Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

- Bố chị H không đồng ý và ngăn cản cuộc hôn nhân của anh T và chị H vì lý do không cùng đạo là không đúng và vi phạm vào quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của công dân.
- Chị H và anh T nên giải thích cho bố chị H hiểu về quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo, việc ngăn cản anh chị kết hôn như vậy là trái pháp luật. Ngoài ra, anh chị cũng nên tìm hiểu thêm về các quy định, những trường hợp trước đó kết hôn khác đạo ở nơi mình sinh sống để ứng xử sao cho phù hợp, giúp bố chị H hiểu hai người yêu và chân thành muốn đến với nhau. Nếu vẫn không được, anh chị có thể nhờ đến sự hỗ trợ của tổ dân phố để tác động vào tư tưởng của bố chị H.
Lí do mà bố chị H. đưa ra là không thuyết phục, không phù hợp với chính sách đoàn kết dân tộc và sự bình đẳng giữa các dân tộc. Anh Nguyễn Văn T. và chị Trần Thị H. nên dựa vào các văn bản pháp luật của nhà nước và tình yêu chân thật của hai người để thuyết phục bố chị H. và gia đình cho phép hai người kết hôn với nhau.

1.1
Theo Từ điển tiếng Việt, phẩm chất là cái làm nên giá trị của người hay vật, hoặc: Phẩm chất là những yếu tố đạo đức, hành vi ứng xử, niềm tin, tình cảm, giá trị cuộc sống; ý thức pháp luật của con người được hình thành sau một quá trình giáo dục;
Cũng theo Từ điển tiếng Việt, NL là khả năng, điều kiện chủ quan hoặc tự nhiên sẵn có để thực hiện một hoạt động nào đó; hoặc: NL là khả năng huy động tổng hợp các kiến thức, kĩ năng để thực hiện thành công một loại công việc trong một bối cảnh nhất định. NL gồm có NL chung và NL đặc thù. NL chung là NL cơ bản cần thiết mà bất cứ người nào cũng cần phải có để sống, học tập và làm việc. NL đặc thù thể hiện trên từng lĩnh vực khác nhau, được hình thành và phát triển do lĩnh vực đó tạo nên.
1.2Mỗi nhà trường, cơ sở giáo dục cần tăng cường tập huấn, bồi dưỡng GV về hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực, xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng tăng cường phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác, độc lập, sáng tạo của HS. Chú trọng rèn luyện cho HS phương pháp tự học, tự nghiên cứu tài liệu để tiếp nhận tri thức và vận dụng kiến thức đã lĩnh hội thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập, yêu cầu của hoạt động giáo dục đặt ra. Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của HS phù hợp với kế hoạch dạy học từng môn học và kết quả tổ chức hoạt động giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển NL, phẩm chất của HS.
câu 2

-Theo mk thì anh B là người sai.
-Vì anh B thường ngày vẫn mua của chị A 4 tờ vé số nhưng chị A đưa nhầm cho anh B 5 tờ theo lẽ thường thì anh B biết chị A đưa nhầm vé thì anh phải mang lại trả cho chị nhưng anh không những không trả lại mà khi trúng số,chị A đến đòi lại số tiền tương đương với giá trị trúng thưởng của mỗi vé anh B lại chỉ trả cho chị A 5000đ.
=>Tóm lại là anh B ăn gian phạm phải tội tách li tài sản ra khỏi chủ sở hữu.
theo mình thì anh B và chị A đều có lỗi
Để giải quyết ổn thỏa thì mỗi người nên được chia 25 tr

- Ông cán bộ xã đã vi phạm pháp luật. Ông đã vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.
- Em có thể tự mình sử dụng quyền tố cáo của mình để đưa sự việc lên cơ quan có thẩm quyền; Giải thích cho gia đình bạn đó hiểu về quyền, trách nhiệm của họ trong việc khiếu nại, tố cáo để bảo vệ quyền lợi của con mình; Nhờ Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong trường can thiệp; Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mình biết cho cơ quan chức năng để làm rõ trách nhiệm của ông cán bộ xã về hành vi sai phạm của ông ta, ...
- Ông cán bộ xã đã vi phạm pháp luật. Ông đã vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.
- Em có thể tự mình sử dụng quyền tố cáo của mình để đưa sự việc lên cơ quan có thẩm quyền; Giải thích cho gia đình bạn đó hiểu về quyền, trách nhiệm của họ trong việc khiếu nại, tố cáo để bảo vệ quyền lợi của con mình; Nhờ Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong trường can thiệp; Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mình biết cho cơ quan chức năng để làm rõ trách nhiệm của ông cán bộ xã về hành vi sai phạm của ông ta, ...

Bn thật rảnh, đánh cả nấy
Nhưng cx cùng chung ý kiến vs bạn. CTV thì chẳng bao giờ onl, rất ít khi tick GP cko các bạn như sợ có nhiều GP hơn mk ấy. Làm toán rõ lâu vs mất công sức đánh máy mà chẳng được cái j cả, có khi SP cx kp đc chứ ko ns j đến GP. Thật ra mk cx chỉ là thế hệ cũ của Hock24h, mk đăng ký tù 2016 cho đến giữa 2017 thì bỏ chừng vì ko có đủ t/g để onl đc. Đầu năm 2018 mk quay lại thì đây thật sự là có quá nhiều thay đổi. CTV vs GV thì ko nhiệt tình như QK 1 năm về trước, các bạn thì hầu hết là gian lận để kiếm lợi cho bản thân, tự hỏi và tự TRL là rất phổ biến ở đây. Nhiều lúc cứ thấy ức chế vs những cái quy định ở đây, ko chặt chẽ như các trang web khác. VD : ở Tienganh123 còn cái quy định là ns bậy, chủi tục bị cấm hoạt động trong vòng mấy ngày j đấy. Còn ở đây thì cứ văng tục thoải mái, chả sợ cái j vì bist ns như thế cx chẳng bj phạt cái j cả. E nghĩ thầy nên bổ sung quy định và có cái hình phạt thích hợp cko các bạn ak
Mk cx đông ý vs bạn là ko nhát thiết phải có quá nhiều GP ms được làm CTV, thầy cứ cko test 3 môn văn hóa Toán Văn Anh để tuyển CTV cx được mà
Cảm ơn những ý kiến đóng góp của em. Thầy đang xem xét và có những điều chỉnh trong thời gian tới.
Đây là trang giả mạo thầy em nhé. Thầy sẽ khoá bạn này lại.
phynit ; Đức Minh ; Ace Legona ; ngonhuminh ; Tuấn Anh Phan Nguyễn ;......
Trả lời giúp em !