K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

13 tháng 1 2018

Giải bài 2 trang 17 sgk Hình học 10 | Để học tốt Toán 10

+ K là trung điểm của BC nên ta có:

Giải bài 2 trang 17 sgk Hình học 10 | Để học tốt Toán 10

+ M là trung điểm AC nên ta có:

Giải bài 2 trang 17 sgk Hình học 10 | Để học tốt Toán 10

+ Lại có Giải bài 2 trang 17 sgk Hình học 10 | Để học tốt Toán 10

Cộng (1) với (3) ta được Giải bài 2 trang 17 sgk Hình học 10 | Để học tốt Toán 10 ,

kết hợp với (2) ta được hệ phương trình: Giải bài 2 trang 17 sgk Hình học 10 | Để học tốt Toán 10

Giải hệ phương trình ta được

 Giải bài 2 trang 17 sgk Hình học 10 | Để học tốt Toán 10

Giải bài 2 trang 17 sgk Hình học 10 | Để học tốt Toán 10

16 tháng 11 2021

Giải bài 4 trang 17 sgk Hình học 10 | Để học tốt Toán 10

bai-4-trang-17-sgk-hinh-hoc-10-9.PNGTL:

HT

@lâm

30 tháng 11 2021

cop mạng nhé nhưng mà châm trc

2 tháng 4 2017

Số trung bình điểm thi môn Toán lớp 10A:

.(2x1 + 4x3 + 12x5 + 28x7 + 4x9) = 6,12

Số trung bình điểm thi môn Toán lớp 10B:

.(4x1 + 10x3 + 18x5 + 14x7 + 5x9) = 5,24.

Nhận xét: Qua so sánh hai số trung bình có thể thấy kết quả học Toán lớp 10A tốt hơn lớp 10B.


13 tháng 4 2016

 = 100√3 và  ngược hướng với hướng  với E là đỉnh thứ tư của hình bình hành MACB

13 tháng 4 2016

– Các vectơ cùng phương:  và ;    và  và .

– Các vectơ cùng hướng:    và ;   

– Các vectơ ngược hướng:   và ;   và  và ;   và .

– Các vectơ bằng nhau:   = .

17 tháng 5 2017

a) Dãy các số liệu chiều cao của các học sinh nam ở bảng 5 có :

\(\overline{x_1}\approx163\left(cm\right);s_1^2\approx134,3;s_1\approx11,59\)

Dãy các số liệu chiều cao của các học sinh nữ cho ở bảng 5 có :

\(\overline{x_2}\approx159,5\left(cm\right);s_2^2\approx148;s_2\approx12,17\)

b) Nhóm T có \(\overline{x_3}=163\left(cm\right);s_3^2=169;s_3=13\)

Học sinh ở nhóm nam và nhóm T có chiều cao như nhau và cùng lớn hơn chiều cao của học sinh ở nhóm nữ (vì \(\overline{x}_1=\overline{x}_3>\overline{x}_2\)

\(\overline{x}_1=\overline{x}_3=163\left(cm\right)\)\(s_1< s_3\) nên chiều cao của các học sinh nam đồng đều hơn chiều cao của các học sinh nhóm T