Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
a: B lớn hơn và lớn hơn 4 đơn vị
b: A lớn hơn và lớn hơn 1 đơn vị
a, B lớn hơn A 4 đơn vị
b, A lớn hơn B 1 đơn vị
c, A lớn hơn B 1 đơn vị
Vì học sinh đó trả lời được 8 câu đạt loại khá, trung bình, nên số điểm đạt được là:
8.5 = 40 (điểm)
Học sinh đó phải làm 35 bài toán nên số bài toán đạt loại giỏi và loại yếu kém là:
35 - 8 = 27 (bài)
Tổng số điểm đạt được sau khi làm xong 27 bài là:
130 - 40 = 90 (điểm)
Giả sử trong 27 bài đều làm đúng thì tổng số điểm đạt được là:
27 . 20 = 540 (điểm)
Nhưng số học sinh đó chỉ đạt 90 điểm nên số điểm còn thiếu là:
540 - 90 = 450 (điểm)
Vì mỗi bài xếp loại yếu kém mất: 20 + 10 = 30 điểm nên số bài xếp loại yếu kém là:
450 : 30 = 15 (bài)
Số bài loại giỏi là:
27 - 15 = 12 (bài)
Vậy số bài loại giỏi là 12 bài
* Trên đây là các giải chi tiết và bài toán này, mong mathonline k cho mình nhé!!!
x học sinh đạt loại giỏi
Vậy có 35 - 8-x=27 - x hs đạt loại yếu kém mà theo bài ra ta có : tổng điểm thưởng là 130
20*x + 8*5 - (27 -x )*10 = 130
x= 12
Vậy: có 12 học sinh đạt giỏi
Số học sinh đạt loại yếu kém là
27- 12= 15
\(2x-13=5-x\)
\(\Rightarrow2x+x=5+13\)
\(\Rightarrow3x=18\)
\(\Rightarrow x=6\)
\(-10⋮n-5\Rightarrow n-5\inƯ\left(-10\right)=\left\{\pm1;\pm2;\pm5;\pm10\right\}\)
\(\Rightarrow n\in\left\{6;4;7;3;10;0;15;-5\right\}\)
Vậy.............................
8 bài khá và trung bình ứng với:
8 * 5 = 40 ( điểm )
Số điểm còn lạ là:
130 - 40 = 90 ( điểm )
Số bài giỏi và yếu là:
35 - 8 = 27 ( điểm )
Nếu cả 27 bài đèu giỏi thì sẽ có tất cả:
27 * 20 = 540 ( điểm )
số điểm hụt đi là:
540 - 90 = 450 ( điểm )
Sở dĩ bị hụt đi là vì mỗi bài bị điểm yếu ko những ko được cộng 20 điểm mà còn bị trừ 10 điểm => số điểm giảm đi của mỗi bài bị điểm yếu là 10 + 20 = 30 ( điểm )
=> số bài điểm yếu là:
450 : 3 = 15 ( bài )
Số bài điểm giỏi là:
27 - 15 = 12 ( bài )
Đề bài yêu cầu gì?