Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Ta có sơ đồ :
Số lớn : |___|___|___|___|___|
Số bé : |___| [ Hiệu số lớn và số bé là 816]
Số lớn là : 816 : [ 5 - 1 ] x 5 = 1020
Số bé là : 1020 - 816 = 204
Nhớ cho mình nha !
ta có sơ đồ
Số lớn I----I----l----l----l----l
Số bé l----l
Số lớn là :
816 : (5 - 1) = 1020
Số bé là
1020 - 816 = 204
Hình như bài này hơi thừa đó
bài 2 :
hiệu hai số là:
20 x 2 + 2 = 42
số lớn là:
( 810 + 42 ) : 2 = 426
số bé là
810 - 426 = 384
đáp số: SB: 384
SL: 426
có thể giải thích cho mik hiểu bước tìm hiệu đc ko. mik ko hiểu lắm.
đây có phải hs truung hok ko vậy ? hỏi toàn câu em mình tiểu hok cũng làm đc
KO. Học Sinh tiểu học. Vậy bạn có làm được ko. Tại mình đang bận và bạn giỏi hơn đây là toán nâng cao lớp 6 nhá
Vì tổng cả 2 số là số chia hết cho cả 2 và 5 => y=0 . 30x0 chia hết cho 9 ta có : 3 + 0 + 0 +x phải chia hết cho 9 => x = 6
Vậy ta có sơ đồ : Tổng 2 số là 3060 , hiệu 2 số là 972 ( Dạng sơ đồ tổng hiệu )
Số lớn là : ( 3060 + 972 ) : 2 = 2016
Số bé là : 2016 - 972 = 1044
vào đây Bài 1: a) Nếu tổng của 2 số tự nhiên là 1 số lẻ, thì tích của chúng có thể là 1 số lẻ được không?b) Nếu tích của 2 số tự nhiên là 1 số lẻ, thì tổng của chúng có thể là 1 số lẻ được không?c) “Tổng” và “hiệu” hai số tự nhiên có thể là số chẵn, và số kia là lẻ được không?Bài toán 2 : Không cần làm tính, kiểm tra kết quả của phép tính sau đây đúng hay sai?a, 1783 + 9789 + 375 + 8001 + 2797 = 22744b, 1872 + 786 + 3748 + 3718 = 10115.c, 5674 x 163 = 610783