Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Đề bài :
Một trường tiểu học đã mua gạo đủ cho 250 học sinh bán trú ăn trong 30 ngày. Nếu có thêm 50 học sinh nữa xin học bán trú thì số gạo đã mua đủ cho tất cả học sinh bán trú ăn trong bao nhiêu ngày ?
Bài giải :
Một học sinh ăn hết số gạo đó trong số ngày là :
250 x 30 = 7500 (ngày )
Nếu có thêm 50 học sinh nữa thì tổng số học sinh là :
250 + 50 = 300 ( học sinh )
Số gạo đã mua đủ cho tất cả học sinh bán trú ăn trong số ngày là :
7500 : 300 = 25 ( ngày )
Đáp số : 25 ngày .

so lit nuoc mam cua hang con la:
123,5 - 95phan tram = 6,175
so lit nuoc mam cua hang co la :
6,75% - 9,5%= - 2,5 %
ds 2,5 %

1 người ăn hết số gạo đố trong số ngày alf :
120 x 14 = 1680 ( ngày )
Số gạo dự trữ đó đủ trong số ngày là :
1680 : 400 = 4,2 ( ngày )
Đáp số : 4,2 ngày
k nha
rồi me trả

Câu 2: Hình tròn có chu vi là 753,6dm. Bán kính hình tròn đó là:
A. 110dm B. 100dm C. 120dm D. 80dm
Câu 4: Viết số thích hợp vào chỗ chấm:
Một hình lập phương có diện tích xung quanh là 100dm2.
Diện tích một mặt của hình lập phương đó là 25 cm2
Câu 15: Một bể nước có dạng hình hộp chữ nhật có các kích thước trong lòng bể là: dài 2m, rộng 1,8m, cao 1,5m. Thể tích của bể nước đó là:
A. 5,4 lít B. 54 lít C. 5400 lít D. 540 lít
Câu 19: Một cái thùng hình lập phương đựng được 240 cục xà phòng hình lập phương có cạnh 7cm. Thể tích thùng trống là:
A.82330cm3 B. 82020cm3 C. 80320cm3 D. 82320cm3
/HT\
lộn
Câu 2: Hình tròn có chu vi là 753,6dm. Bán kính hình tròn đó là:
A. 110dm B. 100dm C. 120dm D. 80dm
Câu 4: Viết số thích hợp vào chỗ chấm:
Một hình lập phương có diện tích xung quanh là 100dm2.
Diện tích một mặt của hình lập phương đó là 25 cm2
Câu 15: Một bể nước có dạng hình hộp chữ nhật có các kích thước trong lòng bể là: dài 2m, rộng 1,8m, cao 1,5m. Thể tích của bể nước đó là:
A. 5,4 lít B. 54 lít C. 5400 lít D. 540 lít
Câu 19: Một cái thùng hình lập phương đựng được 240 cục xà phòng hình lập phương có cạnh 7cm. Thể tích thùng trống là:
A.82330cm3 B. 82020cm3 C. 80320cm3 D. 82320cm3
/HT\


Số thứ hai là:
\(\left(28,75-12,75\right)\div\left(3-1\right)=8\)
Số thứ nhất là:
\(12,75-8=4,75\)
Hiệu của hai số đó là:
\(8-4,75=3,25\)
Coi số gạo mỗi học sinh ăn trong một ngày là một suất gạo.
Trường đó đã chuẩn bị số suất gạo là:
\(80\times25=2000\)(suất gạo)
Thực tế có tổng số học sinh là:
\(2000\div20=100\)(học sinh)
Có số học sinh đã đến thêm là:
\(100-80=20\)(học sinh)