Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

1: Một sơ đồ trình bày thông tin trực quan bằng cách sử dụng từ ngữ ngắn gọn, hình ảnh, các đường nối để thể hiện các khái niệm và ý tưởng
2: xác định chủ đề chính, tạo nhánh, thêm từ khóa và chọn màu khác nhau cho nhánh
3: Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ
4: ghi nhớ tốt hơn
5: 1 - 3 - 2 – 4
7: c – a – b
8: Delete Table
10: Page Layout

Câu 1.
Các biện pháp để bảo vệ thông tin tài khoản cá nhân khi sử dụng mạng Internet.
- Đặt mật khẩu mạnh, có chữ hoa, chữ thường, số và ký tự đặc biệt.
- Thay đổi mật khẩu định kỳ, không dùng chung cho nhiều tài khoản.
- Không chia sẻ mật khẩu cho người khác.
- Kích hoạt xác thực hai bước (2FA) để tăng bảo mật.
- Đăng xuất sau khi sử dụng trên máy tính công cộng hoặc thiết bị lạ.
- Cài đặt và cập nhật phần mềm diệt virus, tường lửa để tránh bị đánh cắp dữ liệu.
- Chỉ đăng nhập vào trang web, ứng dụng chính thống, tránh đường link lạ.
Câu 2.
- Sơ đồ tư duy là cách ghi chép, trình bày ý tưởng bằng hình ảnh trực quan, trong đó ý chính đặt ở trung tâm và các ý nhỏ tỏa ra thành các nhánh. Nó giúp hệ thống hóa kiến thức, dễ hiểu, dễ nhớ.
- Các thành phần của sơ đồ tư duy:
+ Chủ đề trung tâm: ý chính, đặt ở giữa sơ đồ.
+ Các nhánh chính: thể hiện các ý lớn, nối trực tiếp với chủ đề.
+ Các nhánh phụ: bổ sung chi tiết cho từng ý lớn.
+ Từ khóa: viết ngắn gọn, súc tích trên từng nhánh.
+ Hình ảnh, màu sắc, ký hiệu: dùng để minh họa, tạo ấn tượng và dễ ghi nhớ.
Câu 3.
Định dạng ký tự:
1. Chọn đoạn văn bản hoặc từ cần định dạng.
2. Vào thẻ Home, nhóm Font.
3. Thực hiện: đổi kiểu chữ, cỡ chữ, màu chữ, in đậm, in nghiêng, gạch chân…
Định dạng đoạn văn bản:
1. Chọn đoạn cần định dạng.
2. Vào thẻ Home, nhóm Paragraph.
3. Thực hiện: căn lề (trái, phải, giữa, đều hai bên), giãn dòng, thụt đầu dòng…
Định dạng trang văn bản:
1. Vào thẻ Layout (hoặc Page Layout).
2. Thiết lập: khổ giấy, hướng giấy, lề trang, đánh số trang…
Câu 4,
Các bước để tạo bảng:
1. Mở văn bản tại vị trí muốn chèn bảng.
2. Vào thẻ Insert → Table.
3. Chọn số cột và hàng cho bảng.
4. Bảng xuất hiện → nhập dữ liệu vào các ô.
5. Có thể định dạng bảng (kẻ viền, tô màu, căn chỉnh, gộp/tách ô) để trình bày đẹp hơn.
A
A