Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a)Trong phép chia cho 3 , số dư có thể bằng 0 ;1;2
Trong phép chia cho 4 , số dư có thể bằng 0;1;2;3
Trong phép chia cho 5 , số dư có thể bằng 0;1;2;3;4
b)3k
3k+1
3k+2
có ai làm được như này ko , và ko ai được cả
Nếu số có 6 chữ sô 3D6D92 chia hết cho 11, giá trị của D là bao nhiêu?
Trả lời được có cơ hội làm CTV
ta có dấu hiệu chia hết cho 11 là (tổng các chữ số ở hàng lẻ) trừ (tổng các chữ số ở hàng chẵn) hoặc ngược lại chia hết cho 11 thì số đó chia hết cho 11 nên :
(2+D+D)-(3+6+9) chia hết cho 11
=> 2+2D-18 chia hết cho 11
=> 2D-16 chia hết cho 11
=> 2(D-8) chia hết cho 11
vì ƯCLN(2;11)=1
=>D-8 chia hết cho 11
vì \(0\le D\le9\)
=>D=8
vậy D=8
1.Dấu hiệu là số học sinh nam trong từng lớp
2 . Ta có
c = b + 2
a = b - 2
và a + b +c = 66 <=> b - 2 + b + b + 2 = 66
=> 3b = 66
=> b = 66 : 3 = 22
=> a = 22 - 2 = 20
=> c = 22 + 2 = 24
Giá trị (x) | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
Tần số (n) | 2 | 7 | 3 | 4 | 3 | 1 |
Bổ sung thêm ở bảng tần số là N = 20
- Có 20 lớp học được điều tra .
- Có 7 lớp có 20 bạn nam.
- Có 2 lớp có 19 ban nam.
- Có 1 lớp có 24 bạn nam.
- Số bạn nam khoảng từ 19 - 24.
\(\overline{X}=\frac{19.2+20.7+21.3+22.4+23.3+24.1}{20}\)
\(\overline{X}=\frac{38+140+63+88+69+24}{20}\)
\(\overline{X}=\frac{422}{20}=21,1\approx22\)
\(Mo=20\)
b/ vì a, b, c là 3 số chẵn tự nhiên liên tiếp
=> b-c=2 => b=a+2 (1)
c-d =2 => c=b+2 (2)
thay (1) vào (2) ta có c= a+2+2
c= a+4
có a +b +c = 66
=> a + a+2+a+4 = 66
=>3a + 6 =66
=>3a + 6 = 66
=> 3a = 60
=> a =20 (t/m)
b = a + 2= 20 + 2 = 22
c = a + 4 = 20 + 4 = 24
a) \(x^{10}=x^7\cdot x^3\)
b) \(x^{10}=\left(x^2\right)^5\)
c) \(x^{10}=x^{12}:x^2\)
Gọi số bị chia và số chia lần lượt là a,b
Theo đề, ta có hệ:
a-b=88 và a=9b+8
=>9b+8-b=88 và a=9b+8
=>b=10 và a=90+8=98