
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Tham khảo:
Khi nước mưa rơi xuống hòa tan các khoáng chất, muối từ đá cuốn chúng chảy ra sông. Lượng muối tích tụ ở những con sông lớn bé lâu dần theo nguồn dòng chảy được đưa tới các đại dương qua các cửa biến. Cứ như vậy, một thời gian dài về lâu sau đó, lượng muối cứ lắng đọng dần làm cho nước biển mặn

Nước biển có vị mặn vì các phân tử nước và phân tử muối xen kẽ với nhau, giữa chúng có khoảng cách
⇒ Đáp án C

Vì nước ở Biển Chết chứa nhiều muối nên trọng lượng riêng của nó lớn hơn trọng lượng riêng của cơ thể người, do đó người có thể nổi trên mặt nước.

Vì trong muối được làm từ nước biển nên sẽ có bị mặn .Muối ở trong không khí lâu sẽ tự hòa tan vì trong không khí vẫn óc hơi nước .
=>Thả một muỗng muối vài ngày sau muối san và có vị mặn
Bởi vì khi bỏ muối vào nước, trong một khoảng thời gian nhất định các phân tử Muối sẽ xen kẽ vào phân tử nước bởi vì giữa các phân tử có khoảng trống

Phân tử và nguyên tử đều có khoảng cách
=> Phân tử nước có khoảng cách với nhau và khi trộn lại thì các phân tử muối xen lẫn vào các phân tử nước , khi xen lẫn thì các phân tử muối sẽ hòa tan
=> Tạo thành dd muối có vị mặn
Phân tử và nguyên tử đều có khoảng cách
=> Phân tử nước có khoảng cách với nhau và khi trộn lại thì các phân tử muối xen lẫn vào các phân tử nước , khi xen lẫn thì các phân tử muối sẽ hòa tan
=> Tạo thành dd muối có vị mặn

1. Nước không chảy ra vì một đầu ống đã bị bịt kín, không khí bên ngoài không thể vào ống theo đầu ống đó, không khí chỉ tràn vào ống theo một đầu còn lại nên gây ra áp lực ngăn cản làm nước khó thoát ra ngoài.
2. Vì khi này không khí bên ngoài và trong hộp không còn cân bằng nữa, áp suất khí quyển bên ngoài lớn hơn tác dụng vào vỏ hộp sữa theo mọi phương làm vỏ hộp bị móp theo nhiều phía.
3. Vì càng xuống sâu trong nước áp suất do nước tác dụng lên người càng lớn nên người thợ lặn phải mặc áo lặn chịu được áp lực cao.
4.
Vì áp lực do container tác dụng lên mặt đường lớn hơn nhiều so với áp lực của ô tô tác dụng lên mặt đường (khối lượng xe container lớn hơn khối lượng xe ô tô) nên xe container phải có nhiều bánh hơn để tăng diện tích tiếp xúc giữa xe với mặt đường, nhờ đó làm giảm được áp suất do xe tác dụng lên mặt đường.
Vì các xe này hoạt động trong địa hình không bằng phẳng nên phải chạy bằng xích để tăng diện tích tiếp xúc, giữ cho xe không bị lật đổ.
1 . Nc ko chảy ra vì có áp suất khí quyển tác dụng lên ngón tay
2.Vì có áp suất khí quyển tác dụng lên vỏ hộp
3. Để giảm áp suất của nước tác dụng lên người.
4.chịu , và ko biết " container" là cái gì .

Có phải là trọng lượng riêng của nước biển là 10300 \(N\)/\(m^3\)
và trọng lượng riêng của xăng là \(7000N\)/\(m^3\)
Với lại là tìm độ cao của cột xăng chứ tính cột nước thì bao nhiêu chả được.
Tóm tắt.
\(h'=20cm\)
\(d_1=10300N\)/\(m^3\)
\(d_2=7000N\)/\(m^3\)
_____________
\(h=?\)
Giải
Xét A là điểm nằm ở đáy cột xăng và B là điểm nằm cùng một mặt phẳng nằm ngang với điểm A (Trong lòng cột nước biển)
Ta có: \(p_A=p_B\) và \(h_1+h'=h\Rightarrow h_1+20=h\)
\(\Rightarrow d_1.h=d_2.h_1\Rightarrow d_1.\left(h_1+h'\right)=d_2.h_1\Rightarrow7000\left(h_1+20\right)=10300.h_1\)
\(\Rightarrow7000h_1+140000=10300h_1\Rightarrow140000=3300h_1\Rightarrow h_1\approx42\left(cm\right)\)
vì dưới đáy biển có muối khoáng , mà mưoi khoang ở dưới nc sẽ hòa tan ra và nc biển sẽ mặn