K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

28 tháng 10 2018

ĐẶT YELLOW=A

RED=B

ORANGE=C

TA CÓ: A+B=C

VÀ A+A=A

B+B=B

28 tháng 10 2018

Ta cho yellow = vy

red = huỳnh

orange=con của 2 người

Ta sẽ có : vy+huỳnh = con 2 người

và : Vy + vy = VY

Huỳnh + huỳnh + huỳnh

26 tháng 12 2018

Bài làm

Yellow : Màu vàng

Red : Màu đỏ

Vì màu vàng + màu vàng vẫn ra màu vàng

Mà theo mình học vẽ thì màu vãng pha trộn với màu đỏ sẽ ra màu cam

Màu cam : Orange

=> Yellow + yellow + red = orange

# Chúc bạn học tốt #

26 tháng 12 2018

Ta có :

YELLOW + YELLOW + RED = ORANGE

Vì YELLOW và ORANGE đều là số có 6 chữ số nên Y chỉ có thể bằng 1, 2, 3 hoặc 4.

*TH1. Y = 1. Vì L + R + X < 9 + 9 + 8 + 3 = 29 (X là số nhớ từ hàng chục sang, X chỉ có thể là 0, 1, 2) nên L + L + X bé hơn hoặc bằng 20 và E + E + T < 19 (T là số nhớ từ hàng nghìn sang).

Vậy O chỉ có thể bằng 2 hoặc bằng 3.

TH 1.1. O = 2. Ta có :

1ELL2W + 1ELL2W + RED = 2RANGE

Vì 1 + 1 = 2 nên E + E + T = R. Mà E khác Y và O (khác 1 và 2) nên E chỉ có thể là 3 hoặc 4.

TH1.1.1.Với E = 4. Ta có :

14LL2W + 14LL2W + R4D = 2RANG4.

Vì W và D khác 1, 2, 4 và W + W + D = Z4 (Z chỉ có thể là 1 hoặc 2) nên chỉ có thể W = 3, D = 8, suy ra G = 9; W = 7, D = 0, suy ra G = 9 hoặc W = 9, D = 6, suy ra G = 0.

TH1.1.1.1. Với W = 9, D = 6 ta có 

14LL29 + 14LL29 + R46 = 2RAN04

Vì ở hàng vạn 4 + 4 + T (T là số nhớ từ hàng nghìn sang) không có nhớ sang hàng sau (vì 1 + 1 = 2) và R khác 9 nên R chỉ có thể  bằng 8. Vì L khác 0, 1, 2, 4, 6, 8, 9, suy ra L có thể bằng 8; 3; 5; 7.

Với L = 3 ta có YELLOW =143329 (Y = 1, E = 4, L = 3, O = 2, W = 9); RED = 846 9R = 8, E = 4, D = 6) và ORANGE = 287504 (O = 2, R = 8, A = 7, N = 5, G = 0, E = 4).

Các trường hợp khác làm tương tự ta không tìm được kết quả nào thỏa mãn.

*Trường hợp Y = 2 hoặc Y = 3 hoặc Y = 4 làm tương tự, ta không tìm được kết quả nào thỏa mãn.

Vậy ta thay các chữ số như sau

143329 + 143329 + 846 = 287504.

17 tháng 4 2017


3100-1=(34)25-1=9125-1
9125 chia hết cho 7 nên 9125-1 chia 7 dư 1
Đồng dư thì chịu!!!

20 tháng 10 2016

Số học sinh có điểm kiểm tra từ 2 đến 9 là : 45 - 2 =43.

Ta có : 43 = 8.5 +3.

Như vậy, khi phân chia 43 học sinh vào 8 loại điểm kiểm tra ( từ 2 đến 9 ) thì theo nguyên lí Dirichlet luôn tồn tại ít nhất 5 + 1 =6 học sinh có điểm kiểm tra giống nhau (đpcm).

 

20 tháng 10 2016

Tự hỏi tự trả lời.

@phynit

12 tháng 3 2016

remove the S before it.

Seven-->even

13 tháng 3 2016

LƯU Ý

Các bạn học sinh KHÔNG ĐƯỢC đăng các câu hỏi không liên quan đến Toán, hoặc các bài toán linh tinh gây nhiễu diễn đàn. Online Math có thể áp dụng các biện pháp như trừ điểm, thậm chí khóa vĩnh viễn tài khoản của bạn nếu vi phạm nội quy nhiều lần.

Chuyên mục Giúp tôi giải toán dành cho những bạn gặp bài toán khó hoặc có bài toán hay muốn chia sẻ. Bởi vậy các bạn học sinh chú ý không nên gửi bài linh tinh, không được có các hành vi nhằm gian lận điểm hỏi đáp như tạo câu hỏi và tự trả lời rồi chọn đúng.

Mỗi thành viên được gửi tối đa 5 câu hỏi trong 1 ngày

Các câu hỏi không liên quan đến toán lớp 1 - 9 các bạn có thể gửi lên trang web h.vn để được giải đáp tốt hơn

2 tháng 4 2019

4+4+1=9

4 tháng 4 2019

12 chiếc giày

20 tháng 10 2018

Chứng minh:4 = 5
-->Ta có
-20 = -20
<=> 25 - 45 = 16 - 36
=> 5^2 - 2.5.9/ 2 = 4^2 - 2.4.9/2
Cộg cả 2 vế với (9/2)^2 để xuất hiện hằg đẳg thức :
5^2 - 2.5.9/2 + (9/2)^2 = 4^2 - 2.4.9/2 + (9/2)^2
<=> (5 - 9/2)^2 = (4 - 9/2 )^2
=> 5 - 9/2 = 4 - 9/2
=> 5 = 4

21 tháng 10 2018

ủa máy mk bị lỗi hay sao ấy

ko nhìn thấy bđt nào cả

chỉ thấy kêu cm 4=5batngo

17 tháng 7 2018

C= \(3|x-2|+|3x+1|\)

Vì \(|x-2|\ge0\Rightarrow3|x-2|\ge0\)với mọi x  mà \(|3x+1|\)\(\ge\)0 nên C= \(3|x-2|+|3x+1|\ge0\)với mọi x

  suy ra C \(\ge0\) với mọi x

    Dấu "=" khi : \(|x-2|+|3x+1|\) = 0 => \(\hept{\begin{cases}x=-2\\x=1\end{cases}}\)

  Gtnn của C là 0 khi x= -2 và x=1

5 tháng 8 2018

Chết mình nhầm

7 tháng 4 2020

*Sửa lại đề 1 chút:.....có tổng chia hết cho 5*

Gọi các số trong 5 mặt là a1;a2;a3;a4;a5

Xét 5 tổng S1=a1;S2=a1+a2;S3=a1+a2+a3;S4=a1+a2+a3+a4;S5=a1+a2+a3+a4+a5

Nếu có 1 trong 5 tổng chia hết cho 5 thì bài toán giải xong

Nếu không có tổng nào chia hết cho 5 thì tồn tại 2 tổng cùng số dư khi chia hết cho 5. Hiệu của 2 tổng này chia hết cho 5. Gọi 2 tổng đó là Sm và S\(\left(1\le n< m\le5\right)\)

Thì suy ra Sm-Sn chia hết cho 5

Hay (a1+a2+a3+....+an)-(a1+a2+a3+....+am) =an+1+an+2+.....+am chia hết cho 5

 Các hệ thức liên hệ giữa cạnh góc vuông, hình chiếu của nó trên cạnh huyền và độ dài đường cao                                                                                           a. Các định lí thuậnXét tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Ta có: . . . . . b. Các định lý đảoXét một tam giác ABC bất kỳ, đường cao AH. Ta...
Đọc tiếp

 Các hệ thức liên hệ giữa cạnh góc vuông, hình chiếu của nó trên cạnh huyền và độ dài đường cao

                           
                                                               

 

a. Các định lí thuận

Xét tam giác ABC vuông tại A, đường cao AH. Ta có:

  •  .
  •  .
  •  .
  •  .
  •  .

 

b. Các định lý đảo

Xét một tam giác ABC bất kỳ, đường cao AH. Ta có:

  •    Tam giác ABC vuông tại A.
  •    Tam giác ABC vuông tại A.
  •   Tam giác ABC vuông tại A.
  •   Tam giác ABC vuông tại A.
  •    Tam giác ABC vuông tại A.

 

c. Lưu ý áp dụng

 Các định lý thuận thường được sử dụng trong các bài toán về tính độ dài các cạnh, các bài tập chứng minh các đẳng thức về cạnh trong tam giác.

 Các định lý đảo được coi là các dấu hiệu để nhận biết các tam giác vuông; thường được sử dụng để chứng minh các tam giác vuông, chứng minh hai đường thẳng vuông góc ,...

0