Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Giải:
Ta có : S = v 1 t = 54 t = 60 t − 0 , 5 ⇒ t = 5 h
⇒ S = v 1 t = 54.5 = 270 k m
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Giải:
Ta có: v 1 = 72 k m / h ⇒ v 2 = 72 − 18 = 54 k m / h t 1 ⇒ t 2 = t 1 + 3 4
Mà S = v 1 . t 1 = v 2 . t 2 ⇒ 72 t 1 = 54 t 1 + 3 4 ⇒ t 1 = 2 , 25 h
S = v 1 . t 1 = 72.2 , 25 = 162 k m
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
hoặc
Gốc toạ độ tại vị trí xe có v0 = 100km/h \(\approx\) 27,8m/s.
Mốc thời gian tại lúc bắt đầu hãm xe.
Theo định luật II Niu-tơn và công thức tính Fms , ta được:
a) Khi đường khô \(\mu\) = 0,7 \(\Rightarrow\) a = - 0,7.10 = - 7(m/s2)
Quãng đường xe đi được là: v2 – v02 = 2as \(\Rightarrow\) s =
b) Khi đường ướt \(\mu\) = 0,5 \(\Rightarrow\) a = -0,5.10 = - 5(m/s2).
Quãng đường xe đi được là: s =»77,3(m).
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
15 phút = 1/4 giờ
Đặt quãng đường AB là S ta có
\(\frac{S}{40}-\frac{S}{50}=\frac{1}{4}\Rightarrow S=50\)
Quãng đường AB dài 50km