Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Vì x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch nên: a = xy = -2. (-15) = 30
Ta có kết quả sau:
x |
-2 |
-1 |
1 |
2 |
3 |
5 |
y |
-15 |
-30 |
30 |
15 |
10 |
6 |
Vì x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch nên: a = xy = -2. (-15) = 30
Ta có kết quả sau:
x |
-2 |
-1 |
1 |
2 |
3 |
5 |
y |
-15 |
-30 |
30 |
15 |
10 |
6 |

$\overline{x} = 6,8 \iff \dfrac{5\cdot 2 + 6 \cdot 5 + 9 \cdot n + 10 \cdot 1}{2 + 5 + n + 1} = 6,8$
$\iff \dfrac{50 + 9n}{8 + n} = 6,8$
$\iff 50 + 9n = 6,8(8 + n)$
$\iff 9n - 6,8n = 6,8 \cdot 8 - 50$
$\iff 2,2n = 4,4$
$\iff n = 2$ (N)
Vậy $n = 2$

a) Vì với mọi giá trị của x ta xác định được chỉ một giá trị tương ứng của y , nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x. b) Đại lượng y là hàm số của đại lượng x

a) Vì với mọi giá trị của x ta xác định được chỉ một giá trị tương ứng của y, nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x.
b) Đại lượng y là hàm số của đại lượng x.
a) Vì mọi giá trị của x ta xác định được chỉ một giá trị tương ứng của y nên đại lượng y là hàm số của đại lượng x.
b) Đại lượng y là hàm số của đại lượng x.

Vì x và y là hai đại lượng tỉ lệ nghịch nên xy = a
Khi \(x=2,5\) thì \(y=-4\Rightarrow a=2,5.\left(-4\right)=-10\Rightarrow y=\dfrac{-10}{x}\)
Vậy \(x=\dfrac{-10}{y}\)
Kết quả như sau:
x |
1 |
2,5 |
4 |
5 |
8 |
10 |
y |
-10 |
-4 |
-2,5 |
-2 |
-1,25 |
-1 |

1.Dấu hiệu là số học sinh nam trong từng lớp
2 . Ta có
c = b + 2
a = b - 2
và a + b +c = 66 <=> b - 2 + b + b + 2 = 66
=> 3b = 66
=> b = 66 : 3 = 22
=> a = 22 - 2 = 20
=> c = 22 + 2 = 24
Giá trị (x) | 19 | 20 | 21 | 22 | 23 | 24 |
Tần số (n) | 2 | 7 | 3 | 4 | 3 | 1 |
Bổ sung thêm ở bảng tần số là N = 20
- Có 20 lớp học được điều tra .
- Có 7 lớp có 20 bạn nam.
- Có 2 lớp có 19 ban nam.
- Có 1 lớp có 24 bạn nam.
- Số bạn nam khoảng từ 19 - 24.
\(\overline{X}=\frac{19.2+20.7+21.3+22.4+23.3+24.1}{20}\)
\(\overline{X}=\frac{38+140+63+88+69+24}{20}\)
\(\overline{X}=\frac{422}{20}=21,1\approx22\)
\(Mo=20\)
b/ vì a, b, c là 3 số chẵn tự nhiên liên tiếp
=> b-c=2 => b=a+2 (1)
c-d =2 => c=b+2 (2)
thay (1) vào (2) ta có c= a+2+2
c= a+4
có a +b +c = 66
=> a + a+2+a+4 = 66
=>3a + 6 =66
=>3a + 6 = 66
=> 3a = 60
=> a =20 (t/m)
b = a + 2= 20 + 2 = 22
c = a + 4 = 20 + 4 = 24

6 giá trị khác nhau nha bro
Ấn giúp mik cái với cả kb mik nhé( có gì ko bt hỏi mik vì trường mik học tăng tốc giống như là học trước chương trình)
còn cái nào mik ko biết thì hỏi chị google
A
Số điểm đạt được sau mỗi lần bắn của một xạ thủ.