Câu 6:Cho một hình chữ nhật có chu vi bằng 104cm. Biết nếu giảm chiều dài đi 2cm và tăng chiều rộng thêm 2cm thì nó trở thành hình vuông. Tính số đo chiều dài của hình chữ nhật đó.Trả lời: Chiều dài hình chữ nhật đó là cm. Câu 7:Trung bình cộng 2...
Đọc tiếp

Câu 2:
 của 2012 bằng 

Câu 3:
 của 186 bằng 

Câu 4:
198 × 78 + 198 × 21 + 198 =  

Câu 5:
Hiệu của 2 số 246. Số bé bằng  số lớn. Vậy số lớn là .

Câu 6:
Cho một hình chữ nhật có chu vi bằng 104cm. Biết nếu giảm chiều dài đi 2cm và tăng chiều rộng thêm 2cm thì nó trở thành hình vuông. Tính số đo chiều dài của hình chữ nhật đó.
Trả lời: Chiều dài hình chữ nhật đó là cm. 

Câu 7:
Trung bình cộng 2 số bằng 198. Biết số lớn hơn số bé 18 đơn vị. Tìm số lớn.
Trả lời: Số lớn là .

Câu 8:
Tổng của 2 số bằng 260. Biết nếu cùng bớt mỗi số đi 6 đơn vị thì số lớn sẽ gấp 3 lần số bé. Tìm số bé.
Trả lời: Số bé là . 

Câu 9:
Hiệu của 2 số bằng 161. Biết rằng nếu tăng số lớn thêm 8 đơn vị và giảm số bé đi 3 đơn vị thì số lớn gấp 3 lần số bé. Tìm số bé.
Trả lời: Số bé là .

Câu 10:
Tổng của 2 số bằng 222. Biết rằng nếu cùng thêm vào mỗi số 9 đơn vị thì số lớn sẽ gấp đôi số bé. Tìm số lớn.
Trả lời: Số lớn là .

0
22 tháng 11 2015

Giải:

Gọi số cần tìm có dạng; abc

Theo bài ra ta có: cab - 5 x abc = 25

a chỉ có thể bằng 1 (vì nếu lớn hơn 1 thì 5 x abc thành số có 4 chữ số).

Ta có: c1b - 5 x 1bc = 25

Xét cột hàng đơn vị: *b - 5 x c = *5

5 x c có tận cùng là 0 hoặc 5. Do đó có 2 trường hợp xảy ra:

Trường hợp 1 là: 5xc có tận cùng là 0, khi đó b= 5

Ta lại có: c15 - 5 x 15c = 25

Thử chọn c bằng các giá trị 0;2;4;6;8. Ta thấy chỉ có c = 8 thoả mãn.

Vậy số cần tìm là 158.

+ Trường hợp 2 là: 5xc có tận cùng là 5, khi đó b= 0

Bạn hãy lí luận tiếp như trên và thấy trường hợ này không thoả mãn.

Vậy số cần tìm là: 158.

ĐS: 158

25 tháng 12 2016

cạu ơi

Câu 1: 4\3của một số bằng 828 thì số đó là . Câu 2: 2\5 của 2015 bằng Câu 3: 5\4của 2012 bằng Câu 4: của một số bằng 192 thì số đó là . Câu 5:Hiệu của 2 số 246. Số bé bằng  số lớn. Vậy số lớn là .Câu 6:Cho một hình chữ nhật có chu vi bằng 128cm. Biết nếu giảm chiều dài đi 3cm và tăng chiều rộng thêm 5cm thì nó trở thành hình vuông. Tính số đo chiều rộng của hình chữ nhật...
Đọc tiếp

Câu 1:
 4\3của một số bằng 828 thì số đó là . 

Câu 2:
 2\5 của 2015 bằng 

Câu 3:
 5\4của 2012 bằng 

Câu 4:
 của một số bằng 192 thì số đó là . 

Câu 5:
Hiệu của 2 số 246. Số bé bằng  số lớn. Vậy số lớn là .

Câu 6:
Cho một hình chữ nhật có chu vi bằng 128cm. Biết nếu giảm chiều dài đi 3cm và tăng chiều rộng thêm 5cm thì nó trở thành hình vuông. Tính số đo chiều rộng của hình chữ nhật đó.
Trả lời: Chiều rộng hình chữ nhật đó là cm.

Câu 7:
Cô giáo mua cho tổ một 5 quyển sách như nhau hết 60000 đồng. Vậy nếu cô mua cho cả lớp 32 quyển sách như thế thì hết số tiền là  nghìn đồng.

Câu 8:
Tổng của 2 số bằng 260. Biết nếu cùng bớt mỗi số đi 6 đơn vị thì số lớn sẽ gấp 3 lần số bé. Tìm số bé.
Trả lời: Số bé là . 

Câu 9:
Hiệu của 2 số bằng 161. Biết rằng nếu tăng số lớn thêm 8 đơn vị và giảm số bé đi 3 đơn vị thì số lớn gấp 3 lần số bé. Tìm số bé.
Trả lời: Số bé là .

Câu 10:
Tổng của 2 số bằng 222. Biết nếu tăng số lớn thêm 8 đơn vị và giảm số bé đi 5 đơn vị thì số lớn sẽ gấp đôi số bé. Tìm số lớn.
Trả lời: Số lớn là . 

0