K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

22 tháng 6 2017

Đây là trang giả mạo thầy em nhé. Thầy sẽ khoá bạn này lại.

22 tháng 6 2017

phynit ; Đức Minh ; Ace Legona ; ngonhuminh ; Tuấn Anh Phan Nguyễn ;......

Trả lời giúp em !

8 tháng 2 2019

Đáp án B

28 tháng 1 2017

Đáp án là B

2 tháng 4 2017

- Bố chị H không đồng ý và ngăn cản cuộc hôn nhân của anh T và chị H vì lý do không cùng đạo là không đúng và vi phạm vào quyền tự do tín ngưỡng, tôn giáo của công dân.

- Chị H và anh T nên giải thích cho bố chị H hiểu về quyền tự do tín ngưỡng tôn giáo, việc ngăn cản anh chị kết hôn như vậy là trái pháp luật. Ngoài ra, anh chị cũng nên tìm hiểu thêm về các quy định, những trường hợp trước đó kết hôn khác đạo ở nơi mình sinh sống để ứng xử sao cho phù hợp, giúp bố chị H hiểu hai người yêu và chân thành muốn đến với nhau. Nếu vẫn không được, anh chị có thể nhờ đến sự hỗ trợ của tổ dân phố để tác động vào tư tưởng của bố chị H.

4 tháng 4 2017

Lí do mà bố chị H. đưa ra là không thuyết phục, không phù hợp với chính sách đoàn kết dân tộc và sự bình đẳng giữa các dân tộc. Anh Nguyễn Văn T. và chị Trần Thị H. nên dựa vào các văn bản pháp luật của nhà nước và tình yêu chân thật của hai người để thuyết phục bố chị H. và gia đình cho phép hai người kết hôn với nhau.

Câu 1. Anh/chị hãy đọc kỹ tình huống và trả lời các câu hỏi sau:Mở đầu buổi học trực tuyến ngày 21/11, thầy giáo yêu cầu đại diện nhóm 3 chuẩn bị mở video clip thuyết trình giữa kỳ. Học sinh tên Hoàng, nhóm trưởng la lớn: “Thầy ơi, nhóm em thuyết trình ngày 30 mà thầy?”. Thầy giáo nhẹ nhàng: “Hôm nay đến đề tài số 3 của nhóm 3. Tuần trước thầy có nhắc nhóm 3 chuẩn bị...
Đọc tiếp

Câu 1. Anh/chị hãy đọc kỹ tình huống và trả lời các câu hỏi sau:

Mở đầu buổi học trực tuyến ngày 21/11, thầy giáo yêu cầu đại diện nhóm 3 chuẩn bị mở video clip thuyết trình giữa kỳ. Học sinh tên Hoàng, nhóm trưởng la lớn: “Thầy ơi, nhóm em thuyết trình ngày 30 mà thầy?”. Thầy giáo nhẹ nhàng: “Hôm nay đến đề tài số 3 của nhóm 3. Tuần trước thầy có nhắc nhóm 3 chuẩn bị mà?”. Hoàng lớn tiếng: “Em tưởng hôm nay thầy giảng, nhóm em đều nói tụi em thuyết trình vào ngày 30. Thư ký nhóm cũng ghi lại như vậy”. Thầy chia sẻ lên màn hình kế hoạch dạy - học của lớp. Trên đó ghi rõ nhóm 3 thuyết trình vào ngày 21. Hoàng vẫn cố gượng “ủa, sao kỳ vậy ta? Nhóm em đều nói tụi em thuyết trình vào ngày 30”. Giảng viên vẫn ôn tồn: Đây là kế hoạch thầy đã công bố từ đầu học kỳ. Giờ nhóm không chuẩn bị thì tính sao đây?” Hoàng im lặng. Lúc này thầy mời lớp trưởng và các nhóm trưởng cho ý kiến.

Lớp trưởng cho rằng nhóm 3 đã chủ quan, không chuẩn bị video clip thì phải thuyết trình trực tiếp. Nhóm trưởng nhóm 1 cho rằng các bạn đã sai, xin thầy cho nhóm 3 cơ hội làm bài lại. Nhóm 4 và các nhóm còn lại đều cho rằng các bạn cần xin lỗi thầy và xin thầy cho các bạn cơ hội. Lúc này, thầy mới bảo: “Cơ hội là do chính các bạn tạo ra thôi. Vấn đề ở đây, thầy muốn các bạn phải nhận diện được thiếu sót của mình để khắc phục. Sai ở đâu thì sửa ở đó”. Lúc này, các thành viên nhóm 3 mới lên tiếng xin lỗi thầy. Thầy ra quyết định cuối cùng, nhóm 3 sẽ quay video clip và nộp trong tuần. Clip sẽ không mở tại lớp mà tải lên trang lớp học trực tuyến, và nhóm sẽ nhận điểm trừ vì không trình bày đúng hạn. Lớp học tiếp tục diễn ra với phần giảng bài của thầy… 

1.1. Anh/chị hãy cho biết, thầy giáo đã sử dụng những nguyên tắc giáo dục nào? Qua đó, nêu nội dung và cách thức vận dụng các nguyên tắc vừa nêu.

1.2. Liệt kê các phương pháp giáo dục đã được thầy giáo vận dụng trong tình huống. Từ đó, nêu vai trò và cách vận dụng của các phương pháp đó.

Nêu nhận xét của anh/chị về người thầy giáo và các học sinh trong tình huống trên. Qua đó, nêu cảm nghĩ về vấn đề giáo dục học sinh hiện nay.

Câu 2. Anh/chị hãy nêu một số điểm khác biệt và tương đồng về hình ảnh người thầy giáo trong quan niệm truyền thống người Việt và hiện tại. Qua đó, nêu cảm nghĩ của anh/chị về nghề dạy học hiện nay.

Câu 3. Đóng vai trò giáo viên chủ nhiệm của một lớp ở trường PTTH, anh/chị hãy lập kế hoạch cho một buổi sinh hoạt ngoài giờ lên lớp với chủ đề: “Chào mừng ngày 8 tháng 3”.

1
24 tháng 12 2021

1.1 

Theo Từ điển tiếng Việt, phẩm chất là cái làm nên giá trị của người hay vật, hoặc: Phẩm chất là những yếu tố đạo đức, hành vi ứng xử, niềm tin, tình cảm, giá trị cuộc sống; ý thức pháp luật của con người được hình thành sau một quá trình giáo dục;

Cũng theo Từ điển tiếng Việt, NL là khả năng, điều kiện chủ quan hoặc tự nhiên sẵn có để thực hiện một hoạt động nào đó; hoặc: NL là khả năng huy động tổng hợp các kiến thức, kĩ năng để thực hiện thành công một loại công việc trong một bối cảnh nhất định. NL gồm có NL chung và NL đặc thù. NL chung là NL cơ bản cần thiết mà bất cứ người nào cũng cần phải có để sống, học tập và làm việc. NL đặc thù thể hiện trên từng lĩnh vực khác nhau, được hình thành và phát triển do lĩnh vực đó tạo nên.

1.2Mỗi nhà trường, cơ sở giáo dục cần tăng cường tập huấn, bồi dưỡng GV về hình thức, phương pháp, kĩ thuật dạy học tích cực, xây dựng kế hoạch dạy học, kế hoạch tổ chức hoạt động giáo dục theo hướng tăng cường phát huy tính tích cực, chủ động, tự giác, độc lập, sáng tạo của HS. Chú trọng rèn luyện cho HS phương pháp tự học, tự nghiên cứu tài liệu để tiếp nhận tri thức và vận dụng kiến thức đã lĩnh hội thông qua giải quyết nhiệm vụ học tập, yêu cầu của hoạt động giáo dục đặt ra. Xây dựng kế hoạch kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của HS phù hợp với kế hoạch dạy học từng môn học và kết quả tổ chức hoạt động giáo dục của nhà trường theo định hướng phát triển NL, phẩm chất của HS.

câu 2

31 tháng 12 2017

-Theo mk thì anh B là người sai.

-Vì anh B thường ngày vẫn mua của chị A 4 tờ vé số nhưng chị A đưa nhầm cho anh B 5 tờ theo lẽ thường thì anh B biết chị A đưa nhầm vé thì anh phải mang lại trả cho chị nhưng anh không những không trả lại mà khi trúng số,chị A đến đòi lại số tiền tương đương với giá trị trúng thưởng của mỗi vé anh B lại chỉ trả cho chị A 5000đ.

=>Tóm lại là anh B ăn gian phạm phải tội tách li tài sản ra khỏi chủ sở hữu.

11 tháng 4 2018

theo mình thì anh B và chị A đều có lỗi

Để giải quyết ổn thỏa thì mỗi người nên được chia 25 tr

20 tháng 7 2017

Đáp án: B

2 tháng 4 2017

- Ông cán bộ xã đã vi phạm pháp luật. Ông đã vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

- Em có thể tự mình sử dụng quyền tố cáo của mình để đưa sự việc lên cơ quan có thẩm quyền; Giải thích cho gia đình bạn đó hiểu về quyền, trách nhiệm của họ trong việc khiếu nại, tố cáo để bảo vệ quyền lợi của con mình; Nhờ Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong trường can thiệp; Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mình biết cho cơ quan chức năng để làm rõ trách nhiệm của ông cán bộ xã về hành vi sai phạm của ông ta, ...

12 tháng 4 2017

- Ông cán bộ xã đã vi phạm pháp luật. Ông đã vi phạm quyền bất khả xâm phạm về thân thể, xúc phạm danh dự nhân phẩm của người khác.

- Em có thể tự mình sử dụng quyền tố cáo của mình để đưa sự việc lên cơ quan có thẩm quyền; Giải thích cho gia đình bạn đó hiểu về quyền, trách nhiệm của họ trong việc khiếu nại, tố cáo để bảo vệ quyền lợi của con mình; Nhờ Ban giám hiệu, các thầy cô giáo trong trường can thiệp; Cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin mình biết cho cơ quan chức năng để làm rõ trách nhiệm của ông cán bộ xã về hành vi sai phạm của ông ta, ...


Thưa thầy em có một số ý kiến với web như sau: -Thứ nhất, web càng ngày càng phát triển kéo theo đó là một mớ hỗn độn nào là xin tick này, tự hỏi tự trả lời này, ăn gian GP, rồi lần mò các câu hỏi tương tự rồi sao chép lại ko sai một chữ nào luôn điển hình như bạn bơ đi mà sống, công chúa ánh dương,...Và còn nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến đạo đức như là chửi nhau, đăng...
Đọc tiếp

Thưa thầy em có một số ý kiến với web như sau:

-Thứ nhất, web càng ngày càng phát triển kéo theo đó là một mớ hỗn độn nào là xin tick này, tự hỏi tự trả lời này, ăn gian GP, rồi lần mò các câu hỏi tương tự rồi sao chép lại ko sai một chữ nào luôn điển hình như bạn bơ đi mà sống, công chúa ánh dương,...Và còn nhiều vấn đề phức tạp liên quan đến đạo đức như là chửi nhau, đăng ảnh linh tinh,...

- Thứ 2, em thầy ở bên box văn đa phần là các bạn chép trên mạng rồi trả lời thế mà vẫn được GP, em nghĩ là các bạn nên làm bằng thực lực của mình thì sẽ tốt hơn, dù đúng dù sai vẫn là bài của các bạn ấy tự làm. Ngoài ra, ở bên box sinh thì em thấy hơi bất công một chút, như em biết thì các bạn trả lời đầu tiên sau mấy giây sau các bạn khác chép lại rồi nhảy vào trả lời mà nhiều khi vẫn được GP. Còn ở những box toán thì giáo viên có vẻ như cũng không có nhiều thời gian nên ko lên tick được nên em thấy nhiều bạn trả lời đúng nhưng chả có GP. Còn ở box hóa thì em thấy giáo viên khá năng tick GP nhưng mà em nghĩ là chỉ một số bạn trong những bạn có trong bảng xếp hạng của box hóa là có thực lực thật sự thôi ạ, còn lại thì các bạn ấy lên mạng chép rất nhiều. Ở box anh thì như đã nói trên tình trạng chép trong câu hỏi tương tự và chép mạng là khá phổ biến và chỉ có một số ít bạn có năng lực thực sự thôi ạ!

-Thứ 3, em nghĩ thầy nên tìm giải pháp thích hợp để giải quyết các vấn đề nêu trên và em cũng biết rằng có nhiều bạn cũng đã phản ánh với thầy nhưng thầy vẫn chưa có biện pháp sử lí thích hợp.

-Thứ 4, em nghĩ thầy nên tuyển thêm CTV đi ạ vì em thấy lượng CTV còn khá ít ỏi với cả nhiều CTV còn hơi lười biếng chút off cả tháng mà chả thấy đâu cả. Em nghĩ tiêu chí tuyển CTV năm nay sẽ khác hơn các năm trước ngoài đạt đủ GP thì các bạn muốn làm CTV môn gì thì làm test thử vài bài môn đấy ạ và còn tùy theo lớp các bạn ấy đang học mà ra đề thích hợp nữa ạ. Ngoài ra thì em nghĩ mấy CTV năm ngoài có kinh nghiệm rồi thì ko nhất thiết phái test kiểm tra trình độ nữa ạ với cả em nghĩ các CTV cũ nên hướng dẫn một vài điều cơ bạn và cũng như nội quy của CTV cho các bạn CTV mới biết ạ.

35
1 tháng 2 2018

Bn thật rảnh, đánh cả nấy

Nhưng cx cùng chung ý kiến vs bạn. CTV thì chẳng bao giờ onl, rất ít khi tick GP cko các bạn như sợ có nhiều GP hơn mk ấy. Làm toán rõ lâu vs mất công sức đánh máy mà chẳng được cái j cả, có khi SP cx kp đc chứ ko ns j đến GP. Thật ra mk cx chỉ là thế hệ cũ của Hock24h, mk đăng ký tù 2016 cho đến giữa 2017 thì bỏ chừng vì ko có đủ t/g để onl đc. Đầu năm 2018 mk quay lại thì đây thật sự là có quá nhiều thay đổi. CTV vs GV thì ko nhiệt tình như QK 1 năm về trước, các bạn thì hầu hết là gian lận để kiếm lợi cho bản thân, tự hỏi và tự TRL là rất phổ biến ở đây. Nhiều lúc cứ thấy ức chế vs những cái quy định ở đây, ko chặt chẽ như các trang web khác. VD : ở Tienganh123 còn cái quy định là ns bậy, chủi tục bị cấm hoạt động trong vòng mấy ngày j đấy. Còn ở đây thì cứ văng tục thoải mái, chả sợ cái j vì bist ns như thế cx chẳng bj phạt cái j cả. E nghĩ thầy nên bổ sung quy định và có cái hình phạt thích hợp cko các bạn ak

Mk cx đông ý vs bạn là ko nhát thiết phải có quá nhiều GP ms được làm CTV, thầy cứ cko test 3 môn văn hóa Toán Văn Anh để tuyển CTV cx được mà

2 tháng 2 2018

Cảm ơn những ý kiến đóng góp của em. Thầy đang xem xét và có những điều chỉnh trong thời gian tới.

14 tháng 5 2021

đũa gắp cơm

14 tháng 5 2021

ăn cơm