Theo quy định của nhà trường, mỗi trường hợp không đeo thẻ học sinh sẽ bị trừ 3 điểm thi đu...">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

7 tháng 8 2023

#include <iostream>
using namespace std;

int main() {
    int t, n, m;
    cin >> t >> n >> m;
    cout << 3*t + 2*n + 5*m;
    return 0;
}

7 tháng 8 2023

code c++ hả cậu

8 tháng 10 2019

Program hotrotinhoc;

var a,b,d,c : integer;

begin

d:=0;

for a:=1 to 9 do

for b:= 0 to 9 do

for c:=0 to 9 do

if (a*100)+(b*10)+c = (a*a*a)+(b*b*b)+(c*c*c) then

begin

writeln(a,' ',b,' ',c);

inc(d);

end;

if d=0 then write('0');

readln

end.

QT
Quoc Tran Anh Le
Giáo viên
23 tháng 8 2023

1.Điểm được sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên:

# Danh sách tên học sinh

class_names = ["Sơn", "Huyền", "Nam", "Hùng", "Hương", "Hà"]

# Danh sách điểm thi tương ứng

class_scores = [5.6, 7.4, 7.8, 8.4, 8.9, 9.5]

# Nhập khoảng điểm cần tra cứu

start_score = float(input("Nhập điểm bắt đầu của khoảng điểm: "))

end_score = float(input("Nhập điểm kết thúc của khoảng điểm: "))

 

# Kiểm tra và thông báo tên học sinh có điểm nằm trong khoảng tương ứng

found = False

for i in range(len(class_names)):

  if class_scores[i] >= start_score and class_scores[i] <= end_score:

   print("Học sinh", class_names[i], "có điểm là", class_scores[i])

   found = True

if not found:

  print("Không tìm thấy học sinh nào có điểm trong khoảng điểm đã nhập.")

2.Điểm được sắp xếp theo thứ tự tăng dần:

# Danh sách tên học sinh

class_names = ["Sơn", "Huyền", "Nam", "Hùng", "Hương", "Hà"]

# Danh sách điểm thi tương ứng (đã được sắp xếp theo thứ tự tăng dần)

class_scores = [5.6, 7.4, 7.8, 8.4, 8.9, 9.5]

# Nhập khoảng điểm cần tra cứu

start_score = float(input("Nhập điểm bắt đầu của khoảng điểm: "))

end_score = float(input("Nhập điểm kết thúc của khoảng điểm: "))

# Tìm kiếm nhị phân để tra cứu tên học sinh

found = False

low = 0

  high = len(class_names) – 1

while low <= high:

  mid = (low + high) // 2

  if class_scores[mid] >= start_score and class_scores[mid] <= end_score:

   print("Học sinh", class_names[mid], "có điểm là", class_scores[mid])

   found = True

   break

  elif class_scores[mid] < start_score:

   low = mid + 1

  else:

   high = mid - 1

if not found:

  print("Không tìm thấy học sinh nào có điểm trong khoảng điểm đã nhập.")

Bài 4: Một nhóm gồm n bạn học sinh của một lớp tham gia một câu lạc bộ tin học vào dịp nghỉ hè. Biết rằng khoảng thời gian mà bạn thứ i có mặt tại câu lạc bộ là [ai, bi] (ai<bi tương ứng là các thời điểm đến và rời khỏi câu lạc bộ). Cô giáo chủ nhiệm lớp muốn tới thăm các bạn trong nhóm này. Hãy giúp cô giáo chủ nhiệm xác định thời điểm đến câu lạc bộ sao cho tại thời...
Đọc tiếp

Bài 4: Một nhóm gồm n bạn học sinh của một lớp tham gia một câu lạc bộ tin học vào dịp nghỉ hè. Biết rằng khoảng thời gian mà bạn thứ i có mặt tại câu lạc bộ là [ai, bi] (ai<bi tương ứng là các thời điểm đến và rời khỏi câu lạc bộ). Cô giáo chủ nhiệm lớp muốn tới thăm các bạn trong nhóm này. Hãy giúp cô giáo chủ nhiệm xác định thời điểm đến câu lạc bộ sao cho tại thời điểm đó cô giáo có thể gặp được nhiều bạn trong nhóm nhất.

Dữ liệu: Vào từ file văn bản MEETING.INP:

· Dòng đầu tiên ghi số nguyên dương n (n < 1000);

· Dòng thứ i trong số n dòng tiếp theo ghi 2 số nguyên không âm ai, bi , i = 1, 2, ..., n.

Kết quả: Ghi ra file văn bản MEETING.OUT:

· Dòng đầu tiên ghi số nguyên dương k là số lượng bạn đang có mặt ở câu lạc bộ tại thời điểm cô giáo đến;

· Trong k dòng tiếp theo ghi chỉ số của k bạn có mặt ở câu lạc bộ tại thời điểm cô giáo đến, mỗi dòng ghi một chỉ số của một bạn.

MEETING.INP MEETING.OUT MEETING.INP MEETING.OUT

6

1 2

2 3

2 5

5 7

6 7

9 11

3

1

2

3

5

1 2

3 5

7 9

11 15

17 21

1

1

0
15 tháng 5 2021

Bài 1. Để lưu văn bản ta thực hiện lệnh   File → Save, nhấn tổ hợp phím Ctrl+S, nháy chuột vào nút lệnh trên thanh công cụ.

Bài 2. Lệnh Insert → Break → Page break  dùng để: Ngắt trang

Bài 3. Để mở hộp thoại Find and Replace ta nhấn tổ hợp phím 

  • Ctrl + F
  •  Ctrl + H

Bài 4. Mạng Wide Area Network  là mạng Mạng diện rộng (WAN - Wide Area Networklà mạng kết nối những máy tính ở cách nhau những khoảng cách lớn. Mạng diện rộng thường liên kết mạng cục bộ. ... Các máy tính và thiết bị có thể ở các thành phố, đất nước khác nhau, khắp lục địa nối kết với nhau (khoảng cách hàng nghìn km).

Bài 5. Internet Explore và Google Chrome là các trình duyệt wed

PHẦN C - TỰ LUẬN

Câu 1: Phân biệt trang web tĩnh và trang web động.

- Website tĩnh là website chỉ bao gồm các trang web tĩnh và không có cơ sở dữ liệu đi kèm.
- Web động là thuật ngữ được dùng để chỉ những website có cơ sở dữ liệu và được hỗ trợ bởi các phần mềm phát triển web.

Câu 2: Internet là gì? Nêu 3 cách kết nối Internet mà em biết.

Internet là mạng máy tính khổng lồ, kết nối hàng triệu máy tính, mạng máy tính trên khắp thế giới và sử dụng bộ giao thức truyền thông TCP/IP.

Các cách để kết nổi Internet đó là:

• Sử dụng môđem qua đường điện thoại;

• Sử dụng đường truyển riêng;

• Sử dụng đường truyền ADSL;

• Sử dụng công nghệ không dây Wi-Fi;

• Sử dụng đường truyền hình cáp


 

15 tháng 5 2021

Phần B

Bài 1

để lưu văn bản ta thực hiện lệnh: File ---> Save 

Bài 2

Lệnh Insert --> Break --> Page Break dùng để: ngắt trang

Bài 3

Để mở hộp thoại Find and Replace ta nhấn tổ hợp phím: Ctrl + H

Bài 4 

Mạng Wide Area Network là mạng: diện rộng

Bài 5

Internet Explore và Google Chrome là các trình duyệt web

Phần C 

Câu 1

Web tĩnh đơn thuần chỉ là website không có hệ thống quản lý nội dung, hoặc có nhưng nội dung trên website không thể thay đổi được

Web động tức là website có hệ thống quản lý nội dung nên người dùng có thể thay đổi nội dung

Câu 2

3 cách kết nối Internet:

Sử dụng modem qua đường điện thoại

Sử dụng công nghệ mạng không dây

Sử dụng đường truyền riêng

Internet là hệ thống thông tin toàn cầu có thể được truy nhập cộng đồng các mạng gồm các mạng máy tính được liên kết với nhau. Dựa trên bộ giao thứ TCP/IP