K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

13 tháng 7 2019

Giải

Bài 1:

Các số tự nhiên mà chữ số hàng đơn vị hơn chữ số hàng chục 2 đơn vị gồm :

13;24;35;46;57;68;79.

Vậy có tất cả 7 số hạng như thế !

Bài 2:

Hai số tự nhiên giống nhau mà chia 5 dư 3 là 88.

Bài 3:

a)Số lượng số hạng của tổng trên là:

    (403-31):4+1=94(số hạng)

Tổng trên là:

   (403+31).94:2=20 398

Bài 4:

A.4 1/5.10/11+5 2/11

=21/5.10/11+57/11

=42/11+57/11

=99/11

=9

B.1,25+7/8:14/24-1/2

=125/100+7/8:14/24-1/2

=5/4+7/8:7/12-1/2

=5/4+3/2-1/2

=11/4-1/2

=9/4

13 tháng 7 2019

Tiếp nha !

C.17:17/12-5/12+0,1

=17/1.12/17-5/12+1/10

=12-5/12+1/10

=đề đúng thì phải như thế này

=17/12:17-5/12+0,1

=1/12-5/12+1/10

=-1/3+1/10

=-10/30+3/30

=-7/30.

5 tháng 6 2018

bài 1= 216/4301

4 tháng 2 2020

a) 3 phân số đó là: 51/80    ,    52/80 và 53/80

4 tháng 2 2020

bai 2 ket qua la 23

30 tháng 5 2019

#)Giải :

Bài 1 :

a)Ta xét :

- Từ 1 đến 9 có : ( 9 - 1 ) : 1 + 1 = 9 chữ số 

- Từ 10 đến 99 có : ( 99 - 10 ) : 1 + 1 = 90 số có : 90 x 2 = 180 chữ số

- Từ 100 đến 999 có : ( 999 - 100 ) : 1 + 1 = 900 số có : 900 x 3 = 2700 chữ số 

- Từ 1000 đến 2019 có : ( 2019 - 1000 ) : 1 + 1 = 1020 số có : 1020 x 4 = 4096 chữ số 

=> Số 1234567...20182019 có : 9 + 180 + 2700 + 4096 = 6985 chữ số 

             #~Will~be~Pens~#

30 tháng 5 2019

Bài 1

Câu a

Số trên có 6985 chữ số.

Câu b

Chữ số thứ 2019 là số 608.

Bài 1 : Cho tam giác ABC có AB vuông góc với AC . AB = 3cm ; AC = 4cm ; BC = 5cm .Trên AB lấy điểm M sao cho AM = 2 cm , tên AC lấy N sao cho AN = 1 cm , trên BC lấy E sao cho BE = 2 ,5 cm . Tính diện tích tam giác MNE .Bài 2 : Một con sói đuổi bắt 1 con thỏ cách xa nó 17 bước của Sói . Con thỏ cách hang của nó 80 bước của thỏ . Hỏi thỏ có kịp chạy về hang của nó hay không . Tại sao ? Biết rằng Sói chạy 1 bước...
Đọc tiếp

Bài 1 : Cho tam giác ABC có AB vuông góc với AC . AB = 3cm ; AC = 4cm ; BC = 5cm .Trên AB lấy điểm M sao cho AM = 2 cm , tên AC lấy N sao cho AN = 1 cm , trên BC lấy E sao cho BE = 2 ,5 cm . Tính diện tích tam giác MNE .

Bài 2 : Một con sói đuổi bắt 1 con thỏ cách xa nó 17 bước của Sói . Con thỏ cách hang của nó 80 bước của thỏ . Hỏi thỏ có kịp chạy về hang của nó hay không . Tại sao ? Biết rằng Sói chạy 1 bước thì thỏ chạy 3 bước và 1 bước của Sói bằng 8 bước của Thỏ .

Bài 3 : Tính ( tính nhanh nếu có thể )

a , \(\frac{474x42-237x84}{474x42x237}\)

b,\(\frac{135x1420+45x780x3}{3+6+9+...+27}\)

Bài 4 : Tìm X :

a,(  \(\frac{49}{9}\)+ x ) : \(\frac{63}{4}\)= 0

b,( \(\frac{242}{363}\)+\(\frac{1616}{2121}\)) = \(\frac{2}{7}\)x X

c, ( \(\frac{1}{15}\)\(\frac{1}{35}\)\(\frac{1}{63}\)) x X = 1

d , ( x + 4 ) + ( x + 6 ) + ( x + 8 ) + ...+ ( x + 26 ) = 210

Ai nhanh mình tik

0
Bài 1: Tính trung bình cộng của các số lẻ nhỏ hơn 100.Bài 2: Tổng 3 số là 340 . Số thứ 3 gấp rưỡi số thứ 2 , số thứ 1 bằng 60% số thứ 3 . Tìm số thứ 3 .Bài 3: Hai người làm xong công việc trong 5 giờ . Người thứ nhất làm một mình thì làm xong trong 9 giờ . Hỏi người thứ hai làm một mình thì làm trong bao lâu ?Bài 4: Có bao nhiêu phân số bé hơn 1 mà tổng của tử số và mẫu số bằng 2014...
Đọc tiếp

Bài 1: Tính trung bình cộng của các số lẻ nhỏ hơn 100.

Bài 2: Tổng 3 số là 340 . Số thứ 3 gấp rưỡi số thứ 2 , số thứ 1 bằng 60% số thứ 3 . Tìm số thứ 3 .

Bài 3: Hai người làm xong công việc trong 5 giờ . Người thứ nhất làm một mình thì làm xong trong 9 giờ . Hỏi người thứ hai làm một mình thì làm trong bao lâu ?

Bài 4: Có bao nhiêu phân số bé hơn 1 mà tổng của tử số và mẫu số bằng 2014 .

Bài 5: Trung bình của các số có 3 chữ số chia hết cho 3 .

Bài 6: Cho tam giác ABC có diện tích 360 cm2 . Trên đáy BC lấy điểm M & N sao cho MN = 1/3 BC . Nối A với M & N . Tính diện tích hình tam giác AMN

Bài 13: Tìm một số , biết số đó kém trung bình của số đó với 27 & 35 là 10 đơn vị .

Bài 14: Một hình thang có đáy bé là 4,5 m và bằng 60% đáy lớn . Nếu giảm đáy lớn đi 1,6 m thì diện tích giảm 5,4 m2 . Tính diện tích hình thang đó .

Bài 7: Tìm số thứ nhất biết tổng 3 số là 621, tổng của số thứ nhất và số thứ hai lớn hơn số thứ ba là 121 đơn vị . Số thứ ba bé hơn số thứ hai 21 đơn vị .

Bài 8: Có tất cả bao nhiêu số có 2 chữ số khác nhau .

Bài 9: Một xí nghiệp phải may 620 bộ quần áo .Tuần đầu xí nghiệp may được 250 bộ quần áo .Tuần sau xí nghiệp đã may hết 725 m vải .Hỏi xí nghiệp còn phải may bao nhiêu bộ quần áo nữa?

Bài 10: Một trường học có một số học sinh nam và nữ,biết cứ trong 5 học sinh thì có 2 học sinh nữ.Hỏi trường đó có bao nhiêu học sinh nữ,biết trường có tất cả 252 học sinh nam?

Bài 11: Diện tích hình chữ nhật tăng bao nhiêu phần trăm nếu chiều dài giảm 20% số đo của nó và chiều rộng tăng thêm 30% số đo của nó?

0
9 tháng 6 2018

Bài 1 : 

2abc + 2214 = abc2

2000 + abc + 2214 = abc x 10 + 2

4212 + 2 + abc  = abc x (9 + 1) + 2

4212 + 2 + abc  = abc x 9 + abc + 2

4212 = abc x 9 (cùng bớt 2 vế đi abc và 2)

abc = 4212 : 9

abc = 468

Vậy abc = 468

Bài 2 : 

Theo bài ra ta có :

abc x 25 = 9abc 

( a x 100 + b x 10 + c ) x 25 = 9000 + a x 100 + b x 10 + c 

a x 2500 + b x 250 + c x 25 = 9000 + a x 100 + b x 10 + c 

a x 2500 - a x 100 + b x 250 - b x 10 + c x 25 - 1 = 9000 

a x ( 2500 - 100 ) + b x ( 250 - 10 ) + c x ( 25 - 1 ) = 9000

a x 2400 + b x 240 + c x 24 = 9000

a x 100 + b x 10 + c = 375 ( Bước này ta rút gọn hai vế cho 24 )

abc = 375 

Vậy abc = 375

Bài 3 : 

* Nhận xét:

- Chữ số 1 ở hàng chục có 2 số thoả mãn: 10 và 11

- Chữ số 2 ở hàng chục có 3 số thoả mãn: 20 ; 21 và 22

- Chữ số 3 ở hàng chục có 4 số thoả mãn: 30 ; 31 ; 32 và 33.

- .............................................................................

- Chữ số 9 ở hàng chục có 10 số thoả mãn: 90 ; 91 ; 92 ...........; 99.

Vậy có tất cả: 2 + 3 + 4 + .... + 9 + 10 = 54 số.

P/s : Bài 4 bn tự làm nhé !  3 bài trên đều là copy mạng

9 tháng 6 2018

Bài 1: Tim \(\overline{abc}\)​biết \(\overline{2abc}+2214=\overline{abc2}\)

Lời giải :    \(\overline{abc2}-2214=\overline{2abc}\)​Viết dạng công doc, để  thấy c = 8, b = 6 và a = 4

​Váy, ta có: 2468 + 2214 = 4682

​Bài 2: Tìm \(\overline{abc}\)biết   \(\overline{abc}.25=\overline{9abc}\)

​Lời giải :\(\overline{abc}.25=\overline{9abc}\Leftrightarrow\overline{abc}.25=9000+\overline{abc}\Leftrightarrow\overline{abc}.24=9000\Leftrightarrow\overline{abc}=375\)

​Bài 3: Tìm số có hai chữ số thỏa mãn Lấy số đó trừ đi số có hai chữ số viết theo thứ tự ngược lại được kết quả bằng 9

​Lời giải:  Ta phải tìm \(\overline{ab}\)​thỏa mãn \(\overline{ab}-\overline{ba}=9\)

​Ta có : \(\overline{ab}-\overline{ba}=9\Leftrightarrow10a+b-\left(10b+a\right)=9\Leftrightarrow9a-9b=9\Leftrightarrow a-b=1\)Tất cả các số có hai chữ số mà có hiệu giữa chữ số hàng chục và chữ số hàng đơn vị bằng 1; Tất cả có tam so: 21, 32, 43, 54, 65, 76, 87, 98

​Bài 4: Ta phải tìm số có 4 chữ số \(\overline{abcd}\)​thỏa mãn \(\hept{\begin{cases}b=2a\\b>c>a\\d=a+b+c\end{cases}}\)

​Vì  \(d=a+b+c\le9\)

nên a < 3 Vậy a = 2 .( a = 1 loại vì khi đó b = 2 , không tồn tại c thỏa mãn b > c > a) Suy ra b = 2a = 4 va c = 3 , d = a + b + c = 9

​Váy, số cần tìm là: \(\overline{abcd}=2439\)

​BAN SUU TAM DUOC NHỮNG BÀI TOÁN CÓ TÍNH SUY LUẬN HAY ĐẤY

a) 12/17 + 21/25 = 657/425

b) 4 - 205/811 = 3039/811

c) 12 . 21/25 = 252/25

d) 4 : 205/811 =  205/3244

31 tháng 8 2021

a) 12/17 + 21/25 = 657/425

b) 4 - 205/811 = 3039/811

c) 12 . 21/25 = 252/25

d) 4 : 205/811 = 205/3244

13 tháng 4 2015

Bài 1: Tổng số phần bằng nhau là:

                       7+6=13 (phần)

      Số học sinh lớp 6C là:

     (65 : 13) x 7 = 35 (em)

        Số học sinh lớp 6A là :

       65 - 35 =30 (em)

b)   Hiệu số phần bằng nhau là:

                       7-6=1(phần)

      Số học sinh lớp 6C là:

     (5 : 1) x 7 = 35 (em)

        Số học sinh lớp 6A là :

        35-5 =30 (em)

       Đáp số: Lớp 6C: 35 học sinh  ; lớp 6A: 30 học sinh      

13 tháng 4 2015

Bài 1 :

Số học sinh của lớp 6C là : 65 / ( 7 + 6 ) * 7 = 35 ( học sinh )

Số học sinh của lớp 6A là : 65 - 35 = 30 ( học sinh )

Bài 2 : 

Số học sinh của lớp 6C là : 5 / ( 7 - 6 ) * 7 = 35 ( học sinh )

Số học sinh của lớp 6A là : 35 - 5 = 30 ( học sinh )