
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


Tạo 1 nick giáo viên rồi vào thi các cấp tạo mã cấp trường rồi lấy mã đó rồi mà thi trước là đc rồi chiều nhớ lại rồi thi chắc chắn sẽ được điểm cao
Đó là cách hiệu quả nhất k nhá bạn

Bài này là tổng tỉ nha bạn
Bài giải
Tổng số phần bằng nhau là:
2 + 5 = 7 ( phần)
Học sinh nữ là:
35 : 7 x 5 = 25 ( học sinh)
Đ/s: 25 học sinh
K CHO MÌNH NHÉ!!
Bài này là Tổng và tỉ số không phải hiệu đâu
Bài giải:
Tổng số phần bằng nhau là:
2 + 5 = 7 ( phần )
Lớp đó có số học sinh nữ là:
35 : 7 x 5 = 25 ( học sinh )
Đáp số: 25 học sinh nữ

Sau hai giờ vòi nước đó chảy được số phần của bể là :
\(\frac{2}{5}+\frac{2}{5}=\frac{4}{5}\left(bể\right)\)
Đã dùng \(\frac{1}{2}\)lượng nước thì còn lại
\(\frac{4}{5}-\frac{1}{2}=\frac{3}{10}\left(bể\right)\)
Giải
a) Sau 2 giờ vòi nước đó chảy được số phần bể là :
\(\frac{2}{5}+\frac{2}{5}=\frac{4}{5}\)( bể )
b) Nếu dùng hết 1/2 bể thì còn số phần bể là :
\(\frac{4}{5}-\frac{1}{2}=\frac{3}{10}\)( bể )
Đúng 100%
Đúng 100%
Đúng 100%

Bạn có thể đổi \(\frac{3}{12}=\frac{1}{4}\)Mình quên chưa đổi.
Phân số chỉ số học sinh còn lại là
1 - \(\frac{5}{12}\) - \(\frac{4}{12}\) = \(\frac{2}{12}\)= \(\frac{1}{6}\) ( số học sinh còn lại )
Đáp số : \(\frac{1}{6}\) học sinh còn lại

Gọi CD là a; CR là b
Theo bài ra ta có:
a=4xb
Suy ra 4xbxb= 64
bxb=64:4
bxb=16
Mà 4x4=16
Suy ra b=4
a=4x4=16
Từ đó bạn tự tính tiếp nửa chu vi rồi tính chu vi, lớp 6 có thể dùng bình phương bxb=b2
Chúc bạn thi tốt!
ok Mai thi tốt nha em !
Gọi d là chiều dài, r là chiều rộng
_ Vì chiều dài gấp 4 lần chiều rộng nên ta có: d = 4 x r
_ Theo công thức diện tích bằng dài nhân rộng nên ta lại có:
S = d x r ( diện tích kí hiệu lá S nha em )
<=> S = ( 4 x r ) x r ( d = 4 x r đã chứng minh ở trên )
<=> \(64=4\times r^2\) \(\left(r^2=r\times r\right)\)
\(\Leftrightarrow r^2=\frac{64}{4}\)
\(\Leftrightarrow r^2=16\)
\(\Leftrightarrow\orbr{\begin{cases}r=4\left(nhận\right)\\r=-4\left(loại\right)\end{cases}}\) ( loại r = -4 vì độ dài không được bé hơn 0 )
=> r = 4
=> chiều dài bằng 4 (cm)
_ Ta có chiều dài gấp 4 lần chiều rộng
=> chiều rộng = chiều dài : 4 = 4 : 4 = 1 (cm)
Chu vi hình chữ nhất đó là:
( 4 + 1 ) x 2 = 10 (cm)
Đáp số : 10cm
Thi tốt nha em !!!!

Ngô \(\rightarrow\) Chuột \(\rightarrow\)Rắn \(\rightarrow\)Vi khuẩn
LƯU Ý
Các bạn học sinh KHÔNG ĐƯỢC đăng các câu hỏi không liên quan đến Toán, hoặc các bài toán linh tinh gây nhiễu diễn đàn. Online Math có thể áp dụng các biện pháp như trừ điểm, thậm chí khóa vĩnh viễn tài khoản của bạn nếu vi phạm nội quy nhiều lần.
Chuyên mục Giúp tôi giải toán dành cho những bạn gặp bài toán khó hoặc có bài toán hay muốn chia sẻ. Bởi vậy các bạn học sinh chú ý không nên gửi bài linh tinh, không được có các hành vi nhằm gian lận điểm hỏi đáp như tạo câu hỏi và tự trả lời rồi chọn đúng.
Mỗi thành viên được gửi tối đa 5 câu hỏi trong 1 ngày
Các câu hỏi không liên quan đến toán lớp 1 - 9 các bạn có thể gửi lên trang web h.vn để được giải đáp tốt hơn.
Ê cậu cũng thi toán violympic cơ à và lớp mấy