Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
ừ
đề tóan trước nè
Bài 1: Tính
a) 136.23 + 136.17 – 40.36
b) 17.93 + 116.83 + 17.23
c) 29 – [16 + 3.(51 – 49)]
d) 129 – 5[29 – (6 – 1)
e) 129 – 5[29 – (6 – 1) ]2
f) [(25 – 22 .3) + (32 .4 + 16)]: 5
Bài 2: Tìm x:
a) 71 – (33 + x) = 26 b) (x + 73) – 26 = 76 c) 2(x- 51) = 2.23 + 20
d) 450 : (x – 19) = 50 e) 4(x – 3) = 72 – 110 f) 2x – 49 = 5.32
g) 200 – (2x + 6) = 43 h) 135 – 5(x + 4) = 35 i) 32(x + 4) – 52 = 5.22
Bài 3: Trong các số: 4827; 5670; 6915; 2007.
a) Số nào chia hết cho 3 mà không chia hết cho 9?
b) Số nào chia hết cho cả 2; 3; 5 và 9?
Bài 4: Tìm số tự nhiên x, biết rằng nếu chia nó với 3 rồi trừ đi 4, sau đó nhân với 5 thì được 15.
Bài 5: Tìm số tự nhiên x, biết rằng:
a, 70 ⋮ x , 84 ⋮ x và x > 8.
b, x ⋮ 12, x ⋮ 25 , x ⋮ 30 và 0 < x < 500
Bài 6: Tìm số tự nhiên x sao cho:
a, 8 ⋮ ( x – 1 )
b, 15 ⋮ ( 2x +3 ).
Bài 7: Thay các chữ số x, y bởi các chữ số thích hợp để B = 56x3y chia hết cho cả ba số 2, 5, 9
Bài 8:
a) Thay * bằng các chữ số nào để được số 589* chia hết cho cả 2 và 3.
b) Thay * bằng các chữ số nào để được số 792* chia hết cho cả 3 và 5.
c) Số 4a12b chia hết cho cả 2; 5 và 9.
Bài 9:
a) x ∈ Ư(20) và 0<x<10.
b) x ∈ Ư(30) và 5<x≤12.
c) x ∈ BC(4) và 16 ≤ x ≤ 50
Bài 10: Phân tích ra thừa số nguyên tố các số sau: 60, 84, 420.
Bài 11:
Hãy vẽ hình theo các yêu cầu sau:
a) Vẽ đoạn thẳng PQ.
b) Vẽ tia Oy.
c) Vẽ đường thẳng m đi qua hai điểm C và D.
d) Vẽ ba điểm S, T, R không thẳng hàng sao cho TS= RT.
Bài 11:
a) Vẽ tia Ox.
đến đề anh:
Unit 1:
- To be (Present Simple)
- Contractions
- Questions
Unit 2:
- Imperative
- Present Simple Tense
- This is/ That is
- Possesive Pronoun : my
- Indefinite articles : a/an
Unit 3:
- How many…?
- There is/ There are…
- Present Simple Tense
- Personal Pronouns
- Possesive Pronouns
- Contractions
(2đ) Hãy khoanh tròn vào câu đúng nhất trong các câu sau:
1: Cho hai góc kề bù trong đó có một góc bằng 700. Góc còn lại bằng bao nhiêu ?
A. 1100 B. 1000 C. 900 D. 1200
2: Số nghịch đảo của là:
3: của 60 là:
A. 50 B. 30 C. 40 D. 45
4: Số đối của là:
5: Kết quả phép tính 12+ (-22) là:
A. 44 B. -10 C. -44 D. 10
6: Tổng các phần tử của tập hợp là: A ={ x ∈ Z/ -5 ≤x ≤ 5} là:
A. 0 B. 10 C. -5 D. 5
7: Số đo của góc bẹt là:
A. 00 B. 900 C. 1800 D. Lớn hơn 1800
8: Tổng của hai phân số là:
9: Kết quả phép tính là:
10: Thương trong phép chia là:
B. TỰ LUẬN: (7đ)
11: (2 điểm) Thực hiện các phép tính (tính một cách hợp lí nếu có thể):
12:(1điểm) Tìm x, biết:
a) x + 12 = 8
13: (1,5điểm) Khối 6 của một trường có tổng cộng 90 học sinh. Trong dịp tổng kết cuối năm thống kê được: Số học sinh giỏi bằng 1/6 số học sinh cả khối, số học sinh khá bằng 40% số học sinh cả khối. Số học sinh trung bình bằng 1/3 số học sinh cả khối, còn lại là học sinh yếu. Tính số học sinh mỗi loại.
14: (2,0 điểm) Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox vẽ ∠xOt = 400 và ∠xOy = 800.
a) Tính góc yOt ?
b) Tia Ot có là tia phân giác của góc xOy không ? Vì sao ?
15: (1,0điểm) Tính giá trị biểu thức
mình vừa thi rồi á. bài cuối là bài chứng minh 4n+11 và n+2 là ng tố cùng nhau
I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"
1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;
2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.
3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.
Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.
phải dựa vào sức mk chứ sao lại nhờ người khác
bạn ở đâu mình thi xong rùi