K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Lớp 6A có 7/12 số học sinh thích cờ vua, 8/15 số học sinh thích đá bóng, 21/20 số học sinh thích bóng chuyền. Hỏi học sinh lớp 6A thích trò chơi nào nhất.

Giups với ạ

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Anh Tran Quynh

Anh Tran Quynh

3 phút trước

Cơ thể rất mềm, thường được bao bọc bởi lớp vỏ cứng bên ngoài là đặc điểm của ngành nào?

 

          A. Ngành chân khớp.                          B. Ngành ruột khoang.

          C. Ngành giun đốt.                              D. Ngành thân mềm.

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Sinh học

4

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Lê Michael

Lê Michael

2 phút trước

D

Đúng 1

Bình luận (0)

(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥

(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥

1 phút trước

D

Đúng 0

Bình luận (0)

Vũ Quang Huy

Vũ Quang Huy

Vài giây trước

d

Đúng 0

Bình luận (0)

Xem thêm câu trả lời

Gọi em là.... .

Gọi em là.... .

4 phút trước

Lớp 6A có 7/12 số học sinh thích cờ vua, 8/15 số học sinh thích đá bóng, 21/20 số học sinh thích bóng chuyền. Hỏi học sinh lớp 6A thích trò chơi nào nhất.

 

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

2

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Nguyễn Thị Bảo Trâm

Nguyễn Thị Bảo Trâm

8 phút trước

1.  is/ a /There/ toystore/ my house. /near

...................................................................................................................................

2. to/ visit/ How often/ grandparents/ come/ do / your/ you?

...................................................................................................................................

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tiếng anhLuyện tập tổng hợp

2

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

_chill

_chill

7 phút trước

There is a toy store near my house

How often do you come to visit your grandparents ?

Đúng 3

Bình luận (0)

Nguyễn Hoàng Vũ

Nguyễn Hoàng Vũ

4 phút trước

There is a toy store near my house

How often do you come to visit your grandparents ?

Đúng 1

Bình luận (0)

Cập nhật

Quỳnh nga

Quỳnh nga

11 phút trước

Give the correct form of the word:

1. We intend to have a barbecue this Sunday

-> We are ..................................................

2. Let's go to the library tomorrow

-> What ..........................................................

3. Mr. Lai drivers to school every day

-> Mr. Lai goes ......................................

4. They walk to school every day

-> They go ........................................

 

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tiếng anh

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

trần ngọc hân

trần ngọc hân

15 phút trước

Câu 11: Có thể vẽ sơ đồ tư duy trong trường hợp nào sau đây:

A. Tóm tắt bài học lịch sử

B. Viết lời bài hát

C. Giải một bài toán

D. Cả ba đáp án trên đều đúng.

Câu 12: Một văn bản gồm có bao nhiêu lề?

A. 2 lề B. 3 lề C. 4 lề D. 5 lề

Câu 13: Các lệnh định dạng trang văn bản nằm trong thẻ nào trong phần mềm soạn thảo văn bản?

A. Page layout B. Design

C. Paragraph D. Font

Câu 14: Trong phầm mềm soạn thảo văn bản Word 2010, lệnh Portrait dùng để:

A. Chọn hướng trang đứng B. Chọn hướng trang ngang

C. Chọn lề trang D. Chọn lề đoạn văn bản

Câu 15: Để đặt hướng cho trang văn bản, trên thẻ Page Layout vào nhóm lệnh Page Setup sử dụng lệnh

A. Orientation

B. Size

C. Margins

D. Columns

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tin học

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Nguyễn Hoàng Vũ

Nguyễn Hoàng Vũ

22 phút trước

 

HÃY TẢ MỘT TRẬN BÓNG ĐÁ BẰNG TIẾNG NGA(ĐỪNG CHÉP MẠNG)

 

Lớp 6Ngữ văn

7

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

22 phút trước

thế thì ko có đâu bn

Đúng 5

Bình luận (1)

no name ok

no name ok

21 phút trước

vãi cs ai bt tiếng nga đou mà m bảo ko đc chép mạng ???

Đúng 3

Bình luận (0)

₱ᾙα₥₯α₡₡ 2

₱ᾙα₥₯α₡₡ 2

20 phút trước

vữi lozz

Đúng 2

Bình luận (2)

Xem thêm câu trả lời

trần ngọc hân

trần ngọc hân

31 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tin học

3

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

_chill

_chill

25 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

Đúng 2

Bình luận (1)

nguyễn minh hằng

nguyễn minh hằng

24 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

Đúng 3

Bình luận (0)

Dragon

Dragon

22 phút trước

1A 2C 3D 4D 5B 6A  7C 8B 9C

Đúng 0

Bình luận (0)

DAYY LYN

DAYY LYN

38 phút trước

Làm hộ em bài 4 ạ 

 

undefined

 

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Gia Hân Lê

Gia Hân Lê

44 phút trước

Nêu cơ quan sinh sản của các ngành thực vật. So sánh cơ quan sinh sản, cơ quan sinh dưỡng của ngành thực vật hạt trần và thực vật hạt kín.

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Khoa học tự nhiên

2

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

42 phút trước

câu :2:-Đặc điểm cấu tạo sinh sản của ngành thực vật hạt trần là: có mạch dẫn, có thân, lá và rễ thật, có hạt, không có hoa, sinh sản bằng hạt (hạt nằm lộ trên lá noãn hở), đại diện là cây thông hai lá, trắc bạch diệp
-Đặc điểm cấu tạo sinh sản của ngành thực vật hạt kín là: có mạch dẫn, có hoa, có hạt được bao kín trong quả, sinh sản bằng hạt (hạt nằm trong quả), đại diện là cây hoa hồng, phượng vĩ 

Đúng 1

Bình luận (0)

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

41 phút trước

 

undefined

 

Đọc tiếp

Đúng 2

Bình luận (0)

TrướcSau

1

2

3

Khoá học trên OLM (olm.vn)

Toán lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Toán lớp 6 (Cánh Diều)

Toán lớp 6 (Chân trời sáng tạo)

Ngữ văn lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Ngữ văn lớp 6 (Cánh Diều)

Ngữ văn lớp 6 (Chân trời sáng tạo)

Tiếng Anh lớp 6 (i-Learn Smart World)

Tiếng Anh lớp 6 (Global Success)

Tiếng Anh lớp 6 (Friends Plus)

Tiếng Anh lớp 6 (Explore English)

Công ty cổ phần BINGGROUP © 2014 - 2022
Liên hệ: Hà Đức Thọ - Hotline: 0986 557 525 - Email: a@olm.vn hoặc hdtho@hoc24.vn

Lớp 6A có 7/12 số học sinh thích cờ vua, 8/15 số học sinh thích đá bóng, 21/20 số học sinh thích bóng chuyền. Hỏi học sinh lớp 6A thích trò chơi nào nhất.

Giups với ạ

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Anh Tran Quynh

Anh Tran Quynh

3 phút trước

Cơ thể rất mềm, thường được bao bọc bởi lớp vỏ cứng bên ngoài là đặc điểm của ngành nào?

 

          A. Ngành chân khớp.                          B. Ngành ruột khoang.

          C. Ngành giun đốt.                              D. Ngành thân mềm.

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Sinh học

4

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Lê Michael

Lê Michael

2 phút trước

D

Đúng 1

Bình luận (0)

(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥

(っ◔◡◔)っ ♥ Kiera ♥

1 phút trước

D

Đúng 0

Bình luận (0)

Vũ Quang Huy

Vũ Quang Huy

Vài giây trước

d

Đúng 0

Bình luận (0)

Xem thêm câu trả lời

Gọi em là.... .

Gọi em là.... .

4 phút trước

Lớp 6A có 7/12 số học sinh thích cờ vua, 8/15 số học sinh thích đá bóng, 21/20 số học sinh thích bóng chuyền. Hỏi học sinh lớp 6A thích trò chơi nào nhất.

 

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

2

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Nguyễn Thị Bảo Trâm

Nguyễn Thị Bảo Trâm

8 phút trước

1.  is/ a /There/ toystore/ my house. /near

...................................................................................................................................

2. to/ visit/ How often/ grandparents/ come/ do / your/ you?

...................................................................................................................................

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tiếng anhLuyện tập tổng hợp

2

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

_chill

_chill

7 phút trước

There is a toy store near my house

How often do you come to visit your grandparents ?

Đúng 3

Bình luận (0)

Nguyễn Hoàng Vũ

Nguyễn Hoàng Vũ

4 phút trước

There is a toy store near my house

How often do you come to visit your grandparents ?

Đúng 1

Bình luận (0)

Cập nhật

Quỳnh nga

Quỳnh nga

11 phút trước

Give the correct form of the word:

1. We intend to have a barbecue this Sunday

-> We are ..................................................

2. Let's go to the library tomorrow

-> What ..........................................................

3. Mr. Lai drivers to school every day

-> Mr. Lai goes ......................................

4. They walk to school every day

-> They go ........................................

 

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tiếng anh

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

trần ngọc hân

trần ngọc hân

15 phút trước

Câu 11: Có thể vẽ sơ đồ tư duy trong trường hợp nào sau đây:

A. Tóm tắt bài học lịch sử

B. Viết lời bài hát

C. Giải một bài toán

D. Cả ba đáp án trên đều đúng.

Câu 12: Một văn bản gồm có bao nhiêu lề?

A. 2 lề B. 3 lề C. 4 lề D. 5 lề

Câu 13: Các lệnh định dạng trang văn bản nằm trong thẻ nào trong phần mềm soạn thảo văn bản?

A. Page layout B. Design

C. Paragraph D. Font

Câu 14: Trong phầm mềm soạn thảo văn bản Word 2010, lệnh Portrait dùng để:

A. Chọn hướng trang đứng B. Chọn hướng trang ngang

C. Chọn lề trang D. Chọn lề đoạn văn bản

Câu 15: Để đặt hướng cho trang văn bản, trên thẻ Page Layout vào nhóm lệnh Page Setup sử dụng lệnh

A. Orientation

B. Size

C. Margins

D. Columns

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tin học

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Nguyễn Hoàng Vũ

Nguyễn Hoàng Vũ

22 phút trước

 

HÃY TẢ MỘT TRẬN BÓNG ĐÁ BẰNG TIẾNG NGA(ĐỪNG CHÉP MẠNG)

 

Lớp 6Ngữ văn

7

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

22 phút trước

thế thì ko có đâu bn

Đúng 5

Bình luận (1)

no name ok

no name ok

21 phút trước

vãi cs ai bt tiếng nga đou mà m bảo ko đc chép mạng ???

Đúng 3

Bình luận (0)

₱ᾙα₥₯α₡₡ 2

₱ᾙα₥₯α₡₡ 2

20 phút trước

vữi lozz

Đúng 2

Bình luận (2)

Xem thêm câu trả lời

trần ngọc hân

trần ngọc hân

31 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Tin học

3

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

_chill

_chill

25 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

Đúng 2

Bình luận (1)

nguyễn minh hằng

nguyễn minh hằng

24 phút trước

Câu 1: Khi dùng Internet, chúng ta không thể:

A. Bị bắt nạt, đe dọa bởi những người lạ.
B. Tin tưởng mọi nguồn tin trên mạng.
C. Khiến máy tính bị nhiễm virus, mã độc.
D. Bị lừa đảo.

Câu 2: Lời khuyên nào sai khi em muốn bảo vệ máy tính của mình?

A. Luôn đăng xuất các tài khoản khi đã dùng xong.
B. Cài đặt và cập nhật phần mềm chống virus.
C. Không bỏ qua cảnh báo của phần mềm chống virus khi cài đặt 1 chương trình mới.
D. Mở thư điện tử và tệp đính kèm của người quen qua mạng.

Câu 3: Đâu là thông điệp lừa đảo:

A. Bạn nhận được một món quà từ người bạn dấu tên, bấm vào link để nhận…
B. Cơ hội đầu tư an toàn, siêu lợi nhuận, điền thông tin ngay…
C. Bạn đã trúng một chuyến đi miễn phí đến châu Âu
D. Tất cả các đáp án trên.

Câu 4: Đâu không phải là quy tắc sử dụng Internet an toàn?

A. Giữ an toàn.
B. Gặp gỡ bạn mới quen qua mạng.
C. Kiểm tra độ tin cậy.
D. Đừng chấp nhận.

Câu 5: Em nên làm gì với các mật khẩu dùng trên mạng của mình?

A. Cho bạn bè biết mật khẩu để nếu quên còn hỏi bạn.
B. Thay đổi mật khẩu thường xuyên và không cho ai biết.
C. Sử dụng cùng một mật khẩu cho mọi thứ
D. Đặt mật khẩu dễ đoán cho khỏi quên.

Câu 6: Sơ đồ tư duy là gì?

A. Là phương pháp trình bày thông tin một cách trực quan bằng cách sử dụng văn bản, hình ảnh và các đường nối.
B. Là mộ sơ đồ hướng dẫn đường đi.
C. Văn bản của một vở kịch, bộ phim hoặc chương trình phát sóng
D. Bản vẽ kiến trúc một ngôi nhà

Câu 7: Nhược điểm của việc tạo sơ đồ tư duy theo cách thủ công trên giấy là gì?

A. Hạn chế khả năng sáng tạo.
B. Khó sắp xếp, bố trí nội dung.
C. Không dễ dàng trong việc mở rộng, sửa chữa và chia sẻ cho nhiều người.
D. Không linh hoạt để có thể làm ở bất cứ đâu, đòi hỏi công cụ khó tìm kiếm.

Câu 8: Phát biểu nào không phải là ưu điểm của việc tạo sơ đồ tư duy bằng phần mềm máy tính?

A. Có thể chia sẻ được cho nhiều người.
B. Có thể làm ở bất cứ đâu, không cần công cụ hỗ trợ.
C. Có thể kết hợp và chia sẻ để sử dụng cho các phần mềm máy tính khác.
D. Có thể sắp xếp, bố trí với không gian mở rộng, dễ dàng sửa chữa, thêm bớt nội dung.

Câu 9: Sơ đồ tư duy gồm các thành phần:

A. Mở bài, thân bài, kết bài.
B. Chương, bài, mục.
C. Văn bản ngắn gọn, hình ảnh, đường nối.
D. Con người, đồ vật, khung cảnh, …

Đọc tiếp

Đúng 3

Bình luận (0)

Dragon

Dragon

22 phút trước

1A 2C 3D 4D 5B 6A  7C 8B 9C

Đúng 0

Bình luận (0)

DAYY LYN

DAYY LYN

38 phút trước

Làm hộ em bài 4 ạ 

 

undefined

 

Đọc tiếp

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Toán

0

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

Gia Hân Lê

Gia Hân Lê

44 phút trước

Nêu cơ quan sinh sản của các ngành thực vật. So sánh cơ quan sinh sản, cơ quan sinh dưỡng của ngành thực vật hạt trần và thực vật hạt kín.

 Theo dõi

 Báo cáo

 

Lớp 6Khoa học tự nhiên

2

0

 

Nguyễn Hoàng Vũ

Gửi 

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

42 phút trước

câu :2:-Đặc điểm cấu tạo sinh sản của ngành thực vật hạt trần là: có mạch dẫn, có thân, lá và rễ thật, có hạt, không có hoa, sinh sản bằng hạt (hạt nằm lộ trên lá noãn hở), đại diện là cây thông hai lá, trắc bạch diệp
-Đặc điểm cấu tạo sinh sản của ngành thực vật hạt kín là: có mạch dẫn, có hoa, có hạt được bao kín trong quả, sinh sản bằng hạt (hạt nằm trong quả), đại diện là cây hoa hồng, phượng vĩ 

Đúng 1

Bình luận (0)

NGUYỄN♥️LINH.._.

NGUYỄN♥️LINH.._.

41 phút trước

 

undefined

 

Đọc tiếp

Đúng 2

Bình luận (0)

TrướcSau

1

2

3

Khoá học trên OLM (olm.vn)

Toán lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Toán lớp 6 (Cánh Diều)

Toán lớp 6 (Chân trời sáng tạo)

Ngữ văn lớp 6 (Kết nối tri thức với cuộc sống)

Ngữ văn lớp 6 (Cánh Diều)

Ngữ văn lớp 6 (Chân trời sáng tạo)

Tiếng Anh lớp 6 (i-Learn Smart World)

Tiếng Anh lớp 6 (Global Success)

Tiếng Anh lớp 6 (Friends Plus)

Tiếng Anh lớp 6 (Explore English)

Công ty cổ phần BINGGROUP © 2014 - 2022
Liên hệ: Hà Đức Thọ - Hotline: 0986 557 525 - Email: a@olm.vn hoặc hdtho@hoc24.vn

2
20 tháng 3 2022

lag lắm

Thái Thị Khánh Huyền 12345Tổng điểm: 16294Số kỹ năng đã thực hành: 38Điểm hỏi đáp: Tổng: 14. Tuần này: 0Xuất sắc(100 điểm): 188  Mua VIP Vào tủ sách Mua sáchMới họcTrên, dưới, giữaBài 3: Số đo gócGhép thành hình chữ nhậtBài 2: GócHình nào tiếp theo?Chọn bút màu và tô màu Luyện tập môn ToánMẫu giáo0Toán lớp1Toán lớp2Toán lớp3Toán lớp4Toán lớp5Toán lớp6Toán lớp7Toán lớp8Toán...
Đọc tiếp
  • Thái Thị Khánh Huyền 12345
  • Tổng điểm: 16294
  • Số kỹ năng đã thực hành: 38
  • Điểm hỏi đáp: Tổng: 14. Tuần này: 0
  • Xuất sắc(100 điểm): 188 
  •  Mua VIP Vào tủ sách Mua sách

Mới học

  • Trên, dưới, giữa
  • Bài 3: Số đo góc
  • Ghép thành hình chữ nhật
  • Bài 2: Góc
  • Hình nào tiếp theo?
  • Chọn bút màu và tô màu

 

Luyện tập môn Toán

Mẫu giáo0

Toán lớp1

Toán lớp2

Toán lớp3

Toán lớp4

Toán lớp5

Toán lớp6

Toán lớp7

Toán lớp8

Toán lớp9

Luyện tập Tiếng Việt

Tiếng Việt1

Tiếng Việt2

Tiếng Việt3

Tiếng Việt4

Tiếng Việt5

Ngữ văn6

Ngữ văn7

Ngữ văn8

Ngữ văn9

Ngữ văn10

Luyện tập Tiếng Anh

Tiếng Anh1

Tiếng Anh2

Tiếng Anh3

Tiếng Anh4

Tiếng Anh5

Tiếng Anh6

Tiếng Anh7

Tiếng Anh8

Tiếng Anh9

Tiếng Anh10

Các khoá học theo Chương trình

  • Toán lớp 9

    Online Math

    User Avatar

    Các bài giảng Toán lớp 9

  • Khóa học hè dành cho học sinh tiểu học

    Online Math

    User Avatar

    Khóa học hè 2016 dành cho học sinh khối tiểu học.

  • Toán lớp 4

    Online Math

    User Avatar

    Các bài giảng Toán lớp 4

  • Toán lớp 5

    Online Math

    User Avatar

    Các bài giảng Toán lớp 5

  • Khóa học hè dành cho học sinh THCS

    Online Math

    User Avatar

    Khóa học hè dành cho học sinh khối trung học cơ sở.

  • Toán lớp 6

    Online Math

    User Avatar

    Các bài giảng Toán lớp 6

  • Toán lớp 7

    Online Math

    User Avatar

    Các bài giảng Toán lớp 7

  • Toán lớp 8

    Online Math

    User Avatar

    Các bài giảng Toán lớp 8

  • Toán lớp 9

    Online Math

    User Avatar

    Các bài giảng Toán lớp 9

  • Khóa học hè dành cho học sinh tiểu học

    Online Math

    User Avatar

    Khóa học hè 2016 dành cho học sinh khối tiểu học.

PrevNext

Các khoá học chuyên sâu

  • Hướng dẫn cách tạo học liệu OOC trên OLM

    Hoàng Thị Thu Huyền

    User Avatar

    Lớp 9

    Đã kích hoạt

    446 người học

  • Vinschool - Toán lớp 9

    Hoàng Thị Thu Huyền

    User Avatar

    Lớp 9

    Đã kích hoạt

    25 người học

  • Kỳ thi toán quốc tế Kangaroo - IKMC

    Nguyễn Tùng Dương

    User Avatar

    Lớp 1

    Đã kích hoạt

    55 người học

  • Ngữ văn 10

    Ngữ văn

    User Avatar

    Đã kích hoạt

    82 người học

  • Luyện thi vào 10 chuyên

    Đông Đông Lưu

    User Avatar

    Lớp 9

    Đã kích hoạt

    9 người học

  • Ôn thi vào lớp 10 - Môn Văn

    Ngữ văn

    User Avatar

    Lớp 9

    Đã kích hoạt

    536 người học

  • Ôn thi vào lớp 10 - Môn Toán

    Hoàng Thị Thu Huyền

    User Avatar

    Lớp 9

    Đã kích hoạt

    1461 người học

  • OLM - mới lạ và độc đáo

    Admin (a@olm.vn)

    User Avatar

    Lớp 1

    Đã kích hoạt

    219 người học

  • Toán lớp 3 cô Đỗ Thị Thu Trang

    Đỗ Thị Thu Trang

    User Avatar

    Lớp 3

    Đã kích hoạt

    389 người học

  • Các bài toán lớp 5 - 6

    Trần Đức Huy

    User Avatar

    Lớp 6

    Đã kích hoạt

    629 người học

  • Hướng dẫn cách tạo học liệu OOC trên OLM

    Hoàng Thị Thu Huyền

    User Avatar

    Lớp 9

    Đã kích hoạt

    446 người học

  • Vinschool - Toán lớp 9

    Hoàng Thị Thu Huyền

    User Avatar

    Lớp 9

    Đã kích hoạt

    25 người học

PrevNext

 

Giúp tôi giải toán

Học thày chẳng tày học bạnGửi câu hỏi

lê huyền mai

một sọt có thể chứa đầy 14kg táo hoặc 21kg mận. Người bán hàng cho lẫn cả táo và mận vào sọt thì cân được 18kg. tổng số tiền thu được khi bán tất cả mận và táo trong sọt là 480 000 đồng. Hỏi số tiền bán 1kg táo và 1kg mận là bao nhiêu, biết trong 18kg đó, số tiền bán táo và mận là bằng nhau

59 câu trả lời

Lê khắc Tuấn Minh

cho n+S(n) =2023.biết S(n) là tổng các chữ số của n.Tìm n

8 câu trả lời

Ngo Phuong Thuy

Cho tam giác ABC  vuông tại A (AB>AC) . Tia phân giác góc B cắt AC tại D. Kẻ DH vuông góc với BC . Trên tia AC lấy điểm E sao cho AE=AB. đường Thẳng vuông góc với Ae tại E cắt DH ở K.

a, cm rằng BA=BH

b, góc DBK = 45 độ

c,Biết AB=4,Tính Chu vi tam giác DEK


 

11 câu trả lời

saadaa

cho a, b, c>0 và 

tìm GTNN  của  S= 

7 câu trả lời

Trang Nhung

3 câu trả lời

Giải toán tiếng Anh

Học toán tiếng anhGửi câu hỏi

Uchiha Sasuke

If f (x) = px7 + qx3 + rx - 4 and f (-7) = 3 then the value of  f (7) is...

Help me please!gianroi

 

7 câu trả lời

Carter

 Simplify the expression (where a, b, and c are different real numbers) :

\(\dfrac{\left(x-a\right)\left(x-b\right)}{\left(c-a\right)\left(c-b\right)}+\dfrac{\left(x-b\right)\left(x-c\right)}{\left(a-b\right)\left(a-c\right)}+\dfrac{\left(x-c\right)\left(x-a\right)}{\left(b-c\right)\left(b-a\right)}\)

2 câu trả lời

Mr Puppy

Five pirates have obtained 100 gold coins and have to divide up the loot. The pirates are all extremely intelligent, treatrous and selfish (especially the captain). The captain always proposes a distribution of the loot. All pirates vote on the proposal and if at least half of the crew (which includes himself) approve, the loot will be divided as proposal, as no pirates would be willing to take on the captain without superior force on their side. Otherwise he will face a mutiny: all pirates will turn against him and make him walk the plank. The pirates will start over again with the next senior pirate as captain. What's the maximum number of coins the captain can keep without risking his life?

4 câu trả lời

Huỳnh Anh Phương

Find x; y , know that x and y is postive ỉterger to be satisfied 2 calculations:

1) xy = yx

2) \(x\times y=8\)

 

 

2 câu trả lời

Lê Quốc Trần Anh

Suppose a regular hexagon has a perimeter equal to the circumference of a circle. What is the ratio of a side of the hexagon to the radius of the circle? Express your answer as a common fraction in terms of π

1 câu trả lời

 

Toán vui mỗi tuần

Giải thưởng 1 tháng VIP đang chờ bạnGửi lời giải

Bài toán 246

Mẹ có một số kẹo. Mẹ mang chia cho bé Na và Tèo. Cứ mỗi lần bé Na được 5 cái kẹo thì Tèo được 3 cái kẹo. Đến lượt chia cho bé Na 5 cái kẹo thì vừa hết. Sau khi chia xong, số kẹo của bé Na nhiều hơn Tèo 11 cái kẹo. Hỏi mẹ có tất cả bao nhiêu cái kẹo?

--------------

Các bạn trình bày lời giải đầy đủ của mình vào ô Gửi Ý kiến phía dưới. Năm bạn có lời giải hay và sớm nhất sẽ được cộng/thưởng 1 tháng VIP của Online Math. Giải thưởng sẽ được công bố vào Thứ Sáu ngày 22/2/2019. Câu đố tiếp theo sẽ lên mạng vào Thứ Sáu ngày 22/2/2019. 

Văn hay mỗi tuần

Giải thưởng 1 tháng VIP đang chờ bạnGửi lời giải

Bài văn số 51

Viết đoạn văn nghị luận trình bày quan điểm của em về câu nói sau:

"Cuộc sống cũng giống như đi xe đạp, nếu muốn thăng bằng, bạn phải tiếp tục di chuyển".

-----------------------------

Các bạn trình bày lời giải đầy đủ của mình vào ô Gửi Ý kiến phía dưới. Ba bạn có lời giải hay và sớm nhất sẽ được cộng/thưởng 1 tháng VIP của Online Math. Giải thưởng sẽ được công bố vào Thứ Sáu ngày 22/2/2019. Câu đố tiếp theo sẽ lên mạng vào Thứ Sáu ngày 22/2/2019.

 

Toán Tuổi thơ trên Online Math

Truy cập ngay vào Quầy sách báo Online Math để mua tạp chí Toán tuổi thơ ấn bản điện tử với giá chỉ từ 2000 đ/số báo!

  1.  
  2.  
  3.  
  4.  

Kỳ thi trên Online Math

Mới dự thi

Phú Quý Lê Tăng8Kiểm tra tháng 9Lớp 9
Tran Thai Binh9.5Kiểm tra tháng 4Lớp 1
Nguyễn Duy gia Kiệt9.5Kiểm tra tháng 12Lớp 1
Huỳnh Công Hậu8Kiểm tra tháng 3Lớp 6
lung thị thu hiền10Kiểm tra tháng 8Lớp 2

Đang tải dữ liệu...

Tất cả Lớp 1 Lớp 2 Lớp 3 Lớp 4 Lớp 5

Hãy dự thi ngay để có cơ hội được đăng tên vào trang chính của Online Math!

 

Thông tin - sự kiện

Tuyển Cộng tác viên học kỳ 2 năm học 2018 - 2019

 

  • Giải thưởng cộng tác viên học kì I năm học 2018 - 2019
  • Danh sách cộng tác viên học kì 1 năm học 2018 - 2019
  • Giới thiệu trang mạng xã hội học tập bingbe
  • Giải thưởng Cộng tác viên hè 2018
  • Chương trình tặng ghế đá cho các trường trên toàn quốc
  • Danh sách cộng tác viên hè 2018
  • Giải thưởng cộng tác viên học kỳ 2 năm học 2017 - 2018
  • Ngày hội trải nghiệm Khoa học 2018

Xem thêm tin tức..

 

DMCA.com Protection Status

Thông tin về Online Math

Điện thoại hỗ trợ

0936 197672 hoặc 0915 343532

Địa chỉ liên hệ

P.602 Nhà K1, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội - Số 136 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội. Email: a@olm.vn

Đơn vị bảo trợ Online Math

TT. Khoa học
Tính toán

Đại học Sư phạm Hà Nội

TT. Nghiên cứu & Sản xuất Học liệu

Đang online: 4169, số thành viên: 2185472

 

Khóa học Ôn thi vào lớp 10 môn Toán

Khóa học ôn thi vào 10 môn Ngữ văn

 

Không có học trò dốt

Mà chỉ có thầy chưa giỏi

 

 

© 2013 - Trung tâm Khoa học Tính toán - ĐH Sư phạm Hà Nội && Công ty C.P. Khoa học và Công nghệ Giáo dục (email: a@olm.vn)

1+1=

1
18 tháng 2 2019

1+1=2+2=4+1=5+5=10-9=1+1=2

8 tháng 5 2017

Chắc ko có đâu! Pn cx có thể tham khảo các đề của trg khác,huyện hoặc tỉnh khác đc mà!!!

6 tháng 4 2017

Đề bài: Em hãy tả quang cảnh lớp học của em trong giờ làm văn.

Tiết 2 của buổi học sáng thứ sáu tuần qua, cô Thu Nga cho lớp 6A viết bài kiểm tra Làm văn giữa học kì II. Do cô đã thông báo từ trước nên chúng em chuẩn bị khá chu đáo và có thái độ bình tĩnh, tự tin trước giờ làm bài.

Tùng, tùng, tùng… tiếng trống báo hiệu giờ học bắt đầu. Sân trường vắng lặng. Chỉ có tiếng gió lao xao và tiếng chim ríu rít trong vòm lá. Nắng sớm vàng tươi tỏa chiếu trên nền đất mịn. Không khí thơm ngát mùi hoa cỏ, mùi lúa lên đòng thoảng vào từ cánh đồng xa.

Cô Nga thong thả bước vào lớp. Chúng em đứng nghiêm chào cô. Hôm nay, cô mặc chiếc áo dài màu thiên thanh thật đẹp. Trông cô thanh thoát, dịu dàng. Cô tươi cười gật đầu đáp lại rồi yêu cầu chúng em lấy giấy bút ra làm bài. Cô đọc trước một lần đề bài rồi chép lên bảng. Từng dòng chữ mềm mại, rõ ràng hiện dần trên nền bảng đen: Em hãy tả lại một người thân của em. Cả lớp ồ lên mừng rỡ vì cô giáo đã cho làm nhiều bài tập về văn tả người. Hơn nữa, đây là một đề khá “tự do”, chúng em có điều kiện chọn lựa và miêu tả người mà mình yêu thích.

Hơn bốn mươi mái đầu xanh đăm chiêu suy nghĩ trước tờ giấy trắng. Im lặng tuyệt đối. Có thể nghe rõ tiếng chú thạch sùng tắc lưỡi trên trần nhà và cánh ong bay rì rì ngoài cửa sổ. Cô giáo nhẹ nhàng nhắc nhở: "Các em đọc kĩ đề, xác định đúng yêu cầu của đề rồi lập dàn ý sơ lược trước khi viết. Hãy làm theo đúng các bước lí thuyết mà cô đã dạy”.

Em chọn tả người mẹ mà em yêu quý. Từng hình ảnh quen thuộc của mẹ lần lượt hiện lên trong tâm trí: mái tóc búi cao, gương mặt hiền từ, đôi mắt dịu dàng, độ lượng. Rồi cái dáng tảo tần, đôi tay hay lam hay làm… Đức hi sinh và lòng nhân ái của mẹ đối với chồng con, với mọi người… Em dồn tất cả tình thương yêu, kính trọng vào từng chữ, từng câu. Dần dần, bức chân dung hoàn hảo của mẹ đã được em vẽ nên bằng ngôn ngữ dạt dào cảm xúc.

Bên cạnh em, bạn Hằng cũng đang cắm cúi viết. Bạn ấy tả cu Ti, đứa em trai vừa tròn năm tuổi rất đáng yêu. Thỉnh thoảng, Hằng lại bật lên một tiếng cười khẽ. Chắc là bạn ấy nhớ lại chi tiết thú vị nào đó về cậu em khôi ngô và tinh nghịch của mình.

Thời gian lặng lẽ trôi, em đã viết gần xong bài. Chà! Mỏi cổ quá! Em đưa mắt nhìn khắp lớp. Các bạn vẫn cặm cụi viết. Chắc các bạn cũng có suy nghĩ và cảm xúc giống như em khi chọn tả người mình yêu quý. Chợt tiếng cô giáo vang lên: “Còn năm phút nữa. Các em hãy kiểm tra lại bài viết trước khi nộp cho cô”. Cô vừa dứt lời thì tiếng xôn xao nổi lên đây đó: “Thưa cô! Em chưa xong ạ ! “Thưa cô! Cô cho thêm vài phút nữa ạ!” Rồi tiếng hỏi nhau từ bàn nọ sang bàn kia: “Hùng ơi! Xong chưa?” “Tớ xong rồi! Còn cậu?” “Tớ cũng xong rồi!”. Cô Nga gõ nhẹ thước kẻ xuống bàn, thay cho lời nhắc nhở. Trật tự được lập lại. Ai nấy cố gắng hoàn thành bài viết của mình.

Tùng, tùng, tùng… tiếng trống lại vang lên giòn giã, báo hiệu đã hết giờ. Cô bảo chúng em dừng bút rồi bạn lớp trưởng lần lượt đi thu bài từng bàn. Lớp trưởng nộp bài cho cô, cô ân cần hỏi chúng em có làm được bài không. Cả lớp đồng thanh đáp: “Có ạ!”. Nụ cười rạng rỡ nở trên gương mặt hiền hậu của cô.
Em tự đánh giá bài viết của mình là “tạm được”, nhưng trong lòng vẫn nuôi hi vọng được cô cho điểm khá. Nghĩ đến lúc cầm trong tay bài văn được 7 hay 8 điểm, em vui lắm! Em sẽ đưa cho mẹ xem đầu tiên và nói thầm với mẹ rằng: “Mẹ ơi! Con có món quà nhỏ này tặng mẹ!”. Chắc mẹ em sẽ ngạc nhiên và thích thú vô cùng!
bài làm thứ 2:Đối với tôi, ngắm nhìn các bạn làm bài là một điều rất thú vị. Việc quan sát mọi người xung quanh giusp tôi hiểu họ hơn và thêm yêu bạn bè của mình. Chúng ta hãy cùng nhau ngắm những người bạn lớp tôi làm bài nhé và để xem các bạn ấy có thật là đang yêu hay không?

Hôm nay, tiết đầu tiên của lớp tôi là tiết Tập làm văn. Trước khi vào lớp, chúng tôi tranh thủ lấy sách ra để xem lại gợi ý về đề bài. Một hồi trống vang lên báo hiệu tiết học bắt đầu. Cô giáo bước vào lớp, chúng tôi đứng dậy nghiêm trang chào cô giáo. Cô cho cả lớp ngồi. cô giáo chép đề bài lên bảng, mọi người chăm chú chép đề. Sự lo lắng bắt đầu hiện lên trên khuôn mặt của mỗi người. Tôi cũng cảm thấy hơi lo bởi đề này phải cần nhiều thời gian thì bài mới hoàn chỉnh được. Tôi hướng đôi mắt về phía An, một trong ba người học tốt môn Ngữ văn nhất lớp tôi. An cũng đang chăm chú đọc kĩ đề bài, đôi chân mày của bạn ấy nhíu lại. Cô giáo dặn cả lớp:

- Các em chú ý đọc kĩ đề bài, làm bài cẩn thận.

Mọi người bây giờ đã chăm chú viết bài. Lớp học thật là yên lặng, chỉ còn tiếng ngòi bút sột soạt trên trang giấy, tiếng bước chân của cô giáo, tiếng của những chú chim non ngoài lớp học. Viết xong mở bài tôi buông bút cho đỡ mỏi tay. Các bạn vẫn chăm chú viết. Những gương mặt sáng sủa đang trầm ngâm suy nghĩ. Ngắm nhìn mọi người, tôi cảm thấy yêu mến họ biết nhường nào. Ở lớp tôi, bao câu chuyện vui buồn được cùng nhau chia sẻ. Thật là hạnh phúc phải không các bạn? Tôi đưa mắt nhìn Bích, một người bạn có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn cố gắng học tập, rèn luyện. Và đây rồi, con mắt tôi đang hướng về Cường, cậu mọt sách của lớp tôi. Khuôn mặt của Cường lúc này có vẻ hơi căng thẳng, đôi tay rắn rỏi của bạn cầm bút thật là nhẹ nhàng. Cường đưa cây bút thật nhanh. Có vẻ như Cường đã viết được khá nhiều rồi. Tôi lại cầm bút và tiếp tục làm bài của mình. Bài văn của tôi được viết một cách rất cẩn thận. Tôi cũng đã viết được gần hai mặt giấy. Lúc này cảm xúc trong tôi đang dâng trào. Tôi viết thật nhanh để theo kịp dòng cảm nghĩ. Cô giáo vẫn lặng lẽ đi quanh lớp, thỉnh thoảng lại cất giọng nhắc:

- Các em nhớ viết cẩn thận đấy!

Tôi rất quý cô, bởi cô luôn có lòng vị tha, sự nhân hậu của một người mẹ. Cô coi chúng tôi như con đẻ của mình, va chúng tôi cũng luôn coi cô là mẹ. Bài văn của tôi cũng sắp đến kết, nhưng tôi vẫn chưa nghĩ ra ý tượng đặc sắc cho phần kết bài của mình. Chỉ còn khoảng hai mươi phút nữa là hết giờ, lớp đã có khoảng chục bạn làm bài xong. Cô em út của lớp, Thùy Linh thì đang tăng tốc. Và cuối cùng thì tôi cũng viết xong, tôi vươn vai một cái và thẩy rất thoải mái. Tôi đọc lại bài làm của mình. Chỉ còn khoảng mười phút nữa là hết tiết. Hầu hết các bạn đã làm xong và để bài ra đầu bàn. Trong lớp chỉ còn vài ba bạn vẫn loay hoay viết.

Một hồi trống vang lên báo hiệu tiết học đã kết thúc. Tôi đi thu bài làm của các bạn để nộp cho cô giáo. Cả lớp đứng nghiêm trang chào cô. Cô mỉm cười gật đầu chào lại. Chúng tôi bắt đầu ra chơi. Vậy là một giờ học đã trôi qua rồi các bạn ạ. Tôi cảm thấy rất vui, vì đã hoàn thành tốt bài làm và hiểu thêm về những người bạn học cùng lớp.

Đây là một số bài văn mẫu, bn Nguyễn Tâm CẬN cũng có thể vào đường link này nhé!!!http://lazi.vn/edu/exercise/ta-lai-canh-lop-em-trong-gio-lam-kiem-tra-ngu-van

6 tháng 4 2017

Hôm nay là thứ năm, em có hai tiết kiểm tra môn văn trường. Do cô Tú đã nói trước nên em đã chuẩn bị bài khá tốt lúc nhà nhưng vẫn có một chút hồi hộp và lo lắng. Khi đến lớp em thấy các bạn tụm ba, tụm bảy tạo thành một nhóm để ôn bài. Một số bạn nam thì đi chơi đá cầu. Bỗng tiếng chuông vào lớp vang lên “Reng, reng, reng”. Các bạn ngồi vào chỗ của mình, lấy bút, giấy ra điền tên rồi vào chỗ ôn bài. Hết mười lăm phút đầu giờ, cô Tú bước vào lớp, các bạn đứng nghiêm chào cô. Hôm nay, cô mặc một chiếc áo dài màu trắng, trên tà áo là những bông hoa màu hồng thắm. Cô cười thật tươi để chào chúng em, rồi cầm viên phấn viết đề lên bảng. Dòng chữ to và mềm mại hiện lên: “Em hãy tả lại quang cảnh lớp học trong giờ kiểm tra Tập làm văn”. Cả lớp reo lên “ồ”, vẻ mặt ai cũng vui mừng vì bài này cô đã cho chứng em làm nhiều lần rồi. Cô đọc lại đề rồi căn dặn chúng em: “Cácem đọc kĩ đề rồi làm bài, nên nhớ đây là bài văn miêu tả chứ không phải kể”. Cô vừa nói xong bốn mươi sáu cái đầu cặm cụi xuống mặt giấy, em và các bạn bắt đầu làm bài. Lớp học im ắng không một tiếng động đến nỗi em nghe được cả tiếng chim hót, ngọn gió và cây cũng hòa mình vào giai điệu. Những chiếc lá đập vào nhau nghe xào xạt. Trong lớp học mọi người cũng đang làm bài. Tiếng ngòi bút viết trên giấy cũng phát ra âm thanh xột xoạt. Khuôn mặt cô Tú nghiêm khắc. Thỉnh thoảng, cô đưa mắt nhìn xung quanh xem có bạn nào trao đổi bài hay không. Rồi cô lấy bút viết ra chấm bài cho các bạn lớp khác. Nhìn xung quanh, em thấy bạn Hiếu rất căng thẳng ngồi suy nghĩ làm bài. Bạn Hạnh thì vui vẻ, có lẽ bạn rất hài lòng về bài làm của mình. Còn về bài của em, do đã chuẩn bị bài rất kĩ rồi nên em cảm thấy rất tự tin, sự hồi hộp đầu giờ kiểm tra cũng đã biến mất. Bài làm của em cũng gần xong, xung quanh em cũng đã vài bạn xong. Mấy bạn định trao đổi bài làm để đọc thì lúc đó, cô Tú đã nhìn thấy và khẽ nhẹ cây thước. Mọi người vẫn tiếp tục làm bài. Bỗng cô Tú nói: “Các em còn năm phút nữa để kiểm tra lại bài làm của mình”. Cô vùa dứt lời cả lớpxôn xao lên vài bạn nói: “Cô ơi, em chưa làm xong”, “Cô ơi, cho thờigian dài thêm được không cô?”. Lúc đấy, em kịp làm làm xong bài của mình và trút tiếng thở dài. Giờ kiểm tra cũng đã kết thúc cô thu bài rồi chào lớp. Em nghĩ bài văn hôm đó mình sẽ được điểm khá và những tiếtkiểm tra sau em sẽ không còn cảm giác hồi hộp và lo lắng nữa mà thay vào đó sẽ là sự tự tin hơn giúp em đạt được điểm cao trong các kì thi và kiểm tra.

CHỌN MÌNH NHA

8 tháng 3 2017

Cô giáo

Cô giáo của em
Là cô hiệu trưởng,
Tên Huế đệm Kim
Giỏi dang nhanh nhẹn
Lại rất siêng năng,
Bàn tay cô trồng
Vườn rau xanh tốt.
* *
*
Cô giáo của em
Dạy văn, dạy toán,
Dạy cách làm thơ
Dạy em ước mơ
Dạy em lẽ sống.
* *
*
Cô giáo của em
Hát thật là hay,
Như là ca sĩ
Làm em ngất ngây.

8 tháng 3 2017

Chín tháng mười ngày
Mẹ nâng niu con
Khi được vuông tròn
Mẹ chăm mẹ bẵm

Tuổi xanh tươi thắm
Đến lúc bạc đầu
Mẹ vẫn lo âu
Con mình bé bỏng

Từng đêm trông ngóng
Con ngủ bình yên
Tiếng nói dịu hiền
Mẹ khuyên con học

Nhận bao khó nhọc
Mẹ bao bọc con
Khôn lớn vẫn còn
Cơm no, áo ấm

Mồ hôi mẹ thấm
Bước đường con đi
Mẹ chẳng có gì
Ngoài con tất cả

Trời cao hỉ xả
Xin nhận lời con
Để mẹ mãi còn
Bên con mãi mãi

4 tháng 4 2017

Sáng sớm những giọt sương long lanh vẫn còn đọng lại trên những bông lúa chín mà phiên chợ quê em đã bắt đầu.

Mấy bà hàng cá đã ra ngồi bến từ nửa đêm để chờ mẻ cá mới cho được giá,trên phía mép đường đan,những hàng thịt với ê hề nào thịt heo,thịt bò,thịt gà,…đã được dọn từ rất sớm cho kịp tay mấy bà đi chợ sớm về kịp bữa cơm sáng…

Trời sáng dần,hương nếp từ chõ đồ sôi bay thoang thoảng từ đầu ngỏ chợ,như lôi kéo mấy bà buôn hàng cá,hàng thịt ra từ buổi sớm chưa có gì lót dạ.Chợ bắt đầu đông và náo nhiệt,từ các xóm dưới nào rau,nào củ,nào quả… các thứ hàng lagim nằm trong mẹt,thúng các bà buôn chuyến đi vào chợ.Cả khu chợ rộn lên,bắt đầu cuộc đầu tranh khẩu khí quyết liệt của người mua lẫn kẻ bán,có khi bớt 1 thêm 2 đồng bạc,cũng có mấy bà rộng tay vừa giá là lấy ngay không phải kì kèo,cũng có những người xem hàng chậc lưỡi rồi bỏ đi,để mặc sau lưng lời xầm xì chẳng rõ là mắng thầm hay nói nhãm của mấy bà buôn.Lũ trẻ nhỏ đi học sớm,được vài đồng bạc dắt nhau ùa vào chợ lựa mua các thứ quà bánh,cũng có đứa chỉ đưa mắt nhìn thèm thuồng và tán vài câu rồi bỏ đi…

Qua giữa buổi,chợ bắt đầu thong thả,người đi chợ sớm tản sang các ngã rời khỏi chợ,những hàng cá,hàng thịt,hàng rau vừa sáng còn tươi rói và nhảy tanh tách trong mẹt giờ đã hết sạch nhờ những đôi tay và đôi mắt lựa chọn kĩ tính của các bà nội trợ đảm đang.Trong chợ chỉ còn vài bà hàng ế phải ngồi lại cầu trời sao cho còn mấy bà nội trợ ngủ trể mà phải chịu tay lấy mấy bó rau,con cá hàng ế cho vừa buổi chợ.Các bà hàng nước gôm mấy hòn than cháy tàn cố nhen nhúm cho được ngọn lửa nhỏ giữ cho nước âm ấm chờ các thực khách sang buổi trưa nắng ghé hàng làm ngụm nước…

Quang cảnh phiên chợ thật đông vui, nhộn nhịp dưới ánh mặt trời chói chang. Những tia nắng gay gắt của nàng Hạ đã làm cho bầu không khí trở nên quánh đặc. Đã giữa trưa nhiều người dọn hàng về dần, phiên chợ tan.

21 tháng 8 2017
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

………………., ngày ............... tháng 9 năm 2015
ĐƠN XIN HỌC THÊM Kính gửi: Hiệu trưởng trường THCS Phú Gia.
+) Họ và tên học sinh :…………………………......................
+) Ngày sinh: …………………………………………………
+) Học sinh lớp…………………, năm học 2015 - 2016
+) Con ông: ………………………………… Số điện thoại: ………….….…….
+) Con bà: ………………………………….. Số điện thoại: ………….….…….
+) Chỗ ở hiện nay: Thôn…………..…………xã……….……...……huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.
+) Nay em làm đơn này xin nhà trường cho phép em tham gia lớp học thêm trong nhà trường tổ chức, để ôn tập, củng cố kiến thức đã học, các môn học gồm: ……………………………………………………..……………..………...
+) Em cam kết sẽ tham gia học tập nghiêm túc, chấp hành đúng qui định của lớp học thêm và đóng tiền học đúng qui định của nhà trường.
+) Ý kiến cha, mẹ học sinh: (ký, ghi rõ họ & tên):
................................................................................................................................................................................................................ +) Người làm đơn (ký, ghi rõ họ & tên): ..................................................................................................................................................................................................................
14 tháng 9 2017

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

ĐƠN XIN HỌC THÊM

Kính gửi Ban Giám hiệu Trường THCS Quảng Đức

Tên em là : Lê Tường Vy

Học sinh lớp : 6A

Theo nguyện vọng của bản thân và gia đình ,em xin phép nhà trường cho em học thêm các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh. Em xin hứa sẽ làm đúng nội quy của nhà trường, và nộp tiền đầy đủ.

Quảng Đức, ngày..... tháng...... năm

Họ tên phụ huynh

(Ghi rõ họ tên)

Họ tên học sinh

(Ghi rõ họ tên)

8 tháng 5 2017

mik ko có

8 tháng 5 2017

Mình có của huyện TÂN THÀNH có được không (thông báo trước 5 tờ giấy A4)

31 tháng 1 2017

Tối mình làm cho nha .....

bây giờ mình bận ~~

31 tháng 1 2017

Sáng nào cũng vậy, khi ông mặt trời còn cuộn mình trong chiếc chăn bông ấm áp. Tôi lại cùng các bạn sánh bước tới trường. Gió nhè nhẹ thổi cho tôi một cảm giác thật dễ chịu. Hít một hơi thật dài rồi thong thả bước đi. Chắc hẳn một ngày học của tôi có nhiều thú vị.

Lúc này vạn vật đang đắm mình trong làn sương sớm. Chỉ có chiếc cổng trường là nổi bật dòng chữ: " Trường trung học cơ sở Kiều Phú". Cánh cửa sơn xanh luôn dang rộng vòng tay đón tôi vào trường. Sân trường vắng lặng. Hai hàng cây đứng im lìm như anh lính gác. Lác đác các bạn học sinh đến sớm làm trực nhật. Cửa phòng được mở, đèn điện được bật sáng làm nổi bật hai hàng ghế đều tăm tắp..............

Mình bận quá, mình viết nốt sau nhé

17 tháng 3 2017

1. Nghệ thuật:

-Kết hợp giữa chính luận và trữ tình.

- Xây dựng hình ảnh phong phú, chọn lọc, vừa cụ thể vừa mang tính biểu tượng.

- Lựa chọn lời văn giàu nhạc điệu và có tính biểu cảm cao. - Sử dụng thành công các phép so sánh, nhân hóa, điệp ngữ.

2. Ý nghĩa văn bản:

Văn bản cho thấy vẻ đẹp và sự gắn bó của cây tre với đời sông dân tộc ta. Qua đó cho thấy tác giả là người có hiểu biết về cây tre, có tình cảm sâu nặng, có niềm tin và tự hào chính đáng về cây tre Việt Nam.

17 tháng 3 2017

bn hỏi j vậy ?ngoam