Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
* Cách hiểu: Giữa chúng có 20 số tự nhiên khác, như vậy từ số bé đến số lớn cần tìm có 23 số ( có 22 khoảng cách, mỗi khoảng cách có giá trị là 1 đơn vị).
Vậy hiệu của hai số là: 22 x 1 = 22
do tổng của chúng là số lẻ nên chúng không cùng tính chẵn lẻ
mà giữa chúng có 9 số chẵn nên
hiệu của chúng là 21
Số lớn là : \(\left(2011+21\right):2=1016\)
Số bé là 1016 -21 = 995
Lớp phó học tập copy nhìn chữ khác nhiều so vs phông chữ của olm
Giữa chúng có \(21\)số tự nhiên khác nên hiệu của chúng là:
\(21+1=22\)
Số lớn là:
\(\left(2014+22\right)\div2=1018\)
Số bé là:
\(1018-22=996\)
Tổng của chúng bằng \(2011\)là một số lẻ nên hai số đó có một số chẵn, một số lẻ.
Vì giữa chúng có \(9\)số chẵn nên hiệu của số lớn trừ số bé bằng: \(9\times2+1=19\).
Số lớn bằng: \(\left(2011+19\right)\div2=1015\).
Số bé bằng: \(1015-19=996\).
Giữa chúng có 9 số tự nhiên khác nên hiệu của 2 số là 10.
Số lớn là:
\(\left(2010+10\right):2=1010\left(\text{đơn vị}\right)\)
Số bé là:
\(2010-1010=1000\left(\text{đơn vị}\right)\)
Đáp số: Số lớn: \(1010\text{đơn vị}\)
Số bé: \(1000\text{đơn vị}\)
Số lớn nhiều hơn số bé:
\(\left(9+1\right):1=10\)
Số bé là:
\(\left(2010-10\right):2=1000\)
Số lớn là:
\(2010-1000=1010\)
Đáp số: ...