K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 10 2021

1.A

2.A

3.B

4.B

5.A

6.C

7.D

8.A

9.A

10.A

11.A

Chúc ngày mới tốt lành ! 

1 A , 2 A , 3 B , 4 B , 5 A , 6 C ,7 D , 8 A, 9A,10,11 đều là A

k mk ik=((

22 tháng 10 2016

bj lỗi à bn

22 tháng 10 2016

????

30 tháng 11 2019

Đây là bài viết ý nghĩa các CTV đừng xóa nhé !

24 tháng 12 2017

Giáng sinh àn lành nha mọi người :)

Jingle Bells

Jingle Bells, Jingle Bells, Jingle all the way!
Oh, What fun it is to rideIn a one horse open sleigh.
Jingle Bells, Jingle Bells, Jingle all the way!
Oh, What fun it is to ride

Dashing through the snow
On a one horse open sleigh
O'er the fields we go,
Laughing all the way
Bells on bob tail ring,
making spirits bright
What fun it is to laugh and sing
A sleighing song tonight

Jingle Bells, Jingle Bells, Jingle all the way!
Oh, What fun it is to rideIn a one horse open sleigh.
Jingle Bells, Jingle Bells, Jingle all the way!
Oh, What fun it is to ride

A day or two ago,
I thought I'd take a ride,
And soon Miss Fanny Bright
Was seated by my side;
The horse was lean and lank
Misfortune seemed his lot
We got into a drifted bank,
And then we got upsot.

Jingle Bells, Jingle Bells,Jingle all the way!
Oh, What fun it is to rideIn a one horse open sleigh.
Jingle Bells, Jingle Bells,Jingle all the way!
Oh, What fun it is to rideIn a one horse open sleigh.

24 tháng 12 2017

Cuối cùng cũng đã đến Giáng Sinh. Thời gian trôi qua nhanh quá mọi người nhỉ? Nhân dịp này, mình xin chúc toàn thể các thầy cô và các thành viên trên H24 HOC24 tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc bên gia đình và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Và cũng tiện đây, mình xin chúc các bạn có kết quả cao trong kì thi học kì I lần này!

P/s: Lâu rồi chưa tham gia ngày lễ gì với Hoc24 mà giờ thì chỉ biết nói vài lời thoy à ~

30 tháng 11 2019

Đây là một bài chúc sức khỏe có ý nghĩa các CTV đừng xóa nhé

I. Chọn từ hoặc cụm từ thích hợp điền vào chỗ trống.Câu 1. Biển báo cấm hình tròn, …………………………….., viền đỏ, hình vẽ màu đen thể hiện ………….Câu 2. Không ai được ………………… vào chỗ ở của người khác nếu không được người đó đồng ý, trừ trường hợp ……………………………………..Câu 3. Người đi bộ phải đi trên ………………, ………………;...
Đọc tiếp

I. Chọn từ hoặc cụm từ thích hợp điền vào chỗ trống.

Câu 1. Biển báo cấm hình tròn, …………………………….., viền đỏ, hình vẽ màu đen thể hiện ………….

Câu 2. Không ai được ………………… vào chỗ ở của người khác nếu không được người đó đồng ý, trừ trường hợp ……………………………………..

Câu 3. Người đi bộ phải đi trên ………………, ………………; nếu không có lề thì đi sát ……….........................

II. Khoanh tròn chữ cái đầu câu em chọn.

Câu 1. Công ước Liên hợp quốc về quyền trẻ em ra đời vào năm nào?

A. 1988 
B. 1990
C. 1989
D. 1991

Câu 2. Việc làm nào sau đây là vi phạm trật tự an toàn giao thông?

A. Đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên xe gắn máy.
B. Mang giấy phép khi lái xe.
C. Đi xe đạp vào phần đường dành cho người đi bộ.
D. Không đi xe dàng hàng hai, hàng ba.

Câu 3. Nhặt được thư của bạn em sẽ làm gì?

A. Mở ra xem
B. Mang đi giấu, về nhà mở ra xem
C. Đem bỏ vào thùng rác
D. Trả lại cho bạn

Câu 4. Việc làm nào sau đây là vi phạm quyền trẻ em?

A. Tổ chức các sân chơi lành mạnh cho trẻ em.
B. Lôi kéo, dụ dỗ trẻ em uống rượu, hút thuốc.
C. Tạo mọi điều kiện cho trẻ em được đi học
D. Cho con cái tham gia các hoạt động tập thể của trường tổ chức.

Câu 5. Biển hiệu lệnh có các dấu hiệu nào?

A. Hình tròn, nền màu xanh lam, hình vẽ màu trắng nhằm báo hiệu điều phải thi hành.
B. Hình tròn, nền màu vàng, hình vẽ màu trắng nhằm báo hiệu điều phải thi hành.
C. Hình tròn, nền màu xanh lam, hình vẽ màu đen nhằm báo hiệu điều phải thi hành.
D. Hình tròn, nền màu xanh trắng, hình vẽ màu đen nhằm báo hiệu điều phải thi hành.

Câu 6. Trẻ em trong độ tuổi nào bắt buộc phải hoàn thành bậc giáo dục tiểu học?

A. Từ 6 – 16 tuổi
B. Từ 6 – 14 tuổi
C. Từ 8 – 14 tuổi
D. Từ 6 – 18 tuổi

III. Đánh dấu x vào ô trông tương ứng. (Mỗi ý đúng được 0,25đ)

Câu 1. Cho biết những việc làm nào sau đây là xâm phạm đến tính mạng, thân thể, sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của người khác?

Việc làmTính mạngThân thể, sức khỏeDanh dự, nhân phẩm
A. Dùng điện bẩy chuột gây chết người   
B. Chưởi mắng, nhục mạ bạn trước đám đông.   
C. Đánh bạn gây thương tích.   
D. Trêu chọc, nói xấu bạn với người khác.   

Câu 2. Cho biết những việc làm sau đây là thể hiện quyền hay nghĩa vụ học tập?

Việc làm

QuyềnNghĩa vụ
A. Học với bất cứ hình thức nào  
B. Chăm chỉ học tập.  
C. Học suốt đời.  
D. Chủ động, tự lập, tự giác trong học tập, không bỏ học giữa chừng.  

Câu 3. Cho biết những việc làm sau đây việc làm nào thực hiện quyền trẻ em, việc làm nào vi phạm quyền trẻ em?

Việc làmThực hiện quyền trẻ emVi phạm quyền trẻ em
A. Cho trẻ em đi học khi đến tuổi.  
B. Bắt trẻ em làm những việc nặng nhọc, nguy hiểm.  
C. Quan tâm dạy dỗ, giáo dục không cho trẻ tham gia các trò chơi không lành mạnh.  
D. Không cho con bày tỏ ý kiến.  

IV. Nối ý.

Câu 1.

Nối hai vế câu cho đúng với quy định về thực hiện trật tự an toàn giao thông.

A

1. Tránh nhau

2. Vượt nhau

3. Người đi bộ

4. Người đi xe đạp

B

a. Về phái tay trái

b. Về phía tay phải

c. Đi sát mép đường

d. Không buông cả hai tay

Trả lời: 1……; 2…….; 3……..; 4………

Câu 2.

Nối hai vế câu cho đúng với quyền và nghĩa vụ của công dân.

A B
1. Công dân có quyền không bị ai xâm phạm về thân thể. a. Quyền và nghĩa vụ học tập
2. Không ai được tự ý vào chỗ ở của người khác, trừ trường hợp pháp luật cho phép. b. Quyền được bảo đảm an toàn và bí mật thư tín, điện thoại, điện tín.
3. Không nghe trộm điện thoại của người khác. c. Quyền bất khả xâm phạm về chỗ ở
4. Chăm chỉ học tập, không bỏ học giữa chừng. d. Quyền được pháp luật bảo hộ về tính mạng, thân thể, sức khỏe, danh dự và nhân phẩm.

Trả lời: 1……; 2…….; 3……..; 4………

Câu 3.

Nối hai vế câu cho đúng với quy định về thực hiện trật tự an toàn giao thông. (Mỗi ý đúng được 0,25đ)

A

1. Người đi xe gắn máy

2. Vượt nhau

3. Người đi bộ

4. Người đi xe đạp

B

a. Về phái tay trái

b. Đội mũ bảo hiểm

c. Đi trên hè phố, lề đường

d. Đi đúng vào phần đường dành cho người đi xe đạp.

Trả lời: 1……; 2…….; 3……..; 4………

giúp mình làm đề này với 

đề khó qua :((

9
24 tháng 5 2021

OK bạn

Mình sẽ giúp nhưng minhhf đang học zoom 

Để trưa nha

24 tháng 5 2021

Mình không phải quản lý olm nhé

Bạn kia vừa bảo các thành viên olm giúp mà

Nên mình nói thế chứ

5 tháng 10 2016

75

đÁNG LẼ LÀ  15 . 3 = 45

14 tháng 10 2021

tặng bạn 1 lần báo cáo 

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

25 tháng 5 2017

1. Người sử dụng thiếu sức sáng tạo, tức là khả năng tư duy còn hạn chế.

2. Người sử dụng đang sử dụng sai (sai về thời điểm, không gian, mục đích,…), tức là khả năng tư duy còn hạn chế.

Nói tóm lại, nếu một thứ nào đó không dùng được có nghĩa là khả năng tư duy của người sử dụng còn hạn chế.

Hãy nghĩ lại xem có đúng thế không nhé. Giả sử bạn có một cuốn sách đầy chữ vô nghĩa. Bạn có nghĩ rằng nó vô dụng? Không. Nếu không dùng để đọc, ta có thể dùng để che mặt ngủ (cho ai không ngủ được khi trời sáng), dùng gối đầu, dùng chọi gà vịt, làm tàu hủ (sử dụng như cục đá nén), dùng gấp máy bay, dùng để đựng đồ (cắt ruột ra và nhét súng vào trong như trong phim ấy),… và còn nhiều công dụng khác.

Còn nếu bạn có một công cụ có thể bị nhiều người xem là vớ vẩn như “thông tin về Chiến dịch Việt Bắc 1947.” Bạn có nghĩ ra được cái thông tin đó dùng để làm gì không? Nó có thể dùng để chém gió tán gái (nếu gái của bạn yêu lịch sử Đảng), để rút kinh nghiệm ứng dụng cho các trận chiến sau, dùng để phát triển lí thuyết quản trị (nhiều chiến lược quản trị được rút ra từ quân sự nhé), để phân tích các bài văn trong thời kì này (như bài thơ “Đồng chí” chẳng hạn), thậm chí còn được tôi dùng để viết cái bài này giải trí cho các bạn nữa… Những thứ sử dụng cái kiến thức vớ vẩn nêu trên được ứng dụng trực tiếp vào thực tiễn khá là nhiều nhé.

Tất cả những thứ bạn học ở trường lớp đều có ích khi ứng dụng vào thực tiễn nếu bạn biết cách tư duy. Nhà trường cung cấp cho các bạn các công cụ (phép toán tích phân, kiến thức kinh tế học, cách viết văn,…), và các bạn có thể chọn công cụ phù hợp với nhu cầu của mình. Rất nhiều người đã sử dụng thành công các công cụ đó, cho nên, nếu các bạn cho rằng tất cả những thứ đó chỉ là lí thuyết suông, thì có lẽ ta phải xem lại khả năng tư duy của chính bản thân mình trước đã. Người ta không biết dùng máy gia tốc hạt nhân không chứng minh được cái máy này vô dụng, mà chỉ cho thấy đa số chúng ta không đủ trình độ để sử dụng nó mà thôi.

Như vậy, vấn đề không nằm ở tính ứng dụng của các công cụ đang được giảng dạy trong trường, mà nằm ở cách giáo dục. Thời khắc đáng buồn nhất của một nền giáo dục là khi chỉ đào tạo ra được những con người không biết tư duy sáng tạo là gì…

29 tháng 6 2017

Đây là nick giả mạo thầy em nhé.

29 tháng 6 2017

Bó tay ông, cập nhật tin tức chậm thế!

Câu hỏi của Kirigawa Kazuto - Giáo dục công dân lớp 12 | Học trực tuyến