K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

31 tháng 5 2018

TBR, số hs nam = 5/4 số hs nữ.

Ta có SĐ:

Nữ : /---------/---------/--------/--------/

Nam :   /--------/---------/---------/--------/--------/        tổng : 45

Số hs nữ : 45 : ( 4 + 5 ) x 4 = 20 ( hs)

Số hs nam : 45 - 20 = 25 ( hs)

31 tháng 5 2018

học sinh nữ là 20 học sinh nam là 25

6 tháng 12 2020

                    bài giải

Số học sinh nam trong lớp là:

        (45+15) : 2= 30(học sinh)

Số học sinh nữ trong lớp là:

        45-30=15 (học sinh)

            đáp số: nam 30 học sinh

                        nữ 15 học sinh

vote mik nhaaaa!

6 tháng 12 2020

thankyou

25 tháng 8 2017

thêm 10 học sinh nam chưa vào lớp chưa đúng bạn chép nhầm hay là đề sai

19 tháng 1 2017

vậy số học sinh nữ là 5 phần số học sinh nam là 7 phần (12 - 5 = 7)

hiệu số phần bằng nhau là:

        7 - 5 = 2 (phần)

số học sinh nam là:

       8 : 2 x 7 = 28 (học sinh)

            đáp số:28 học sinh nam

t mình nha

8 tháng 5 2020

SỐ HỌC SINH NAM LÀ 

(45-11):2=16

SỐ HỌC SINH NỮ LÀ

45-16=29

a,16/29      b,29/16     c,29/45

Số học sinh nữ là : ( 45+11) : 2 = 28 ( bạn nữ)

Số học sinh nam là : 45 - 28 = 17 ( bạn nam )

A) Tỉ số giữa số học sinh và số học sinh nữ là : 45 : 28 =1,607...

                                                                                        =160,7 %

B) Tỉ số giữa số học sinh nữ và số học sinh nam là : 28 : 17 = 1,647...

                                                                                                = 164,7 %

C) Tỉ số giữa số học sinh nữ và số học sinh cả lớp là : 28 : 45 = 0,622...

                                                                                                   = 62,2

25 tháng 9 2015

nữ :16 hoc sinh

nam : 24 học sinh

11 tháng 7 2016

TOÁN CÔNG VIỆC CHUNG

1. Một số đặc điểm của dạng toán về công việc làm đồng thời:

- Trong mỗi bài toán thường có một đại lượng không đổi như công việc cân làm xong, như quãng đường cần đi, thể tích bể nước....Do đó, khi giả ta cần quy ước đại lượng không đổi đó làm đơn vị.

- Trong dạng toán này thường có vấn đề "Làm chung, làm riêng". Trong các bài toán đó, giá trị phải tìm có thể không phụ thuộc vào một đại lượng nào đó.

2. Một số kiểu bài toán về "Công việc làm đồng thời".

Sau đây tôi trình bày một số kiểu bài về dạng toán về công việc làm đồng thời và tóm tắthệ thống câu hỏi, quy trình giải, bài giải (trong đó có một số bai tôi trình bày theo hai cách giải)

2.1. Kiểu bài: Biết thời gia làm riêng một công việc, yêu cầu tìm thời gian làm công việc chung đó.

2.1.1. Tóm tắt quy trình giải:

Bước 1: Quy ước một đại lượng (như công việc cần hoàn thành, quãng đường cần đi, thể tích của bể nước,...) là đơn vị.

Bước 2: Tính số phần công việc làm riêng trong một giờ.

Bước 3: Tính số phần công việc làm chung trong một giờ.

Bước 4: Tính thời gian làm chung để hoàn thành công việc đó.

(Đây là tóm tắt các bước giải của một bài toán cơ bản còn căn cớ vào tưng bài toán cụ thể để có thể phân tích đưa về dạng cơ bản giúp học sinh giải được tốt hơn.

Đây là bài giảng về toán công việc chung, mong các bạn .

11 tháng 7 2016

                                    Vì số h/s nữ = 2/3 số h/s nam nên số h/s nữ = 2/5 tổng số h/s cả lớp

                           Hai bạn nữ chuyển đi và thay vào đó là 2 bạn nam thì số h/s cả lớp ko thay đổi

                                  Vì số h/s nữ khi chuyển đi = 4/7 số h/s nam nên số h/s nữ khi chuyển đi = 4/11 tổng số h/s cả lớp

                                                      Số h/s lớp 5A là

                                              \(2:\left(\frac{2}{5}-\frac{4}{11}\right)=55\)(em)

                           Ủng hộ mk nha!!!