Bài 1- Cho ...">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

30 tháng 7 2023

a) Các cặp góc sole trong là : S3 và R2 ; S4 và R1

Các cặp góc đồng vị là : S1 và R1; S2 và R2; S3 và R4; S4 và R3

Các góc trong cùng phía là : S3 và R1; S4 và R2

b) R4 = S3 = 120\(\)o (2 góc đồng vị)

R4 = R2 = 120o (2 góc đối đỉnh)

    R2 + R1 = 180o (2 góc kề bù)

⇒ 120o + R1 =180o

⇒             R1 = 180o - 120o

⇒             R1 = 60o

R1 = S1 = 60o (2 góc đồng vị)

R1 = R3 = 60o (2 góc đối đỉnh)

S1 = S4 = 60o (2 góc đối đỉnh)

 

 

3 tháng 1 2022

b) 25 = 5.5

c) 32 = 24.2

d) 108 = 22.5.9

e) 100 = 22.52

f) 21 = 3.7

3 tháng 1 2022

bạn ơi, câu hỏi là gì vậy

12 tháng 11 2021

đề bài là j đây bạn

12 tháng 11 2021

Câu hỏi của bạn là gì ?

21 tháng 10 2021

Diện tích sân dạng hình chữ nhật là:                                                                                                                                                                

12x9=108(m2)

Tiền gạch của sân hình chữ nhật là:

108x130 000=14 040 000(đồng)

Tiền công lát gạch là:

108x70 000=7 560 000(đồng)

Số tiền bác An cần trả là:

14 040 000+7 560 000=21600000 (đồng)

Đ/s 21600000 đồng

TL

@Đặng Minh Phương 

→ You want a report ket, I will give it to you ( Bn muốn có 1 vé báo cáo đúng ko, mk sẽ tặng bn )

10 tháng 11 2021

a.7x-5=21

=>7x=21

=>x=21:1

=>x=3

b.156-2x=82

=>2x=156-82

=>2x=74

=>x=74:2

=>x=37

c.10x+65=125

=>10x=125-65

=>10x=60

=>x=60:10

=>x=6

d.8x+2x=25x2^2

=>10x=25x4

=>10x=100

=>x=100:10

=>x=10

e.15+5x=40

=>5x=40-15

=>5x=25

=>x=25:5

=>x=5

k cho mik nha

tiện thể kb làm quen luông nha

Thanks~~~

10 tháng 11 2021

a 7x=16+5

7x=21

x=21:7

x=3

b 2x=156-82

2x=74

x=74:2

x=37

c 10x=125-65

10x=60

x=60:10

x=6

4 tháng 12 2021

(3n+16) chia hết cho (n+4) 1

Có (n+4) chia hết cho (n+4)

=>3.(n+4) chia hết cho (n+4)

=>(3n+12) chia hết cho (n+4) 2

Từ 1 và 2 suy ra:
[(3n+16)-(3n+12)] chia hết cho (n+4)

       4 chia hết cho (n+4)

=>n+4 thuộc Ư(4)

=>n+4 thuộc {1;-1;4;-4;2;-2}

Ta có bảng:

n+41-14-42-2
n-3-50-8-2-6

          Vậy n thuôc {-3;-5;0;-8;-2;-6}

       -Chúc bạn học tốt-
 

Bài 1: Tìm các chữ số a, b sao cho : \(a-b=4\) và \(\overline{87ab}⋮9\)Bài 2: Tìm 2 số biết tỉ số của chúng là \(\frac{3}{8}\) và hiệu các bình phương của chúng là \(-880\)Bài 3: Hiệu của 2 số là 21. Biết \(37,5\%\) số lớn bằng \(0,6\) số nhỏ. Tìm 2 số đóBài 4: Hiện nay mẹ 40 tuổi, con 12 tuổi. Sau bao nhiêu năm nữa thì tuổi con bằng \(\frac{3}{7}\)tuổi mẹ?Bài 5: Cho 2 điểm M, N nằm cùng phía...
Đọc tiếp

Bài 1: Tìm các chữ số a, b sao cho : \(a-b=4\) và \(\overline{87ab}⋮9\)

Bài 2: Tìm 2 số biết tỉ số của chúng là \(\frac{3}{8}\) và hiệu các bình phương của chúng là \(-880\)

Bài 3: Hiệu của 2 số là 21. Biết \(37,5\%\) số lớn bằng \(0,6\) số nhỏ. Tìm 2 số đó

Bài 4: Hiện nay mẹ 40 tuổi, con 12 tuổi. Sau bao nhiêu năm nữa thì tuổi con bằng \(\frac{3}{7}\)tuổi mẹ?

Bài 5: Cho 2 điểm M, N nằm cùng phía đối với A. Hai điểm M, N cùng nằm cùng phía với B. Điểm M nằm giữa 2 điểm A và B. Biết AB = 5cm, AM = 3cm, BN = 1cm.

a) Chứng minh rằng 4 điểm A, B, M, N thẳng hàng

b) Chứng minh rằng điểm N là trung điểm của đoạn thẳng BM

Bài 6: Ba bạn An, Bình, Công giải được 100 bài toán, biết rằng mỗi bạn đã giải được 60 bài. Ta gọi bài toán là "khó" nếu chỉ có một bạn giải được, bài toán là "dễ" khi cả ba bạn giải được. Hỏi số bài toán khó nhiều hơn số bài toán dễ là bao nhiêu bài

Bài 7: Tìm cặp số nguyên \(\left(x;y\right)\) để \(3x+4y-xy=15\)

Bài 8: Cho góc \(\widehat{xOy}=150^o\). Vẽ tia Oz nằm giữa 2 tia Ox và Oy. Gọi On, Om lần lượt là tia phân giác của góc \(\widehat{xOz}\) và \(\widehat{zOy}\). Tính số đo góc \(\widehat{mOn}\)

Bài 9: Trên đường thẳng xy lấy lần lượt các điểm theo thứ tự A, B, C, D sao cho \(AC=BD\)

a) Chứng minh: \(AB=CD\)

b) Gọi P, Q lần lượt là trung điểm của AB và CD

Chứng minh: \(PQ=\frac{AC+BD}{2}\)

Bài 10: Mỗi tháng, lương của anh Việt nhiều hơn lương của anh Nam là 40 000 đồng. Sau khi anh Nam tiêu xài hết \(\frac{1}{4}\) lương và anh Việt tiêu xài hết \(\frac{2}{7}\) số lương thì số lương còn lại của mỗi người bằng nhau. Hỏi tiền lương hàng tháng của mỗi anh

Bài 11: Cho 3 điểm A, B, C nằm trên tia Ox. M là điểm nằm ngoài đường thẳng AB. Nối điểm M với các điểm O, A, B, C. Nếu biết AB=3cm;AC=5cm;BC=8cm thì hãy viết góc \(\widehat{OMA}\) dưới dạng tổng các góc khác. Kể ra tất cả các cách viết

Bài 12: Hình vẽ bên là hình 1 tấm bia sử dụng trong trò chơi bắn súng. Các vòng tròn có ghi điểm thưởng cho người xạ thủ nào bắn trúng vào vòng trong đó. Số điểm của mỗi vòng từ trong ra ngoài là: 38, 33, 28, 23 và 18. Hỏi nếu muốn đạt 100 điểm thì người xa thủ phải bắn ít nhất bao nhiêu phát đạn và phải bắn đúng vào những vòng tròn nào?

Bài 13: Tìm x:

a) x+(x+1)+...+2004+2005=2005

b) |x+4|+|x+6|+|x+2005|=4x

Bài 14: Chứng minh (2005n+1)(2005n+2)⋮3 với mọi số tự nhiên n

Bài 15: Một người mang 1 rổ cam đi bán. Sau khi bán \(\frac{3}{7}\) số cam và 5 quả cam thì còn lại 31 quả. Tính số cam mang đi bán

Bài 16: Cho góc \(\widehat{xOy}\) . Gọi Oz là tia phân giác của góc \(\widehat{xOy}\), Ot là tia phân giác của góc \(\widehat{xOz}\)

a) Tính tỉ số \(\widehat{xOt}:\widehat{xOy}\)

b) Tìm GTLN của số đo góc \(\widehat{xOt}\)

Bài 17: Tìm số tự nhiên n có 3 chữ số biết n chia cho 9 dư 3. Tổng các chữ số hàng trăm và hàng đơn vị của n là 16 và nếu viết các chữ số theo thứ tự ngược lại rồi cộng với 198 thì được đung số n

Bài 18: Lấy 6 điểm phân biệt A, B, C, D, E, F và kẻ tất cả các đường thẳng đi qua từng cặp điểm

a) Có nhiều nhất là bao nhiêu đường thẳng, kể tên? Lúc đó phải có điều kiện gì cho 6 điểm đã cho?

b) Có ít nhất là bao nhiêu đường thẳng? Lúc đó 6 điểm đã cho có đặc điểm gì?

c) Số đường thẳng có thể là 6 không?

0
10 tháng 12 2021

Chọn B.192 lá cờ

10 tháng 12 2021

câu chả lời là B nhé bạn

28 tháng 6 2017

Bài 1:
a)\(\frac{x}{5}=\frac{-3}{y}\Rightarrow xy=-15\)
Vậy ta có các cặp số (x, y) thỏa mãn là: (-1; 15) (1; -15) (-3; 5) (3; -5)
b)\(\frac{-11}{x}=\frac{y}{3}\Rightarrow xy=-33\)
Vậy ta có các cặp số (x, y) thỏa mãn là: (-1; 33) (1; -33) (3; -11) (-3; 11)

Bài 2: Ở đây mình vẫn chưa hiểu về cặp số nguyên
a) Để M là số nguyên thì x + 2 chia hết cho 3. Vậy ta có các số: x \(\in\){...; -5; -2; 1; 4; 7; 10; ...}
b) Để N là số nguyên thì 7 chia hết cho x - 1 và x - 1\(\ne\)0 (hay x\(\ne\)1)
\(\Rightarrow x-1\inƯ\left(7\right)=\left\{1;-1;7;-7\right\}\)
\(\Rightarrow x\in\left\{2;0;8;-6\right\}\)
Vậy \(x\in\left\{2;0;8;-6\right\}\)
c) Để D là số nguyên thì x + 1 chia hết cho x - 1 và x - 1\(\ne\)0 (hay x\(\ne\)1). Đặt tính chia (bạn tự đặt do mình không cách đặt tính chia trên olm) ta có:
(x + 1) : (x - 1) = 1 (dư 2)
Để D là số nguyên thì 2 chia hết cho x - 1\(\Rightarrow x-1\inƯ\left(2\right)=\left\{1;-1;2;-2\right\}\)
\(\Rightarrow x\in\left\{2;0;3;-1\right\}\)
Vậy \(x\in\left\{2;0;3;-1\right\}\)