K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

12 tháng 3 2018

a) Dấu hiệu ở dây là số lỗi trong một bài kiểm tra toán cuối chương của học sinh lớp 7A.

b)-Ta có bảng tần số:

Giá Trị(x)

012345
Tần Số(n)799531

-số trung bình:0x7+1x9+2x9+3x5+4x3+5x1=59

Biểu đồ bạn tự vẽ nhé mk ko biết vẽ trên máy tính.

NHỚ K CHO MK NHA VÀ KB VỚI MK NỮA

11 tháng 1 2017

a/ Dấu hiệu : điểm kiểm tra toán.

    Số các giá trị : 9.

4 tháng 4 2018

bạn ơi chỉ mình cách làm cái bảng mình giúp cho

23 tháng 4 2020

giúp mình với

23 tháng 4 2020

a)dấu hiệu là điểm kiểm tra môn Toán học kì 1 của mỗi bạn học sinh lớp 7A

c)trung bình cộng : 6,3

d) bài dưới trung bình chiếm 22,5 % 

b)bảng tần số :

điểm của mỗi bạn hs (x)

2345678910 
tần số (n)5135477522N=36

e)bạn tự làm nha 

Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh  lớp 7 được ghi lại như sau: 367810954877109687668887647945810a)  Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?b)  Lập bảng tần số .Tính số trung bình cộng.Bài 2: Năm học vừa qua, bạn Minh ghi lại số lần đạt điểm tốt ( từ 8 trở lên ) trong từng tháng của mình như sau:Tháng910111212345Số lần đạt điểm tốt457521645a)     Dấu hiệu mà bạn Minh quan...
Đọc tiếp

Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh  lớp 7 được ghi lại như sau: 

36781095487
71096876688
87647945810

a)  Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?

b)  Lập bảng tần số .Tính số trung bình cộng.

Bài 2: Năm học vừa qua, bạn Minh ghi lại số lần đạt điểm tốt ( từ 8 trở lên ) trong từng tháng của mình như sau:

Tháng

9

10

11

12

1

2

3

4

5

Số lần đạt điểm tốt

4

5

7

5

2

1

6

4

5

a)     Dấu hiệu mà bạn Minh quan tâm là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?

b)    Lập bảng “tần số” và rút ra một số nhận xét.

c)     Hãy vẽ biểu đồ bằng đoạn thẳng. .

Bài 3: Điểm kiểm tra Toán ( 1 tiết ) của học sinh lớp 7B được lớp trưởng ghi lại ở bảng sau:

Điểm số (x)

3

4

5

6

7

8

9

10

 

Tần số (n)

1

2

6

13

8

10

2

3

N = 45

a)     Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu học sinh làm bài kiểm tra?

b)    Hãy vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra một số nhận xét.

c)     Tính điểm trung bình đạt được của học sinh lớp 7B. Tìm mốt của dấu hiệu.

Bài 4: Điểm trung bình môn Toán cả năm của các học sinh lớp 7A được cô giáo chủ nhiệm ghi lại như sau:

6.58.15.58.65.85.87.38.15.88.0
7.35.86.56.75.58.66.56.57.37.9
5.57.37.39.06.56.78.66.76.57.3
4.96.59.58.17.36.77.38.19.05.5

a)     Dấu hiệu mà cô giáo chủ nhiệm quan tâm là gì ? Có bao nhiêu bạn trong lớp 7A?
b)    Lập bảng “tần số”. Có bao nhiêu bạn đạt loại khá và bao nhiêu bạn đạt loại giỏi?

c)     Tính điểm trung bình môn Toán cả năm của học sinh lớp 7A. Tìm mốt của dấu hiệu.

2
5 tháng 5 2019

Bài 1: a) Dấu hiệu: Điểm kiểm tra môn toán của các học sinh lớp 7 

b) 

Điểm số (x)345678910
Tần số (n)13256733

Tính Trung bình cộng:

X=\(\frac{3.1+4.3+5.2+6.5+7.6+8.7+9.3+10.3}{30}=\frac{210}{30}=7\)

này Tùng mày xem lại câu a ) Dấu hiệu : điểm kiểm tra môn toán của mỗi học sinh lớp 7

chứ không phải điểm kiểm tra môn toán của các học sinh lớp 7

mày nên xem lại 

24 tháng 1 2020

Dấu hiệu: Số lỗi chính tả trong một bài kiểm tra môn tiếng Anh của mỗi học sinh lớp 7A.

Số các giá trị của dấu hiệu là: 44

Các giá trị khác nhau là: 9

Bảng tần số: 

Giá trị(x)

4369751021
Tần số(n)1478117141

N = 44

Nhận xét: Có 4 lỗi chính tả là cao nhất và 1 lỗi chính tả là thấp nhất

- Không có bạn nào có 0 lỗi chính tả

Biểu đồ đoạn thẳng: bạn tự vẽ nhé! 

P/s: Mình làm theo ý hiểu của mình và mình cũng không chắc nhé, mong bạn thông cảm!

Chúc bạn học tốt !!!

Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh  lớp 7 được ghi lại như sau: 367810954877109687668887647945810a)  Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?b)  Lập bảng tần số .Tính số trung bình cộng.Bài 2: Năm học vừa qua, bạn Minh ghi lại số lần đạt điểm tốt ( từ 8 trở lên ) trong từng tháng của mình như sau:Tháng910111212345Số lần đạt điểm tốt457521645a)     Dấu hiệu mà bạn Minh quan...
Đọc tiếp

Bài 1: Điểm kiểm tra môn Toán của 30 học sinh  lớp 7 được ghi lại như sau: 

36781095487
71096876688
87647945810

a)  Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì ?

b)  Lập bảng tần số .Tính số trung bình cộng.

Bài 2: Năm học vừa qua, bạn Minh ghi lại số lần đạt điểm tốt ( từ 8 trở lên ) trong từng tháng của mình như sau:

Tháng

9

10

11

12

1

2

3

4

5

Số lần đạt điểm tốt

4

5

7

5

2

1

6

4

5

a)     Dấu hiệu mà bạn Minh quan tâm là gì? Số các giá trị là bao nhiêu?

b)    Lập bảng “tần số” và rút ra một số nhận xét.

c)     Hãy vẽ biểu đồ bằng đoạn thẳng. .

Bài 3: Điểm kiểm tra Toán ( 1 tiết ) của học sinh lớp 7B được lớp trưởng ghi lại ở bảng sau:

Điểm số (x)

3

4

5

6

7

8

9

10

 

Tần số (n)

1

2

6

13

8

10

2

3

N = 45

a)     Dấu hiệu ở đây là gì? Có bao nhiêu học sinh làm bài kiểm tra?

b)    Hãy vẽ biểu đồ đoạn thẳng và rút ra một số nhận xét.

c)     Tính điểm trung bình đạt được của học sinh lớp 7B. Tìm mốt của dấu hiệu.

Bài 4: Điểm trung bình môn Toán cả năm của các học sinh lớp 7A được cô giáo chủ nhiệm ghi lại như sau:

6.58.15.58.65.85.87.38.15.88.0
7.35.86.56.75.58.66.56.57.37.9
5.57.37.39.06.56.78.66.76.57.3
4.96.59.58.17.36.77.38.19.05.5

a)     Dấu hiệu mà cô giáo chủ nhiệm quan tâm là gì ? Có bao nhiêu bạn trong lớp 7A?
b)    Lập bảng “tần số”. Có bao nhiêu bạn đạt loại khá và bao nhiêu bạn đạt loại giỏi?

c)     Tính điểm trung bình môn Toán cả năm của học sinh lớp 7A. Tìm mốt của dấu hiệu.

0
22 tháng 5 2016

chờ tí đang bận

22 tháng 5 2016

bài 2:

xét A(x) có nghiệm <=>A(x)=0

<=>x3+x2 + x+1=0

<=>x=-1

xét B(x) có nghiệm <=>B(x)=0

<=>x3 - 2x2 + x+4=0

<=>x=-1

a)A(x)+B(x)=(-1)+(-1)=-2

b)A(x)-B(x)=(-1)-(-1)=0