K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

28 tháng 2 2020

Program hotrotinhoc;

var x,n,i,j: integer;

t: longint;

function mu(k,m: integer): longint;

var s: longint;

l: integer;

begin

s:=1;

for l:=1 to m do

s:=s*k;

mu:=s;

end;

begin

t:=0;

write('X='); readln(x);

write('N='); readln(n);

for i:=1 to n do

t:=t+mu(x,i);

write(t);

readln

end.

12 tháng 12 2019

mình chuyển luôn nhé

a, (x*x+y)/(x*y)

b, 1/2 sin( sqrt(sqr(x)+sqr(y)))

chỗ này bạn làm dấu căn mình k hiểu mấy

c, sqrt(2*x)+sqrt(2*x)+sqrt(2*x)

hoặc là: 3*sqrt(2*x)

12 tháng 12 2019

Ý C là : \(\sqrt{2x+\sqrt{2x+\sqrt{2x}}}\)

3 tháng 9 2019

Lời giải :

Đây là một đoạn chương trình , bạn viết thành chương trình hoàn chỉnh là được.

\(\sqrt[n]{x}\) : write(exp((1/n)*ln(x)));

xy : write(exp(y*ln(x)));

8 tháng 1 2020
https://i.imgur.com/WKsxtEW.png

uses crt;
var n,a,b,q:integer;
begin
clrscr;
write('n='); readln(n);
for a:=1 to n do
for b:=a to n do
if trunc(sqrt(sqr(a)+sqr(b)))=sqrt(sqr(a)+sqr(b)) then writeln(a,' ',b);
readln;
end.

6 tháng 5 2018

Mã ở đây nhé: https://hastebin.com/kesaluhoti.pas

Hình ảnh

Bài 11: Kiểu mảng

12 tháng 10 2019

bài 1:

uses crt;

var i,t,x:integer;

begin

clrscr;

t:=0;

for i:=1 to 10 do

begin

x:=sqr(i);

t:=t+x;

end;

writeln('gia tri cua bieu thuc P=1^2+2^2+3^2+4^2+5^2+...+10^2 la: ',t);

readln;

end.

12 tháng 1 2019

bài 1:
P= 1+ 2^2+ 3^2 +..... +10^2

9 tháng 11 2016

1.uses crt;

var n,gt:longint;

begin

clrscr;

repeat

write('nhap so n:');readln(n);

until n>0;

gt:=1;

while n>0 do

begin

gt:=gt*n;

n:=n-1;

end;

writeln('giai thua cua n la:',gt);

readln

end.

2. uses crt;

var a,b,c:real;

begin

clrscr;

write('nhap a=');readln(a);

write('nhap b=');readln(b);

write('nhap c=');readln(c);

if (a*a=b*b+c*c) or (b*=c*c+a*a) or (c*c=a*a+b*b) then writeln('khong phai la tam giac vuong');

readln

end.

 

23 tháng 11 2016

Cái chỗ chữ " repeat " cần thêm chữ " begin " nữa !

16 tháng 9 2020

uên chụp dòng đầu tiên, để chụp lại Hỏi đáp Tin học

24 tháng 9 2020

mới học c++ à

const fi='xsum1.inp';     

fo='xsum1.out';

var f1,f2:text;   

a:array[1..20000]of integer;   

i,n,j,x,dem,k,m,t:integer;

begin

assign(f1,fi); reset(f1);

assign(f2,fo); rewrite(f2);

readln(f1,n,x);

for i:=1 to n do 

read(f1,a[i]);

dem:=0;

for i:=1 to n do 

for j:=1 to n do   

begin       

for k:=1 to n do         

if (i<j) and (j<k) then               

begin                 

t:=0;                 

for m:=i to k do                   

t:=t+a[m];                 

if t=x then inc(dem);               

end;   

end;

for i:=1 to n do 

if x=a[i] then inc(dem);

writeln(f2,dem);

close(f1);

close(f2);

end.

30 tháng 6 2021

program COST;

var n,m,s,dem:int64;a:

array[1..1000000] of int64;

i,j:longint;

begin 

readln(n,m);

for i := 1 to n do read(a[i]);

dem := 0;

for i := 1 to n do

begin

s := 0;

for j := i to n do 

begin 

s := s+a[j];

if s <= m then 

begin 

inc(dem);

continue;

end

else if a[j] > m then break;

end;

end;

write(dem);

end.    

Dữ liệu vào: standard input Dữ liệu ra: standard output Giới hạn thời gian: 1.0 giây Giới hạn bộ nhớ: 512 megabyte Trò chơi ô ăn quan chắc có lẽ thế hệ 8x, 9x không ai không từng chơi. Huy nghĩ ra cách chơi mới như...
Đọc tiếp
Dữ liệu vào: standard input Dữ liệu ra: standard output Giới hạn thời gian: 1.0 giây Giới hạn bộ nhớ: 512 megabyte Trò chơi ô ăn quan chắc có lẽ thế hệ 8x, 9x không ai không từng chơi. Huy nghĩ ra cách chơi mới như sau: Trò chơi gồm có 3 luật chơi:
- Luật 1: 1 x y w: rải vào các ô từ ô x đến ô y tăng thêm một lượng sỏi là w
- Luật 2: 2 x y w: bốc đi một lượng sỏi là w trong các ô từ ô x đến ô y (Số sỏi trên các ô có thể < 0).
Sẽ có m cách chơi thuộc 1 trong 2 luật này và được đánh số từ 1 đến m:
- Luật 3: 3 x y: áp dụng các luật (trong m luật loại 1 và 2) từ x đến y một lần.
Sẽ có k cách chơi thuộc luật 3 này được viết trên các thẻ bài, mỗi lượt chơi người chơi sẽ chọn 1 trong k thẻ bài này. Sau khi kết thúc k lượt chơi, 2 người chơi sẽ đưa ra 2 dự đoán. Mỗi dự đoán có dạng: x y s – tức người chơi đó sẽ đoán tổng lượng sỏi trong các ô từ x đến ô y là s. Người chơi nào có số dự đoán gần với tổng của đoạn (thấp hơn hoặc cao hơn tổng của đoạn) mà mình đưa ra sẽ giành chiến thắng.
Quả là một cuộc đấu cân não. Bạn hãy giúp Huy quyết định ai sẽ là người chiến thắng.
Dữ liệu nhập:
- Dòng 1 là 3 số nguyên n,m,k (1 ≤ n, m, k ≤ 105)
- Dòng 2 là số lượng sỏi ban đầu có trong n ô quan: A1, A2, …, An. ( 0 ≤ Ai ≤ 106)
- m dòng tiếp theo là m cách chơi thuộc vào luật 1 hoặc 2.
- k dòng tiếp theo là k cách chơi theo luật 3.
- 2 dòng tiếp theo là 2 dự đoán của Sắn và Mì: x y s (1 ≤ x,y ≤ N; |s| ≤ 1018)
Kết quả:
- Gồm một dòng duy nhất, ghi “SAN WIN” nếu sắn thắng, ghi “MI WIN” nếu mì thắng, ghi “HOA” nếu hòa.
1
15 tháng 11 2019

bài siêu khó cho bạn nào có đi thi hsg