K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

26 tháng 5 2015

1000

500

100

50

10

5

1

M = 1000

D = 500

C = 100

L = 50

X = 10

V = 5

I = 1

26 tháng 5 2015

M = 1000

D = 500

C = 100

L = 50

X = 10

V = 5

I = 1

26 tháng 5 2015

M=100

D=500

C=100

L=50

X=10

V=5

I=1

9 tháng 5 2019

Câu 1:

Sửa từ Tai thành tai.

Góc ôXy là xÔy

xÔ là xÔz

Câu c là tia Ox

5 tháng 1 2018

MUỐN CÓ CÁCH GIẢI VÀ CÁCH TRÌNH BÀY HỢP LÝ, CẤM XEM CÂU TRẢ LỜI NÀY!!!☠☠☠☠☠

a, 46 - x = (-21) + (-87)

46 - x = -108

x = 46 - (-108)

x = 154

Vậy x = 154

18 tháng 1 2019

a) 12.33.x=12.33

x=(12.33)/(12.33)

x=1

Vậy x=1

b)40.3:x=12

120:x=12

x=120:12

x=10

Vậy x=10

23 tháng 1 2019

a) 12.33.x =12.33

=>(12.33).x = (12.33)

=> x = (12.33) : (12.33)

=> x = 0

b)40.3:x =12

=> 120:x =12

=> x =120:12

=> x =10

Bài 1: Trên tia Mx vẽ hai đoạn thẳng MN và MQ sao cho MN = 4cm;MQ = 8cm. a. Điểm N có nằm giữa hai điểm M và Q không? Vì sao? b. So sánh MN và NQ. c. Điểm N có là trung điểm của MQ không? Vì sao? d. Trên tia đối của tia Mx lấy điểm T sao cho MT = 3cm. Tính NT. Bài 2: a. Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần:78,-62,16,3,-17,0 b. So sánh: 6x ( x e Z ) với 0. Bài 3: Thực hiện phép tính theo cách hợp lí a. 25...
Đọc tiếp

Bài 1: Trên tia Mx vẽ hai đoạn thẳng MN và MQ sao cho MN = 4cm;MQ = 8cm.

a. Điểm N có nằm giữa hai điểm M và Q không? Vì sao?

b. So sánh MN và NQ.

c. Điểm N có là trung điểm của MQ không? Vì sao?

d. Trên tia đối của tia Mx lấy điểm T sao cho MT = 3cm. Tính NT.

Bài 2: a. Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần:78,-62,16,3,-17,0

b. So sánh: 6x ( x e Z ) với 0.

Bài 3: Thực hiện phép tính theo cách hợp lí

a. 25 . (-70) . 2 . (-4) b. 16 . ( 12 - 6 ) - 12 . ( 16 - 6 )

c. 125 . (-24) + 24 . 255 d. 25 . (-55) + (-25) . (+45)

Bài 4: Tìm số nguyên x biết

a. 3x + 18 = 3 b. 4 . |x| = 16

Bài 5: a. Tìm tất cả các ước của: (-8) b. Tìm năm bội của: 11

Bài 6: Biến đổi vế trái thành vế phải: (a - 2).(a + 2) = a2 - 4

Bài 7: Trên tia Ox vẽ ba điểm A, B, C sao cho OA = 4cm; OB = 6cm; OC = 8cm.

a. Tính độ dài các đoạn thẳng AB, BC.

b. Điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? Vì sao?

Bài 8: a. Tìm các ước của 5; -7 b. Tìm 5 bội của 12;-11

Bài 9: Tìm số đối của số nguyên: 0; 3; -1; -(-5).

Bài 10: Tính

a. 100 + (+430) + 2145 + (-530) b. (-12) . 15

c. 12 . (-13) + 13 . (-22) d. {[14 : (-2)] + 7 } : 2012

Bài 11: Tìm số nguyên x, biết:

a. 3x - 5 = -7 - 13 b. |x| - 10 = -3

Bài 12: a. Liệt kê và tính tổng tất cả các số nguyên x, biết: -3 < x < 4

b. Tìm số nguyên n sao cho: (n - 6) chia hết cho ( n - 1)

Bài 13: Vẽ tia Ax, trên tia Ax lấy hai điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? vì sao?

a. Trong ba điểm A, B, C thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? vì sao?

b. Tính độ dài đoạn thẳng BC, so sánh AB và BC?

c. Điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? vì sao?

Bài 14: Tính:

a. (-38) + 28 b. (-273) + (-123)

c. 125.(-8) d. (-2500).(-4)

Bài 15: Tính các tổng sau

a. [(-15) + (-26)] + (-9) b. -(-256) + (-156) - 324 + 32

Bài 16: Thay một thừa số bằng tổng để tính

a. -76.11 b. 65.(-101)

Bài 17: Tìm x biết

a. 3x - (-36) = -27 b.|x + 25| - 12 = 27

Bài 18: Tìm các số nguyên x ; y biết: ( x + 3) (y - 5) = -25

Bài 19: Vẽ tia Ax. Lấy B e Ax sao cho AB = 8cm, điểm M nằm trên đoạn thẳng AB sao cho AM = 4cm.

a. Điểm M có nằm giữa A và B không? Vì sao?

b. So sánh MA và MB.

c. M có là trung điểm của AB không? Vì sao?

d. Lấy N e Ax sao cho AN = 12cm. So sánh BM và BN.

0
Bài 1: Trên tia Mx vẽ hai đoạn thẳng MN và MQ sao cho MN = 4cm;MQ = 8cm. a. Điểm N có nằm giữa hai điểm M và Q không? Vì sao? b. So sánh MN và NQ. c. Điểm N có là trung điểm của MQ không? Vì sao? d. Trên tia đối của tia Mx lấy điểm T sao cho MT = 3cm. Tính NT. Bài 2: a. Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần:78,-62,16,3,-17,0 b. So sánh: 6x ( x e Z ) với 0. Bài 3: Thực hiện phép tính theo cách hợp lí a. 25 ....
Đọc tiếp

Bài 1: Trên tia Mx vẽ hai đoạn thẳng MN và MQ sao cho MN = 4cm;MQ = 8cm.

a. Điểm N có nằm giữa hai điểm M và Q không? Vì sao?

b. So sánh MN và NQ.

c. Điểm N có là trung điểm của MQ không? Vì sao?

d. Trên tia đối của tia Mx lấy điểm T sao cho MT = 3cm. Tính NT.

Bài 2: a. Sắp xếp các số sau theo thứ tự tăng dần:78,-62,16,3,-17,0

b. So sánh: 6x ( x e Z ) với 0.

Bài 3: Thực hiện phép tính theo cách hợp lí

a. 25 . (-70) . 2 . (-4) b. 16 . ( 12 - 6 ) - 12 . ( 16 - 6 )

c. 125 . (-24) + 24 . 255 d. 25 . (-55) + (-25) . (+45)

Bài 4: Tìm số nguyên x biết

a. 3x + 18 = 3 b. 4 . |x| = 16

Bài 5: a. Tìm tất cả các ước của: (-8) b. Tìm năm bội của: 11

Bài 6: Biến đổi vế trái thành vế phải: (a - 2).(a + 2) = a2 - 4

Bài 7: Trên tia Ox vẽ ba điểm A, B, C sao cho OA = 4cm; OB = 6cm; OC = 8cm.

a. Tính độ dài các đoạn thẳng AB, BC.

b. Điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? Vì sao?

Bài 8: a. Tìm các ước của 5; -7 b. Tìm 5 bội của 12;-11

Bài 9: Tìm số đối của số nguyên: 0; 3; -1; -(-5).

Bài 10: Tính

a. 100 + (+430) + 2145 + (-530) b. (-12) . 15

c. 12 . (-13) + 13 . (-22) d. {[14 : (-2)] + 7 } : 2012

Bài 11: Tìm số nguyên x, biết:

a. 3x - 5 = -7 - 13 b. |x| - 10 = -3

Bài 12: a. Liệt kê và tính tổng tất cả các số nguyên x, biết: -3 < x < 4

b. Tìm số nguyên n sao cho: (n - 6) chia hết cho ( n - 1)

Bài 13: Vẽ tia Ax, trên tia Ax lấy hai điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? vì sao?

a. Trong ba điểm A, B, C thì điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại? vì sao?

b. Tính độ dài đoạn thẳng BC, so sánh AB và BC?

c. Điểm B có là trung điểm của đoạn thẳng AC không? vì sao?

Bài 14: Tính:

a. (-38) + 28 b. (-273) + (-123)

c. 125.(-8) d. (-2500).(-4)

Bài 15: Tính các tổng sau

a. [(-15) + (-26)] + (-9) b. -(-256) + (-156) - 324 + 32

Bài 16: Thay một thừa số bằng tổng để tính

a. -76.11 b. 65.(-101)

Bài 17: Tìm x biết

a. 3x - (-36) = -27 b.|x + 25| - 12 = 27

Bài 18: Tìm các số nguyên x ; y biết: ( x + 3) (y - 5) = -25

Bài 19: Vẽ tia Ax. Lấy B e Ax sao cho AB = 8cm, điểm M nằm trên đoạn thẳng AB sao cho AM = 4cm.

a. Điểm M có nằm giữa A và B không? Vì sao?

b. So sánh MA và MB.

c. M có là trung điểm của AB không? Vì sao?

d. Lấy N e Ax sao cho AN = 12cm. So sánh BM và BN.

0
Cho tập hợp A gồm các chữ cái trong từ “CHĂM HỌC”. Số phần tử của tập hợp A là: A. 4 phần tử B. 5 phần tử C. 6 phần tử D. 7 phần tử Câu 2: Cho hai tập hợp M = {0; 1; 2; 3} và tập hợp N = {x ∈N| x < 3}. A. M ⊂ N B. M > N C. M < N D. N ⊂ M Câu 3: Số phần tử của tập hợp các số tự nhiên lẻ từ 5 đến 39 là: A. 17 B. 18 C. 19 D. 20 Câu 4: Kết quả của phép tính | 2011| +| – 2011| là: A....
Đọc tiếp

Cho tập hợp A gồm các chữ cái trong từ “CHĂM HỌC”. Số phần tử của tập hợp A là:

A. 4 phần tử

B. 5 phần tử

C. 6 phần tử

D. 7 phần tử

Câu 2: Cho hai tập hợp M = {0; 1; 2; 3} và tập hợp N = {x ∈N| x < 3}.

A. M ⊂ N

B. M > N

C. M < N

D. N ⊂ M

Câu 3: Số phần tử của tập hợp các số tự nhiên lẻ từ 5 đến 39 là:

A. 17

B. 18

C. 19

D. 20

Câu 4: Kết quả của phép tính | 2011| +| – 2011| là:

A. 4022

B. – 4022

C. 0

D. 2011

Câu 5: Phát biểu nào sau đây là đúng:

Các số tự nhiên khác 0 gọi là số nguyên dương.

Số 0 không phải là số nguyên.

Giá trị tuyệt đối của số nguyên dương bao giờ cũng lớn giờ cũng lớn hơn giá trị tuyệt đối của số nguyên âm.

Số tự nhiên là số nguyên dương.

Câu 6: Giá trị của x thõa mãn: (–7) – x = (–12) + 8 là:

A. –11

B. 3

C. –3

D. –27

Câu 7: Số liền sau của số –999 là :

A. – 1000

B. –998

C. 1000

D. 998

Câu 8: Giá trị của biểu thức (x – 3) ( x + 2) tại x = 1 là:

A. –5

B. 6

C. - 6

D. 12

Câu 9: Câu trả lời nào sau đây là đúng:

A. (–3)2

B. (–3)5 = 35

C. (–6)2 = 36

D. (–4)3 = – 64

Câu 10: Cho x ∈ Z và -5 ≤ x < 7. Tổng các số nguyên x bằng :

A. 6

B. - 6

C. - 11

D. 0

Câu 11: Khi bỏ dấu ngoặc trong biểu thức – m – (– n + p) ta được:

A. – m + n + p

B. – m – n + p

C. m + n – p

D. – m + n – p

Câu 12: Nếu a.b < 0 thì:

A.a và b cùng dấu

B. a 0 và b < 0

C.a và b trái dấu

D. a > 0 và b 0

B. Tự luận:

Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính nhanh nếu có thể):

5 . ( –7) + (–12). (–6) b) ( –95). (2 – 125) – 125. 95

c) | –345| : | –5| + |27| . (–3)

Bài 2: Tìm x ∈ Z, biết:

3(x – 5) = –60 b) 22x + 32x = 39 c) | x – 3| = | –20|

Bài 3: Tìm số hạng thứ 7 của dãy số: – 3; 9; – 27; 81;….

---------------

2

Cho tập hợp A gồm các chữ cái trong từ “CHĂM HỌC”. Số phần tử của tập hợp A là:

A. 4 phần tử

B. 5 phần tử

C. 6 phần tử

D. 7 phần tử

Câu 2: Cho hai tập hợp M = {0; 1; 2; 3} và tập hợp N = {x ∈N| x < 3}.

A. M ⊂ N

B. M > N

C. M < N

D. N ⊂ M

Câu 3: Số phần tử của tập hợp các số tự nhiên lẻ từ 5 đến 39 là:

A. 17

B. 18

C. 19

D. 20

Câu 4: Kết quả của phép tính | 2011| +| – 2011| là:

A. 4022

B. – 4022

C. 0

D. 2011

Câu 5: Phát biểu nào sau đây là đúng:

Các số tự nhiên khác 0 gọi là số nguyên dương.

Số 0 không phải là số nguyên.

Giá trị tuyệt đối của số nguyên dương bao giờ cũng lớn giờ cũng lớn hơn giá trị tuyệt đối của số nguyên âm.

Số tự nhiên là số nguyên dương.

Câu 6: Giá trị của x thõa mãn: (–7) – x = (–12) + 8 là:

A. –11

B. 3

C. –3

D. –27

Câu 7: Số liền sau của số –999 là :

A. – 1000

B. –998

C. 1000

D. 998

Câu 8: Giá trị của biểu thức (x – 3) ( x + 2) tại x = 1 là:

A. –5

B. 6

C. - 6

D. 12

Câu 9: Câu trả lời nào sau đây là đúng:

A. (–3)2

B. (–3)5 = 35

C. (–6)2 = 36

D. (–4)3 = – 64

Câu 10: Cho x ∈ Z và -5 ≤ x < 7. Tổng các số nguyên x bằng :

A. 6

B. - 6

C. - 11

D. 0

Câu 11: Khi bỏ dấu ngoặc trong biểu thức – m – (– n + p) ta được:

A. – m + n + p

B. – m – n + p

C. m + n – p

D. – m + n – p

Câu 12: Nếu a.b < 0 thì:

A.a và b cùng dấu

B. a 0 và b < 0

C.a và b trái dấu

D. a > 0 và b 0

B. Tự luận:

Bài 1: Thực hiện phép tính (Tính nhanh nếu có thể):

a) 5 . ( –7) + (–12). (–6)

= -35 + 72= 37

b) ( –95). (2 – 125) – 125. 95

= (-95). (-123)- 125.95

=95. (123-125)

= 95. (-2)=-190

c) | –345| : | –5| + |27| . (–3)

= 345:5+27.(-3)

= 69+(-81)

=-12

Bài 2: Tìm x ∈ Z, biết:

a)3(x – 5) = –60

<=> (x-5)= -60:3

<=> x-5= -20

<=> x= -20+5

<=>x= -15

b) 22x + 32x = 39

<=> 54x=39

<=>x= 39/54= 13/18

c) | x – 3| = | –20|

<=> \(\left|x-3\right|=20\\ \Leftrightarrow\left[{}\begin{matrix}x-3=20\\3-x=20\end{matrix}\right.\\ \Leftrightarrow\left[{}\begin{matrix}x=23\\x=-17\end{matrix}\right.\)

=> \(S=\left\{-17;23\right\}\)

Bài 3: Tìm số hạng thứ 7 của dãy số: – 3; 9; – 27; 81;….

---

Số hạng thứ nhất: (-3)1=-3

Số hạng thứ hai: (-3)2=9

Số hạng thứ ba: (-3)3=-27

....

Số hạng thứ bảy: (-3)7=-2187

1 tháng 4 2020

Giúp mình với nha các bạn