K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

mik chưa học, bạn nhek, lên google đi bn

25 tháng 9 2018

O_O Ể, lp 7 có môn này à?

30 tháng 9 2018

Ta có :

1+1+1+(1.0)+(1.0)+1-9=1+1+1+0+0+1-9

                                 = 4 - 9

                                 = -5

30 tháng 9 2018

Đề:

1.Nêu các dấu hiệu của tính chất một đường thẳng cắt hai đường thẳng (5 dấu hiệu).

2.Nêu tính chất một đường thẳng cắt hai đường thẳng song song.

3.Làm mấy bài tập đi kiếm góc này nọ thôi 

28 tháng 12 2021

cảm nghĩ về người mẹ thân yêu Công cha như núi ngất trời

Nghĩa mẹ như nước ở ngoài biển Đông
Núi cao biển rộng mênh mông
Cù lao chín chữ ghi lòng con ơi”

Khi đọc bài ca dao này, em đã hiểu được công cha nghĩa mẹ thật to lớn, vĩ đại. Từ đó, em thêm kính yêu cha mẹ hơn. Đặc biệt là mẹ - người em yêu thương nhất trên đời.

Năm nay, mẹ đã ngoài bốn mươi tuổi, nhưng trông mẹ rất trẻ. Mẹ có dáng người khá cao. Thân hình mảnh mai. Khuôn mặt của mẹ rất phúc hậu, cùng một nụ cười dịu dàng. Làn da trắng hồng hào. Còn đôi bàn tay mẹ thon dài, có vết chai dày ở đầu ngón tay, do nhiều năm cầm bút, cầm phấn. Giọng nói của mẹ vô cùng trong trẻo, mềm mại. Mái tóc của mẹ dài, đen nhánh và mềm mượt. Đôi mắt mẹ lúc nào cũng nhìn em trìu mến. Đối với em, mẹ là người phụ nữ xinh đẹp và tuyệt vời nhất.

Ở trong gia đình, mẹ luôn quan tâm và chăm sóc mọi người rất chu đáo. Em vẫn nhớ khi còn nhỏ, sức khỏe của em không tốt. Em rất hay bị ốm. Những lúc đó, mẹ lại chăm sóc cho em. Mẹ nấu cháo cho em, giúp em uống thuốc. Suốt đêm, mẹ thức trông em ngủ. Em nhận ra được sự tần tảo, hy sinh cũng như tình yêu mà mẹ dành cho mình.

20 tháng 2 2020

Để A có nghiệm \(\Leftrightarrow A=0\)

\(\Leftrightarrow2x^3+x^2+x-1=0\)

\(\Leftrightarrow2x^3-x^2+2x^2-x+2x-1=0\)

\(\Leftrightarrow\left(2x-1\right)\left(x^2+x+1\right)=0\)

Mà : \(x^2+x+1=\left(x+\frac{1}{2}\right)^2+\frac{3}{4}>0\)

\(\Rightarrow2x-1=0\)

\(\Rightarrow x=\frac{1}{2}\)

Vậy : để đa thức A có nghiệm thì \(x=\frac{1}{2}\)

* Tổ chức cuộc thi toán ( lớp 6 lên lớp 7 ) Vòng 1Ngày ra đề  : 29 / 12 / 2018Ngày nộp : 15 / 1 / 2019Ngày trao thưởng : 20/1/2019-------------------------------------------------------------------------*Giải thưởng :Nhất : 10 SPNhì ( 2 giải ) : 8 SPBa ( 3 giải ) : 6 SPKhuyến khích ( 5 giải ) : 4 SP--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------*Thể lệ thi: ...
Đọc tiếp

* Tổ chức cuộc thi toán ( lớp 6 lên lớp 7 ) Vòng 1

Ngày ra đề  : 29 / 12 / 2018

Ngày nộp : 15 / 1 / 2019

Ngày trao thưởng : 20/1/2019

-------------------------------------------------------------------------

*Giải thưởng :

Nhất : 10 SP

Nhì ( 2 giải ) : 8 SP

Ba ( 3 giải ) : 6 SP

Khuyến khích ( 5 giải ) : 4 SP------------------------------------

--------------------------------------------------------------------------------------------------

*Thể lệ thi:

    +Mỗi lần đăng lên một bài, nên kiểm tra kĩ trước khi đăng (vì mỗi bài chỉ được đăng lên một lần)

    +Không spam,không đăng bình luận linh tinh,chỉ trích hay "ném đá" bài giải người khác.

--------------------------------------------------------------------------------

Mong các bạn CTV và các bạn trên 2500 điểm hỏi đáp tài trợ

Nói nhiều rồi chúng ta vào cuộc thi thôi.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Đề : ( cũng dễ thôi )

Câu 1 : Giải phương trình

\(\sqrt{x^2+4x+5}=1\)

Câu 2 : Biết độ dài ba cạnh của một tam giác tỉ lệ với 2; 5; 9. Tính độ dài mỗi cạnh của một tam giác đó biết rằng cạnh nhỏ nhất ngắn hơn cạnh lớn nhất 14m.

Câu 3 : 

Cho tam giác ABC, có góc A = 900. Tia phân giác BE của góc ABC (E ∈ AC). Trên BC lấy M sao cho BM = BA.

a) Chứng minh ΔBEA = ΔBEM.

b) Chứng minh EM ⊥ BC.

c) So sánh góc ABC và góc MEC

 

 

1
27 tháng 12 2018

cảm on Nguyen Chau Tuan Kietvề bài 

* Tổ chức cuộc thi toán ( lớp 6 lên lớp 7 ) Vòng 1

Ngày ra đề  : 29 / 12 / 2018

Ngày nộp : 15 / 1 / 2019

Ngày trao thưởng : 20/1/2019

-------------------------------------------------------------------------

*Giải thưởng :

Nhất : 10 SP

Nhì ( 2 giải ) : 8 SP

Ba ( 3 giải ) : 6 SP

Khuyến khích ( 5 giải ) : 4 SP------------------------------------

--------------------------------------------------------------------------------------------------

*Thể lệ thi:

    +Mỗi lần đăng lên một bài, nên kiểm tra kĩ trước khi đăng (vì mỗi bài chỉ được đăng lên một lần)

    +Không spam,không đăng bình luận linh tinh,chỉ trích hay "ném đá" bài giải người khác.

--------------------------------------------------------------------------------

Mong các bạn CTV và các bạn trên 2500 điểm hỏi đáp tài trợ

Nói nhiều rồi chúng ta vào cuộc thi thôi.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Đề : ( cũng dễ thôi )

Câu 1 : Giải phương trình

√x2+4x+5=1

Câu 2 : Biết độ dài ba cạnh của một tam giác tỉ lệ với 2; 5; 9. Tính độ dài mỗi cạnh của một tam giác đó biết rằng cạnh nhỏ nhất ngắn hơn cạnh lớn nhất 14m.

Câu 3 : 

Cho tam giác ABC, có góc A = 900. Tia phân giác BE của góc ABC (E ∈ AC). Trên BC lấy M sao cho BM = BA.

a) Chứng minh ΔBEA = ΔBEM.

b) Chứng minh EM ⊥ BC.

c) So sánh góc ABC và góc MEC

* Tổ chức cuộc thi toán ( lớp 6 lên lớp 7 ) Vòng 1Ngày ra đề  : 29 / 12 / 2018Ngày nộp : 15 / 1 / 2019Ngày trao thưởng : 20/1/2019-------------------------------------------------------------------------*Giải thưởng :Nhất : 10 SPNhì ( 2 giải ) : 8 SPBa ( 3 giải ) : 6 SPKhuyến khích ( 5 giải ) : 4 SP--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------*Thể lệ thi: ...
Đọc tiếp

* Tổ chức cuộc thi toán ( lớp 6 lên lớp 7 ) Vòng 1

Ngày ra đề  : 29 / 12 / 2018

Ngày nộp : 15 / 1 / 2019

Ngày trao thưởng : 20/1/2019

-------------------------------------------------------------------------

*Giải thưởng :

Nhất : 10 SP

Nhì ( 2 giải ) : 8 SP

Ba ( 3 giải ) : 6 SP

Khuyến khích ( 5 giải ) : 4 SP------------------------------------

--------------------------------------------------------------------------------------------------

*Thể lệ thi:

    +Mỗi lần đăng lên một bài, nên kiểm tra kĩ trước khi đăng (vì mỗi bài chỉ được đăng lên một lần)

    +Không spam,không đăng bình luận linh tinh,chỉ trích hay "ném đá" bài giải người khác.

--------------------------------------------------------------------------------

Mong các bạn CTV và các bạn trên 2500 điểm hỏi đáp tài trợ

Nói nhiều rồi chúng ta vào cuộc thi thôi.

-------------------------------------------------------------------------------------------

Đề : ( cũng dễ thôi )

Câu 1 : Giải phương trình

\(\sqrt{x^2+4x+5}=1\)

Câu 2 : Biết độ dài ba cạnh của một tam giác tỉ lệ với 2; 5; 9. Tính độ dài mỗi cạnh của một tam giác đó biết rằng cạnh nhỏ nhất ngắn hơn cạnh lớn nhất 14m.

Câu 3 : 

Cho tam giác ABC, có góc A = 900. Tia phân giác BE của góc ABC (E ∈ AC). Trên BC lấy M sao cho BM = BA.

a) Chứng minh ΔBEA = ΔBEM.

b) Chứng minh EM ⊥ BC.

c) So sánh góc ABC và góc MEC

15
27 tháng 12 2018

Câu 1 :

\(\sqrt{x^2+4x+5}=1\)

\(\left(\sqrt{x^2+4x+5}\right)^2=1^2\)

\(x^2+4x+5=1\)

\(x^2+4x=-4\)

\(x\left(x+4\right)=-4\)

Xét bảng :

x1-12-24-4
x+4-44-22-11
x11-12-24-4
x2-80-6-2-5-3

Xét thấy chỉ có x = -2 và x + 4 = 2 thì x1 = x2 = -2 => chọn

Các trường hợp còn lại loại vì nghiệm của x1 và x2 phải bằng nhau

Vậy x = -2

xét tam giác BAE và tam giác BME xcos 

    BA=BM (gt)

    góc BAE =góc MEB (gt)

BE cạnh chung 

VẬY tam giác BAE=tam giác BME (c_g_c)

b)  ta có tam giác BAE=tam giác BME

=> góc BMA=góc BME=90 độ(đpcm)

2 tháng 12 2018

gọi đáp án là a,ta có:

a thuộc Z

kb nhé bn

2 tháng 12 2018

2007 + 4579909034567890 - 006554334567890 - 43547565

=457990903458796 - 006554334567890 - 43547565

=451436568890906 - 43547565

=451436525343341