Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

a)Dấu hiệu ở đây là điểm kiểm tra học kì 1 môn toán của các bạn trong 1 lớp.
Đâu là tần số ?

Bài 1: a) Dấu hiệu: Điểm kiểm tra môn toán của các học sinh lớp 7
b)
Điểm số (x) | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 |
Tần số (n) | 1 | 3 | 2 | 5 | 6 | 7 | 3 | 3 |
Tính Trung bình cộng:
X=\(\frac{3.1+4.3+5.2+6.5+7.6+8.7+9.3+10.3}{30}=\frac{210}{30}=7\)
này Tùng mày xem lại câu a ) Dấu hiệu : điểm kiểm tra môn toán của mỗi học sinh lớp 7
chứ không phải điểm kiểm tra môn toán của các học sinh lớp 7
mày nên xem lại

trl:
a) dấu hiệu: Điểm bài kiểm tra môn Toán học kì I của học sinh lớp 7A
b) bảng tần số là:
giá trị ( x) | tần số (n) |
3 | 3 |
4 | 5 |
5 | 4 |
6 | 6 |
7 | 7 |
8 | 5 |
9 | 2 |
10 | 2 |
N=34 |
* Nhận xét:
- GT lớn nhất là 10 , bé nhất là 3
- TS lớn nhất là 7 , bé nhất là 3
- Điểm của lớp 7A chủ yếu khoảng từ điểm điểm 4 -> điểm 8
a)Điểm bài kiểm tra môn toán hk1 của hs lớp 7A b)
Điểm(x) | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số(n) | 1 | 3 | 5 | 4 | 7 | 7 | 5 | 2 | 2 | N=36 |
Nhận xét: -Lớp 7A có 36 hs -Số điểm thấp nhất là 2 -Có 2 bn dc 10 điểm -Chủ yếu các bn đc 6,7 điểm c)
Điểm(x) | Tần số(n) | Tích xn | |
2 | 1 | 2 | |
3 | 3 | 9 | |
4 | 5 | 20 | |
5 | 4 | 20 | |
6 | 7 | 42 | |
7 | 7 | 49 | |
8 | 5 | 40 | |
9 | 2 | 18 | |
10 | 2 | 20 | |
N=36 | Tổng:220 | X =220:36=6,1 |
m0 =6,7(m0 là mốt của dấu hiệu) Nhớ k mk nha bn.Chúc bn học tốt!

a)Dấu hiệu : Điểm kiểm tra tón học kì 1 cua 3hoc5 sinh lớp 7a.
b)
Giá trị(x) | 1 | 2 | 3 | 4 | 5 | 6 | 7 | 8 | 9 | 10 | |
Tần số(n) | 2 | 1 | 3 | 3 | 7 | 4 | 2 | 6 | 5 | 6 | N=39 |
Nhận xét: - Có 10 giá trị khác nhau.
- Giá trị lớn nhất là 10.
- Giá trị MIN là 1.
- Giá trị có tần số lớn nhất là 5
a) Có 47 bạn tham gia thi.
b) Dấu hiệu là số điểm thi học kì của mỗi học sinh trong lớp 7a
Số các giá trị là 7
c) Nhận xét: Nhiều nhất là 7
Ít nhất là 10
d) Trung bình: \(\frac{4.6+8.5+9.7+10.2+5.8+7.10+6.9}{47}\approx7\)
Mốt là 7
Nếu có sai kết quả ở phần tính trung bình thì bạn sửa lại hộ tớ với ạ :v