Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Tham khảo :
Năm năm dưới mái trường này, em đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp về bạn bè, thầy, cô và mái trường. Nhưng thời gian cứ trôi qua, sắp đến lúc em phải tạm biệt ngôi trường .......... và bước sang một ngôi trường cấp hai mới. Ngôi trường đã để lại cho em rất nhiều ấn tượng và kỉ niệm dấu yêu. Trường của em có một vẻ đẹp uy nghi, tráng lệ với những hàng cây xanh tốt tươi luôn chào đón em đến trường. Trường của em có rất nhiều thầy cô giáo dạy giỏi – những người đã có công rất lớn đối với chúng em. Các thầy cô giáo đã phải mất bao nhiêu công sức để dạy dỗ chúng em thành người. Ở trường, em còn có rất nhiều những người bạn thân thiết, những người bạn luôn chia sẻ, tâm sự với em lúc buồn vui. Sắp đến lúc chia tay rồi, nhưng dù mai này có đi đâu xa, em cũng không quên được mái trường .......... Kìa những quả bóng bay muôn sắc màu bay lên cao, chở theo những niềm mơ ước, như thay cho những lời chúc, lời tri ân, lời từ biệt thầy cô kính yêu và mái trường Tiểu học .......... Sẽ mãi mãi em không quên những giây phút này!

Quê hương là gì hở mẹ
Mà cô giáo dạy phải yêu
Quê hương là gì hở mẹ
Ai đi xa cũng nhớ nhiều…”
Những lời trong bài thơ Quê hương của Đỗ Trung Quân đã gợi ra những suy từ về tình yêu quê hương đất nước. Đầu tiên, tình yêu quê hương, đất nước là một tình cảm yêu mến và gắn bó sâu sắc, chân thành đối với những sự vật, con người thuộc về nơi chúng ta sinh ra và lớn lên. Con người Việt Nam vốn giàu tình yêu quê hương, đất nước. Từ xưa đến nay, nhân dân ta luôn phát huy điều đó trong mọi hoàn cảnh. Từ quá khứ hào hùng của thời đại Bà Trưng, Bà Triệu, Trần Hưng Đạo, Lê Lợi, Quang Trung… Cho đến những năm kháng chiến chống Pháp, Mỹ thì tinh thần đó lại càng sáng ngời. Tinh thần yêu nước không phân biệt tuổi tác, giới tính hay giai cấp. Bất kì ai, nếu đã là người Việt Nam thì đều mang trong mình lòng yêu quê hương, đất nước. Tình yêu quê hương, đất nước là một thứ tình cảm thiêng liêng. Nhưng có những người lại quên đi nguồn cội của mình. Điều đó thật đáng lên án và phê phán. Mỗi người dân Việt Nam cần ý thức nuôi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước.
cop mạng này, Đỗ Trung Quân là ai :v?, bạn tên Vy mà :v

lòng em bỗng thấy buồn , vì khi vào trường khác em sẽ ko còn có thể giãy đày đạy với 3 cô giám hiệu trường em

- Giới thiệu sơ qua về nguyên nhân buổi quyên góp.
- Tiến trình buổi quyên góp:
+ Cô hiệu trưởng đọc diễn văn. Cậu cần phải kể được một số chi tiết quan trọng của bài diễn văn, liên quan đến mục đích, ý nghĩa của việc tổ chức buổi quyên góp cho các bạn học sinh miền Trung.
+ Thầy Bí thư Chi đoàn trường, cô Tổng phụ trách Đội trình chiếu hình ảnh lũ lụt miền Trung (cậu cần chọn các chi tiết, hình ảnh tiêu biểu để kể, hình ảnh nào trong số đó làm cậu ấn tượng, xúc động nhất, nêu được cảm xúc của em trước hình ảnh đó).
+ Phần ủng hộ quyên góp của ác thầy cô giáo, các bạn học sinh. (cậu cần phải diễn đạt được chân thực hình ảnh của các thầy cô và các bạn khi thực hiện quyên góp, từ thái độ, nét mặt, cử chỉ, tâm trạng thể hiện được tình cảm xúc động, sẻ chia với những khó khăn, bất hạnh của các bạn nhỏ miền Trung khi gặp thiên tai).
- Kết quả thu được qua buổi quyên góp (cậu cần phải làm nổi bật được các vật dụng mà các bạn học sinh quyên góp, dù là những vật có giá trị hết sức nhỏ về vật chất, như: chiếc thước kẻ, cái compa, hay là một viên tẩy... nhưng qua tình cảm của các bạn học sinh, sự tương thân tương ái đã làm cho kết quả của buổi quyên góp thật có ý nghĩa), nêu được cảm xúc của cậu khi tham ra buổi ủng hộ.
- Xuất sắc (100 điểm): undefined |
Điểm hỏi đáp: undefined
- Câu hỏi khác của Phan Linh Nhi
Gửi tin nhắn Kết bạn
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá của trường hoặc lớp em - mẫu 1
Trường em tổ chức một hoạt động ngoại khoá hấp dẫn trong một buổi chào cờ tuần trước, các chú công an về trường hướng dẫn chúng em cách sơ cứu người khi bị đuối nước. Hoạt động này làm các bạn học sinh toàn trường háo hức, hưởng ứng rất nhiệt tình với những câu hỏi được đưa ra. Những lúc chú công an lấy tay nén vào ngực, hô hấp nhân tạo với búp bê, chúng em chăm chú theo dõi. Đó là các bước cơ bản để giúp một người đuối nước có thể đẩy nước ra ngoài, lấy lại sự thở được. Sau đó có ba bạn học sinh may mắn được trực tiếp thử nghiệm cho toàn trường xem. Các bạn hồi hộp, lo lắng nhưng vẫn thực hành được dưới sự hướng dẫn của người lớn. Qua hoạt động ngoại khoá này, chúng em đã biết thêm một kĩ năng quan trọng để giúp tránh đuối nước, cấp cứu người khác khỏi thời gian
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá của trường hoặc lớp em - mẫu 2
Sau dịp Tết Nguyên Đán, trường em đã phát động phong trào kế hoạch nhỏ. Mỗi bạn học sinh cần nộp hai ki-lô-gam giấy vụn hoặc hai mươi lăm vỏ lon. Chúng em đã hưởng ứng rất nhiệt tình. Trong Tết, em đã nhặt những vỏ lon bia hay nước ngọt lại. Sau đó, em để vào trong túi và đem đến trường. Các bạn cán bộ lớp sẽ thu lại và tổng kết. Lớp em đã quyên góp được hai mươi ki-lô-gam giấy vụn và năm trăm vỏ lon. Em cảm thấy hoạt động này rất ý nghĩa. nguy hiểm. Hi vọng chúng em được theo dõi thêm nhiều hoạt động ngoại khoá bổ ích hơn nữa.
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá của trường hoặc lớp em - mẫu 3
Ngày nào cũng vậy, đến giờ ra chơi tiết học thứ 3, học sinh trường em sẽ tập trung ở sân trường để tập bài thể dục giữa giờ. Bài đồng diễn của chúng em cũng rất đơn giản, đó là những động tác tay, chân, lườn, bụng giúp chúng em thư giãn, rèn luyện sức khỏe. Chúng em cùng nhau tập trên nền nhạc vui nhộn. Các bạn học sinh đều rất vui vẻ và tỏ ra hào hứng với hoạt động này. Hoạt động thể dục giữa giờ không chỉ giúp chúng em thư giãn mà còn tăng tinh thần đoàn kết giữa các học sinh.
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá của trường hoặc lớp em - mẫu 4
Em rất yêu thích ngày hội đọc sách do trường em tổ chức. Đây là một hoạt động thường niên, được tổ chức vào ngày mùng 10 hàng tháng. Hoạt động này ra đời nhằm nâng cao hiểu biết và kĩ năng đọc cho học sinh. Cứ mỗi lần hội sách diễn ra, tất cả đều nhiệt tình tham gia, hưởng ứng. Mọi người có thể tham quan các gian hàng và tìm cho mình cuốn sách yêu thích. Sau đó, mỗi lớp sẽ cử một bạn lên thuyết trình về cuốn sách bất kì trước toàn trường. Cuối cùng, chương trình khép lại bằng một tiết mục văn nghệ đặc sắc. Nhờ có ngày hội này mà em biết đến nhiều cuốn sách hay và ý nghĩa.
Viết đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá của trường hoặc lớp em - mẫu 5
Vào dịp kỉ niệm ngày thành lập trường, trường của em đã tổ chức một hội thi văn nghệ. Các lớp sẽ đăng kí tham gia các tiết mục văn nghệ. Qua vòng sơ khảo, các tiết mục sẽ vào đến vòng chung kết. Lớp em có hai tiết mục là múa dân gian và đóng kịch. Em nằm trong đội kịch. Sau mỗi buổi học, chúng em lại ở lại tập luyện. Vở kịch có tên là “Người thầy đầu tiên”. Nội dung của vở kịch gửi muốn nhắc nhở về lòng yêu mến, kính trọng với thầy cô giáo. Chúng em đã tập luyện hăng say. Chắc chắn tiết mục này sẽ được yêu thích.
Đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá của trường - mẫu 1
Buổi ngoại khóa đến Bảo tàng Lịch sử Quốc gia vừa rồi là một ngày đáng nhớ nhất trong năm học của em. Sáng hôm ấy, cả lớp em ai cũng háo hức, mong chờ. Xe vừa dừng bánh, bọn em đã ùa xuống, mắt tròn xoe nhìn tòa nhà cổ kính, uy nghiêm. Bước vào bên trong, em như lạc vào một thế giới khác. Những hiện vật lịch sử được trưng bày thật đẹp và sống động. Em thích nhất là khu trưng bày về các vị vua Hùng. Nhìn những chiếc trống đồng, những mũi tên đá, em như được sống lại trong thời kỳ dựng nước oai hùng của dân tộc. Cô hướng dẫn viên kể chuyện hay đến nỗi em quên cả thời gian. Em cảm thấy rất tự hào về lịch sử của đất nước mình. Buổi ngoại khóa không chỉ giúp em mở rộng kiến thức mà còn khơi dậy trong em lòng yêu nước và ý thức giữ gìn những giá trị văn hóa truyền thống. Em mong rằng trường sẽ tổ chức thêm nhiều buổi ngoại khóa bổ ích như thế này nữa.
Đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá của trường - mẫu 2
Vào mỗi thứ Hai đầu tuần, trường em thường tổ chức các tiết học ngoại khóa với các nội dung rất bổ ích và lí thú. Trong tiết học ngoại khóa tuần vừa rồi, chúng em đã được tham gia tiết học về tuyên truyền ATGT và ma tuý học đường.
Đúng 6h55 phút buổi lễ chào cờ đầu tuần diễn ra trong không khí trang nghiêm với màn hát Quốc ca, đội ca và hô đáp khẩu hiệu vang động cả sân trường. Ngay sau màn chào cờ đó là tiết mục văn nghệ chào mừng của các bạn khối 5. Tiếp theo là phần tuyên truyền về tác hại của thuốc lá điện tử của cô ... - Phòng điều tra tội phạm ma tuý. Giọng của cô trầm ấm, truyền tải cho chúng em rất nhiều kiến thức để nhận biết ma tuý trong thuốc lá điện tử, cũng như cách phòng tránh. Hình thức tuyên truyền của cô thật phong phú tạo hứng thú cho chúng em. Cô cùng chúng em tham gia phần hỏi đáp để vừa kiểm tra kiến thức của chúng em, vừa bổ sung thêm và tặng những phần quà nho nhỏ để khích lệ các bạn. Ngay sau đó là phần tuyên truyền của chú .... - phòng cảnh sát giao thông công an tỉnh.... về luật An toàn giao thông và quy định về độ tuổi được đi xe máy điện. Phần tuyên truyền của chú cũng khiến cho các bạn học sinh vô cùng phấn khích. Qua phần tuyên truyền của chú chúng em đã củng cố nhiều kiến thức về luật an toàn giao thông. Trong phần tuyên truyền của cô chú lớp chúng em tham gia rất sôi nổi, nhiệt tình, có hai bạn được lên sân khấu tham gia trả lời câu hỏi vấn đáp của các cô chú. Kết thúc buổi ngoại khoá là phần nhận xét và triển khai các nội dung của cô TPT, rồi chúng em lên lớp chuẩn bị vào tiết học đầu tiên.
Một buổi ngoại khoá thật ý nghĩa và tràn đầy cảm xúc, đã củng cố cho em rất nhiều kiến thức bổ ích để vận dụng vào cuộc sống. Em mong rằng Nhà trường sẽ tổ chức cho chúng em thêm nhiều buổi ngoại khoá như vậy nữa, để giúp cho bản thân em cũng như tất cả các bạn học sinh được rèn luyện có thêm nhiều KNS bổ ích giúp trở thành một công dân tốt và góp phần cho công cuộc xây dựng đất nước trong tương lai.
Đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một buổi hoạt động ngoại khoá của lớp
Vào một ngày cuối tuần, lớp em đã có dịp tham quan Lăng Bác ở Hà Nội. Chuyến đi này em đã mong chờ từ lâu, vì được nghe kể về Lăng Bác và biết bao câu chuyện cảm động về Chủ tịch Hồ Chí Minh. Khi đến nơi, em cảm thấy rất trang nghiêm và xúc động. Lăng Bác nằm giữa một không gian rộng lớn, với khu vườn xanh mát xung quanh. Mọi người đều rất trật tự, bước đi nhẹ nhàng như đang ở trong một không gian thiêng liêng. Đứng trước Lăng, em cảm thấy như Bác đang gần gũi, luôn dõi theo và che chở cho chúng em. Em còn được nghe cô hướng dẫn viên kể về cuộc đời và những cống hiến của Bác cho đất nước, làm cho lòng em càng thêm kính trọng và yêu quý Người. Chuyến tham quan không chỉ giúp em hiểu thêm về lịch sử mà còn dạy em biết ơn những người đã hy sinh vì độc lập, tự do của đất nước. Khi rời Lăng Bác, em cảm thấy lòng mình ấm áp và tự hào, hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt để xứng đáng với những gì Bác đã làm cho dân tộc.