Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

5 tính từ: rạng rỡ, dễ thương, sống động, nhanh nhẹn, nhẹ nhàng
Đặt câu:
- Hồng Anh lớp em có nụ cười rạng rỡ như ánh nắng mặt trời.
- Hồng Anh lớp em dễ thương như những chú thỏ con.
- Hồng Anh lớp em vẽ được những bức tranh sống động như thật.
- Hồng Anh lớp em nhanh nhẹn như những chú thỏ.
- Hồng Anh lớp em có giọng nói nhẹ nhàng như một phát thanh viên.

ủa cái này là câu ghép sẵn rùi mà bn, không tin mk phân biệt chủ ngữ vị ngứ cho
a. Tuy trời/ đã trưa nhưng em /vẫn chưa được ăn cơm.
b. Tuy trời/ nắng đổ lửa nhưng cây cối /vẫn xanh tốt.
câu này mik cx lm rùi nhưng thấy câu cx mik ngắn quá
mik nghĩ câu này cô sẽ ko cho đạt tiêu chuẩn nên lên dây hỏi cho chắc

a. Tuy đêm đã khuya nhưng em vẫn còn ngồi học. (thể hiện quan hệ tương phản)
b. Nếu chân chưa khỏi đau thì bạn Hiền phải nghỉ học. (thể hiện quan hệ giả thiết - kết quả)
c. Vì bạn Minh chủ quan nên bạn làm bài sai. (thể hiện quan hệ nguyên nhân - kết quả)

a. Tuy đêm đã khuya nhưng em vẫn còn ngồi học. (thể hiện quan hệ …tương phản…………
……………………………….)
b. Nếu chân chưa khỏi đau thì bạn Hiền phải nghỉ học. (thể hiện quan hệ ……giả thiết- kết quả…...)
c. Vì bạn Minh chủ quan nên bạn làm bài sai. (thể hiện quan hệ …nguyên nhân- kết quả……
Gạch dưới các quan hệ từ trong câu ghép và cho biết chúng thể hiện quan hệ gì?
a. Tuy đêm đã khuya nhưng em vẫn còn ngồi học. (thể hiện quan hệ ……tương phản………
……………………………….)
b. Nếu chân chưa khỏi đau thì bạn Hiền phải nghỉ học. (thể hiện quan hệ ……… giả thiết - kết quả....
………………………………..)
c. Vì bạn Minh chủ quan nên bạn làm bài sai. (thể hiện quan hệ ……………nguyên nhân – kết quả……..
…………………………..)
giúp tớ với
đang gấp
Chọn A : tuy, nhưng, và