\(\frac{-17}{26}\)và  \(\frac{-16}{27}\)
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

-17/26<-16/27

\(\frac{-17}{26}\) < \(\frac{-16}{27}\)

HOK TOT~

-17/26 < -16/27

NM
2 tháng 10 2021

câu undefinedb bạn gõ lại đề giúp mình nhé

6 tháng 9 2021

Vd 3:

a) 9/10 > 5/42                                        b) -4/27 < 10/-73

Vd 4:

5/-6: -7/12; 5/8; 3/4

Vd 5:

x<y

Vd 6:

-16/27= -16/27> -16/29

10 tháng 4 2016

a)A= 16/9 = 48/36

B=24/13= 48/26

vay A<B

b)tuong tu nhe

4 tháng 6 2016

Hính như đây là toán lp 4 nhỉ

ý a và b đều quy đồng mẫu số sau đó so sánh 2 phân số cùng mẫu số

6 tháng 9 2021

em chưa học bài này ạ

23 tháng 6 2018

Em mới học lớp 6 thôi để em thử àm xem nó ra sao:

a)<

b)<

c)<

e)<

27 tháng 6 2017

Tổng cộng sẽ mất: 10 phút (D) + 1 phút (A quay lại) + 7 phút (A+C) + 1 phút (A quay lại) + 2 (A+B) = 21 phút

Để giảm thời gian, chúng ta nên tìm cách cho D và C đi với nhau. Nếu họ đi qua cầu đầu tiên, họ sẽ cần một người quay lại đón người khác. 

Như thế thì quá mất thời gian. Thử để A đi cùng B và để A đợi ở phía kia cây cầu. Sau khi B quay lại, C và D sẽ qua cầu và đưa đuốc cho A đón B sang.

A và B qua cầu => 2 phút
B quay lại => 2 phút
C và D qua cầu => 10 phút
A quay lại => 1 phút
A và B qua cầu => 2 phút

Tổng là: 2 + 2 + 10 + 1 + 2 = 17 phút

27 tháng 6 2017

sorry

14 tháng 8 2016

a/ Ta có:

\(\frac{3}{124}=\frac{30}{1240}\) ; \(\frac{1}{41}=\frac{30}{1230}\) ; \(\frac{5}{207}=\frac{30}{1242}\) ; \(\frac{2}{83}=\frac{30}{1245}\)

Vì các phân số trên đều cùng tử nên ta so sánh mẫu : 1230<1240<1242<1242

                                                  => \(\frac{30}{1230}>\frac{30}{1240}>\frac{30}{1242}>\frac{30}{1245}\)

                                                  Hay : \(\frac{1}{41}>\frac{3}{124}>\frac{5}{207}>\frac{2}{83}\)

b/ Ta có: 

   \(\frac{16}{9}=\frac{48}{27};\frac{24}{13}=\frac{48}{26}\)

Vì 27>26

=> \(\frac{16}{9}< \frac{24}{13}\)

 

 

 

 

 

7 tháng 4 2019

3124=3012403124=301240 ; 141=301230141=301230 ; 5207=3012425207=301242 ; 283=301245283=301245

Vì các phân số trên đều cùng tử nên ta so sánh mẫu : 1230<1240<1242<1242

=> 301230>301240>301242>301245301230>301240>301242>301245

Hay : 141>3124>5207>283141>3124>5207>283

b/ Ta có:

169=4827;2413=4826169=4827;2413=4826

Vì 27>26

=> 169<2413169<2413

9 tháng 4 2017

2) so sánh

Ta có \(\sqrt{17}\)>\(\sqrt{16}\)=4

            \(\sqrt{26}\)>\(\sqrt{25}\)=5

=> \(\sqrt{17}+\sqrt{26}>\sqrt{16}+\sqrt{25}\)

=>\(\sqrt{17}+\sqrt{26}+1>\sqrt{16}+\sqrt{25}+1\)

=>\(\sqrt{17}+\sqrt{25}+1>5+4+1=10\)

Mà \(\sqrt{99}< \sqrt{100}=10\)

Vậy \(\sqrt{17}+\sqrt{26}+1>\sqrt{99}\)

mk giúp bạn được câu 2 thôi

Xin lỗi nhá