K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

I. PHẦN ĐỌC HIỂU (4.0 ĐIỂM)

Đọc văn bản và thực hiện các yêu cầu từ câu 1 đến câu 5. (Trình bày ngắn gọn)

​ĐI THUYỀN TRÊN SÔNG ĐÁY

Dòng sông lặng ngắt như tờ,

Sao đưa thuyền chạy, thuyền chờ trăng theo.

Bốn bề phong cảnh vắng teo,

Chỉ nghe cót két, tiếng chèo thuyền nan.

Lòng riêng, riêng những bàn hoàn(1)

Lo sao khôi phục giang san Tiên Rồng.

Thuyền về, trời đã rạng đông,

Bao la nhuốm một màu hồng đẹp tươi.

Viết ngày 18 - 8 - 1949

(Đi thuyền trên sông Đáy, Hồ Chí Minh, nguồn: https://www.thivien.net/)

Chú thích:

- Bài thơ "Đi thuyền trên sông Đáy" được Chủ tịch Hồ Chí Minh sáng tác năm 1949 trong một lần Bác từ Khấu Lấu (thuộc xã Tân Trào) xuôi thuyền về huyện lỵ Sơn Dương thăm một lớp học của cán bộ kháng chiến.

- (1) Sử dụng hình thức lẩy Kiều (sửa chữa hay thay đổi một vài chữ trong câu Kiều nhằm diễn đạt một đề tài): Ở đây, tác giả mượn lời một câu thơ trong Truyện Kiều của tác giả Nguyễn Du (Câu 771: Nỗi riêng, riêng những bàn hoàn).

Câu 1. Chỉ ra dấu hiệu nhận biết thể thơ của văn bản.

Câu 2. Chỉ ra các hình ảnh miêu tả thiên nhiên có trong bốn câu đầu của bài thơ. 

Câu 3. Phân tích tác dụng của 01 biện pháp tu từ được sử dụng trong hai câu thơ sau:

Dòng sông lặng ngắt như tờ,

Sao đưa thuyền chạy, thuyền chờ trăng theo.

Câu 4. Anh/Chị hiểu như thế nào về hai câu thơ sau?

Lòng riêng, riêng những bàn hoàn,

Lo sao khôi phục giang san Tiên Rồng. 

Câu 5. Thông điệp anh/chị rút ra từ bài thơ là gì? (Viết đoạn văn từ 5 - 7 dòng)

1
30 tháng 3

Câu 1: Xác định nhân vật trữ tình của bài thơ.
Đáp án: Nhân vật trữ tình trong bài thơ là tôi (bài thơ viết ở ngôi thứ nhất), có thể là Chủ tịch Hồ Chí Minh hoặc một người đại diện cho ý chí, tâm tư của Bác. Nhân vật này thể hiện những suy tư, cảm xúc về cảnh vật và tình hình đất nước trong thời kỳ kháng chiến.

Câu 2: Chỉ ra những từ ngữ, hình ảnh miêu tả thiên nhiên trong bài thơ.
Đáp án:

Từ ngữ, hình ảnh miêu tả thiên nhiên:

"Dòng sông lặng ngắt như tờ"
"Bốn bề phong cảnh vắng teo"
"Thuyền về, trời đã rạng Đông"
"Bao la nhuốm một màu hồng đẹp tươi"
Những hình ảnh này miêu tả sự tĩnh lặng của thiên nhiên, không gian vắng lặng, tĩnh mịch, hòa hợp với tâm trạng của nhân vật trữ tình.

Câu 3: Nêu tác dụng của biện pháp tu từ ẩn dụ trong hai dòng thơ: "Lòng riêng, riêng những bàng hoàng, Lo sao khôi phục giang san Tiên Rồng."
Đáp án:

Tác dụng của biện pháp ẩn dụ:

"Lòng riêng, riêng những bàng hoàng": Cụm từ này ẩn dụ cho tâm trạng của nhân vật trữ tình. "Bàng hoàng" không chỉ là cảm xúc lo lắng mà còn thể hiện sự suy tư, trăn trở về vận mệnh của đất nước.
"Giang san Tiên Rồng": Đây là ẩn dụ chỉ đất nước Việt Nam (Tiên Rồng là biểu tượng của sự vĩ đại và thiêng liêng), thể hiện sự lo lắng của nhân vật trữ tình về sự nghiệp khôi phục và xây dựng đất nước, mang đậm giá trị lịch sử và văn hóa dân tộc.
Biện pháp ẩn dụ này làm nổi bật cảm xúc sâu sắc của nhân vật trữ tình, thể hiện nỗi lo âu, khát khao và quyết tâm bảo vệ, xây dựng lại đất nước sau chiến tranh.

Câu 4: Phân tích mạch vận động của cảm xúc ở hai dòng thơ đầu và hai dòng thơ cuối.
Đáp án:

Hai dòng thơ đầu: "Dòng sông lặng ngắt như tờ, / Sao đưa thuyền chạy, thuyền chờ trăng theo."

Cảm xúc ở đây là sự tĩnh lặng, yên bình của thiên nhiên, nhưng cũng chứa đựng sự bâng khuâng, trăn trở. Dòng sông lặng lẽ như tờ giấy, thuyền chờ đợi trăng gợi lên không gian tĩnh mịch, như một khung cảnh phù hợp để suy tư, chiêm nghiệm.
Hai dòng thơ cuối: "Thuyền về, trời đã rạng Đông, / Bao la nhuốm một màu hồng đẹp tươi."

Cảm xúc chuyển từ trạng thái lặng lẽ, trầm tư sang một cảm giác tươi sáng, đầy hy vọng. "Trời đã rạng Đông" tượng trưng cho sự khởi đầu mới, "Bao la nhuốm một màu hồng đẹp tươi" mang đến hình ảnh đất nước trong tương lai tươi sáng, đầy hy vọng và tiềm năng. Đây là dấu hiệu của sự phục hồi, của một thời kỳ mới, giàu sức sống.
Câu 5: Từ tâm thế của nhân vật trữ tình trong bài thơ, Anh/Chị hãy bày tỏ suy nghĩ về trách nhiệm của thế hệ trẻ trong việc xây dựng và phát triển đất nước.
Đáp án: Từ tâm thế của nhân vật trữ tình trong bài thơ, người đọc có thể thấy rằng, sự lo lắng về sự phục hồi và phát triển đất nước là điều mà bất kỳ ai, đặc biệt là thế hệ trẻ, cần phải quan tâm. Bài thơ thể hiện sự trăn trở về giang sơn Tiên Rồng, đất nước sau chiến tranh. Điều này nhắc nhở thế hệ trẻ hôm nay về trách nhiệm bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước.

Trách nhiệm của thế hệ trẻ:

Học tập và rèn luyện: Thế hệ trẻ cần học hỏi, trang bị kiến thức để có thể đóng góp vào sự phát triển của đất nước. Kiến thức là nền tảng vững chắc để xây dựng một đất nước giàu mạnh.
Đoàn kết và yêu nước: Cũng như Chủ tịch Hồ Chí Minh từng dạy, tinh thần đoàn kết và lòng yêu nước là nguồn sức mạnh vô tận, giúp chúng ta vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
Làm việc cống hiến: Thế hệ trẻ cần cống hiến sức lực, tài năng để xây dựng đất nước giàu mạnh, văn minh. Mỗi công dân là một phần quan trọng trong công cuộc đổi mới đất nước.
Bài thơ "Đi thuyền trên sông Đáy" chính là một lời nhắc nhở về sự khôi phục và phát triển đất nước sau chiến tranh, mà trong đó thế hệ trẻ phải là người gánh vác, tiếp nối truyền thống yêu nước, cống hiến cho sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước Việt Nam.

Câu hỏi 3: Nêu những đóng góp tiêu biểu của LLVT Quân khu và Nhân dân các dân tộc Tây Bắc trong các thời kỳ (chống thực dân pháp, chống đế quốc Mỹ xâm lược và chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc). Đến nay LLVT Quân khu có bao nhiêu tập thể, cá nhân được phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVT Nhân dân; LLVT Quân khu đã được Đảng, Nhà nước tặng...
Đọc tiếp

Câu hỏi 3: Nêu những đóng góp tiêu biểu của LLVT Quân khu và Nhân dân các dân tộc Tây Bắc trong các thời kỳ (chống thực dân pháp, chống đế quốc Mỹ xâm lược và chiến tranh bảo vệ biên giới phía Bắc). Đến nay LLVT Quân khu có bao nhiêu tập thể, cá nhân được phong tặng, truy tặng danh hiệu Anh hùng LLVT Nhân dân; LLVT Quân khu đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng bao nhiêu Huân chương Sao vàng, Huân chương Hồ Chí Minh và Huân chương Quân công?

Câu hỏi 4: Nêu thời gian diễn ra các kỳ Đại hội Đảng bộ Quân khu? Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Quân khu lần thứ IX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp lãnh đạo như thế nào?

Câu hỏi 5: Những nét truyền thống tiêu biểu của LLVT Quân khu qua 75 năm xây dựng, chiến đấu, trưởng thành? Những bài học kinh nghiệm quý báu được rút ra trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo để xây dựng LLVT Quân khu vững mạnh về chính trị, tư tưởng, tổ chức và đạo đức?

Câu hỏi 6: Bằng tình cảm của mình đồng chí hãy nêu những suy nghĩ về truyền thống LLVT Quân khu và đề xuất sáng kiến, giải pháp để xây dựng LLVT Quân khu vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu” trong thời gian tới?

 

 

3
31 tháng 5 2021

I. Nội qui tham gia "Giúp tôi giải toán"

1. Không đưa câu hỏi linh tinh lên diễn đàn, chỉ đưa các bài mà mình không giải được hoặc các câu hỏi hay lên diễn đàn;

2. Không trả lời linh tinh, không phù hợp với nội dung câu hỏi trên diễn đàn.

3. Không "Đúng" vào các câu trả lời linh tinh nhằm gian lận điểm hỏi đáp.

Các bạn vi phạm 3 điều trên sẽ bị giáo viên của Online Math trừ hết điểm hỏi đáp, có thể bị khóa tài khoản hoặc bị cấm vĩnh viễn không đăng nhập vào trang web.

II. Cách nhận biết câu trả lời đúng

Trên diễn đàn có thể có rất nhiều bạn tham gia giải toán. Vậy câu trả lời nào là đúng và tin cậy được? Các bạn có thể nhận biết các câu trả lời đúng thông qua 6 cách sau đây:

1. Lời giải rõ ràng, hợp lý (vì nghĩ ra lời giải có thể khó nhưng rất dễ để nhận biết một lời giải có là hợp lý hay không. Chúng ta sẽ học được nhiều bài học từ các lời giải hay và hợp lý, kể cả các lời giải đó không đúng.)

2. Lời giải từ các giáo viên của Online Math có thể tin cậy được (chú ý: dấu hiệu để nhận biết Giáo viên của Online Math là các thành viên có gắn chứ "Quản lý" ở ngay sau tên thành viên.)

3. Lời giải có số bạn chọn "Đúng" càng nhiều thì càng tin cậy.

4. Người trả lời có điểm hỏi đáp càng cao thì độ tin cậy của lời giải sẽ càng cao.

5. Các bài có dòng chữ "Câu trả lời này đã được Online Math chọn" là các lời giải tin cậy được (vì đã được duyệt bởi các giáo viên của Online Math.)

6. Các lời giải do chính người đặt câu hỏi chọn cũng là các câu trả lời có thể tin cậy được.

17 tháng 9 2023
Tao thích thì sao
I. ĐỌC HIỂUĐọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi:            Tôi nhớ lúc nhỏ có lần phạm lỗi, mẹ phạt quỳ úp mặt vào tường suốt hai tiếng đồng hồ. Khi đi làm về, nghe mẹ kể lại, ba đã gọi tôi đến và nói: “Trở thành người như thế nào là tự do của con. Trở thành người tốt hay xấu là tự do tuyệt đối của con. Con có toàn quyền lựa chọn cho cuộc đời của mình. Ba...
Đọc tiếp

I. ĐỌC HIỂU

Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi:

            Tôi nhớ lúc nhỏ có lần phạm lỗi, mẹ phạt quỳ úp mặt vào tường suốt hai tiếng đồng hồ. Khi đi làm về, nghe mẹ kể lại, ba đã gọi tôi đến và nói: “Trở thành người như thế nào là tự do của con. Trở thành người tốt hay xấu là tự do tuyệt đối của con. Con có toàn quyền lựa chọn cho cuộc đời của mình. Ba mẹ yêu thương con không phải vì con mà vì con là con của ba mẹ, bởi vậy kể cả khi con trở thành một người xấu, một kẻ dối trá hay thậm chí trộm cắp, thì tình yêu của ba mẹ dành cho con vẫn không thay đổi. Nhưng ba muốn con biết rằng ba mẹ sẽ rất hạnh phúc và tự hào nếu con trở thành một người chính trực và biết yêu thương.”

            Đó chính là lí do đầu tiên để tôi muốn trở thành một người chính trực và biết yêu thương. Thậm chí, tôi chỉ cần một lí do đó mà thôi.

            Kinh Talmud viết: “Khi ngươi dạy con trai mình, tức là ngươi dạy con trai của con trai ngươi.” Bởi thế, hiển nhiên là tôi cũng sẽ nói với con tôi những lời ba tôi đã nói.

            […] Ai cũng có thể dạy một cậu con trai mới lớn lái xe hoặc mở bugi bị ướt ra lau khi đi qua quãng đường ngập nước. Nhưng thật đặc biệt khi cậu học những điều đó từ chính cha mình.

(Trích Nếu biết trăm năm là hữu hạn – Phạm Lữ Ân)

Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn trích.

Câu 2: Vì sao nhân vật tôi muốn trở thành một người chính trực và biết yêu thương.

Câu 3: Theo em, việc tác giả trích câu “Khi ngươi dạy con trai mình, tức là ngươi dạy con trai của con trai ngươi.” trong Kinh Talmud có ý nghĩa gì?

Câu 4: Em rút ra được thông điệp gì từ những câu văn sau: “Ai cũng có thể dạy một cậu con trai mới lớn lái xe hoặc mở bugi bị ướt ra lau khi đi qua quãng đường ngập nước. Nhưng thật đặc biệt khi cậu học những điều đó từ chính cha mình?

3
21 tháng 7 2021

I. ĐỌC HIỂU

Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi:

            Tôi nhớ lúc nhỏ có lần phạm lỗi, mẹ phạt quỳ úp mặt vào tường suốt hai tiếng đồng hồ. Khi đi làm về, nghe mẹ kể lại, ba đã gọi tôi đến và nói: “Trở thành người như thế nào là tự do của con. Trở thành người tốt hay xấu là tự do tuyệt đối của con. Con có toàn quyền lựa chọn cho cuộc đời của mình. Ba mẹ yêu thương con không phải vì con mà vì con là con của ba mẹ, bởi vậy kể cả khi con trở thành một người xấu, một kẻ dối trá hay thậm chí trộm cắp, thì tình yêu của ba mẹ dành cho con vẫn không thay đổi. Nhưng ba muốn con biết rằng ba mẹ sẽ rất hạnh phúc và tự hào nếu con trở thành một người chính trực và biết yêu thương.”

            Đó chính là lí do đầu tiên để tôi muốn trở thành một người chính trực và biết yêu thương. Thậm chí, tôi chỉ cần một lí do đó mà thôi.

            Kinh Talmud viết: “Khi ngươi dạy con trai mình, tức là ngươi dạy con trai của con trai ngươi.” Bởi thế, hiển nhiên là tôi cũng sẽ nói với con tôi những lời ba tôi đã nói.

            […] Ai cũng có thể dạy một cậu con trai mới lớn lái xe hoặc mở bugi bị ướt ra lau khi đi qua quãng đường ngập nước. Nhưng thật đặc biệt khi cậu học những điều đó từ chính cha mình.

(Trích Nếu biết trăm năm là hữu hạn – Phạm Lữ Ân)

Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn trích.

- PTBĐ: Nghị luận.

Câu 2: Vì sao nhân vật tôi muốn trở thành một người chính trực và biết yêu thương.

- Lý do đầu tiên để nhân vật tôi muốn trở thành một người chính trực và biết yêu thương đó là lời nói của ba nhân vật: “Nhưng ba

muốn con biết rằng ba mẹ sẽ rất hạnh phúc và tự hào nếu con trở thành một người chính trực và biết yêu thương.”

Câu 3: Theo em, việc tác giả trích câu “Khi ngươi dạy con trai mình, tức là ngươi dạy con trai của con trai ngươi.” trong Kinh Talmud

có ý nghĩa gì?

- Câu kinh đó ý nói: khi chúng ta dạy cho con cái mình những điều tốt đẹp, chúng sẽ mang những điều tốt đẹp đó để cư xử với tất cả

mọi người xung quanh và dạy dỗ những thế hệ sau này. Những điều tốt đẹp ấy sẽ như một hạt giống tốt tươi được lan xa, lan rộng.

Câu 4: Em rút ra được thông điệp gì từ những câu văn sau: “Ai cũng có thể dạy một cậu con trai mới lớn lái xe hoặc mở bugi bị ướt ra lau khi đi qua quãng đường ngập nước. Nhưng thật đặc biệt khi cậu học những điều đó từ chính cha mình?

- Đó là điều đặc biệt. Vì khi chính cha mình – bằng tất cả tình yêu thương và tấm lòng bao la của tình phụ tử thiêng liêng, chúng ta sẽ

cảm thấy ấm áp và có nhiều kỉ niệm để nhớ về trên những chặng đường sau này hơn là được học từ một người khác.

 

24 tháng 10 2023

yêu cái mmb ấy

I. Chọn từ có phần gạch chân có cách phát âm khác các từ còn lại (3 điểm)1.A. afterwards B. advise C. agree D. allow2.A. gear B. beard C. pear D. dear3.A. find B. bite C. since D. drive4.A. took B. book C. shoe D. would5.A. breath B. breathe C. thank D. threat6.A. turn B. burn C. curtain D. bury7.A. massage B. carriage C. voyage D. dosage8.A. chemist B. champagne C. chaos D. chiropodist9.A. chair B. cheap C. chorus D. child10.A....
Đọc tiếp

I. Chọn từ có phần gạch chân có cách phát âm khác các từ còn lại (3 điểm)

1.

A. afterwards

 

B. advise

 

C. agree

 

D. allow

2.

A. gear

 

B. beard

 

C. pear

 

D. dear

3.

A. find

 

B. bite

 

C. since

 

D. drive

4.

A. took

 

B. book

 

C. shoe

 

D. would

5.

A. breath

 

B. breathe

 

C. thank

 

D. threat

6.

A. turn

 

B. burn

 

C. curtain

 

D. bury

7.

A. massage

 

B. carriage

 

C. voyage

 

D. dosage

8.

A. chemist

 

B. champagne

 

C. chaos

 

D. chiropodist

9.

A. chair

 

B. cheap

 

C. chorus

 

D. child

10.

A. though

 

B. comb

 

C. only

 

D. gone

 

II. Viết ký hiệu ngữ âm cho các âm được mô tả sau (4 điểm)

 1) A voiced labiodental fricative ______          6) A voiceless alveolar fricative ______

 2) A voiced palatal affricate ______                 7) A voiceless dental fricative ______

3) A voiceless bilabial stop ______                   8) A mid back rounded vowel ______

4) A high front unrounded vowel ______           9) A high back rounded vowel ______

5) A mid front unrounded vowel ______        10) A low central unrounded vowel ______

undefined

1
30 tháng 11 2021

ygyufgfyyuf

Làm đông đặc

@Nghệ Mạt

#cua

17 tháng 11 2021

Phòng thứ 3

sư tử chết đói

#Study

Căn phòng có sư tử

@Nghệ Mạt

#cua

28 tháng 7 2021

ok con bây bê

28 tháng 7 2021

wew trong này ko có ai hok lớp 12 cả chị ạ mong chị thông cảm :)))))

3 tháng 6 2021

bạn chỉ cần trả lời các câu hỏi mà người ta hỏi là đc nha:)))

3 tháng 6 2021

Cách kiếm nhiều điểm hỏi đáp là :

-Trả lời nhiều câu hỏi 

*Câu trả lời có đủ các điều kiện : 

- Ng k câu trloi ph trên 10 hoặc 12 ( mk ko nhớ lắm ) SP thì bạn ms đc lên điểm 

- Câu trloi ph từ 2 -3 dòng trở lên

Cô Thương Hoài chào thân ái tất cả các thành viên olm. Cảm ơn tất cả các em đã hoạt động tích cực trên diễn đàn hỏi đáp. Sau đây là danh sách các bạn nhận giải thưởng của câu lạc bộ chiến binh olm tháng 12 năm 2023. Thời hạn nhận thưởng từ khi có thông báo đến hết ngày 4 tháng 1 năm 2024. Bạn nào muốn có giải thưởng tháng sau thì bình luận: "em đăng kí tham gia câu lạc bộ". Rồi...
Đọc tiếp

Cô Thương Hoài chào thân ái tất cả các thành viên olm. Cảm ơn tất cả các em đã hoạt động tích cực trên diễn đàn hỏi đáp. Sau đây là danh sách các bạn nhận giải thưởng của câu lạc bộ chiến binh olm tháng 12 năm 2023. Thời hạn nhận thưởng từ khi có thông báo đến hết ngày 4 tháng 1 năm 2024. Bạn nào muốn có giải thưởng tháng sau thì bình luận: "em đăng kí tham gia câu lạc bộ". Rồi tích cực trả lời trên hỏi đáp olm để cuối tháng đua top xếp giải nhé!

Các em bình luận hình thức muốn nhận thưởng vào bài thông báo này. Ai không bình luận coi như từ chối giải thưởng. Sau thời hạn thông báo trên giải thưởng sẽ hết hiệu lực. Nhanh tay cmt nào mọi người. (ví dụ em muốn nhận thưởng bằng tiền mặt)

stt Chức vụ Thành tích  Thưởng thưởng phụ Hình thức
1 Thái Dương kỹ thuật viên, giáo viên, phó chủ nhiệm CLB Xuất sắc 200 000 đồng   Tiền mặt
2 Quốc Đạt giáo viên hoc 24, phó chủ nhiệm CLB Xuất sắc 70 000 đồng   Thẻ cào hoặc tiền mặt
3 Hữu Nghĩa chiến binh olm nhất 40k 10k Thẻ cào hoặc coin
4 OLMCB_0014 chiến binh olm nhì 30k   Thẻ cào hoặc coin
5 Lưu Nguyễn Hà An   ba 20k   Thẻ cào hoặc coin
6 Lê Thị Cúc chiến binh olm 10k   Thẻ cào hoặc coin
7 Võ Ngọc Phương chiến binh olm năm  10k   Thẻ cào hoặc coin

 

39
28 tháng 12 2023

Chúc mừng mọi người nhé. Em muốn nhận bằng coin nha cô.

28 tháng 12 2023

Cảm ơn cô Hoài ạ. Em chọn nhận tiền mặt ạ.

    THÔNG BÁO TRAO GIẢI ĐỘI CHIẾN BINH OLM THÁNG 8/2023                                        Tin Hot đây nhá các em. Cô Thương Hoài chào thân ái tất cả các học viên của olm. Như cô đã thông báo vào ngày 29 tháng 8 việc thành lập biệt đội : " Biệt đội thân thiện tích cực". Có tên gọi là "CHIẾN BINH OLM". nhiệm vụ của các em là báo cáo các sai phạm của các học viên khác cho cô...
Đọc tiếp

    THÔNG BÁO TRAO GIẢI ĐỘI CHIẾN BINH OLM THÁNG 8/2023                                        Tin Hot đây nhá các em.

Cô Thương Hoài chào thân ái tất cả các học viên của olm. Như cô đã thông báo vào ngày 29 tháng 8 việc thành lập biệt đội : " Biệt đội thân thiện tích cực". Có tên gọi là "CHIẾN BINH OLM". nhiệm vụ của các em là báo cáo các sai phạm của các học viên khác cho cô trong việc các bạn đăng câu trả lời hay trả lời vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của olm, phụ giúp cô trong việc quản lý diễn đàn hỏi đáp olm. Đảm bảo một diễn đàn an toàn, lành mạnh, thân thiện và tích cực, đoàn kết, chia sẻ, tương trợ, giúp đỡ, yêu thương. Cuối tháng cô xét thành tích xếp hạng các siêu chiến binh và trao giải. Sau đây là danh sách các bạn đoạt giải của tháng 8. 

STT Mã Số Chiến Binh Điểm Hạng Thưởng Hình Thức Thưởng
1 OLMCB_001 21 Nhất 20 000 đồng + 5gp Tiền mặt
2 OLMCB_002 9 Nhì 10 000 đồng + 5gp Thẻ cào
3 OLMCB_003 2 Ba  5 coin           + 5gp  

Dù mới hoạt động có mấy ngày nhưng các em đã hoạt động rất tích cực và hăng hái, giúp cô phát hiện sai phạm để cô xử lý kịp thời, nhanh chóng. Cô vẫn tuyển chiến binh nhé. Em nào đăng ký thì bình luận bên dưới để cô xét duyệt và cấp mã số chiến binh cho các em tiện nhận giải thưởng trân trọng.

        Rất mong các em là trợ thủ đắc lực cho cô trong vai trò người quản lý chung diễn đàn olm trân trọng và biết ơn các em!

Chú ý: Những bạn đoạt giải chiến binh olm tháng 8 năm 2023 đã được cô nhắn tin riêng trong chat olm, đó mới là những bạn đoạt giải, bạn nào trong đội chiến binh mà không nhận đươc tin nhắn trao giải thì tức là các em không đạt giải. Mong các em cố gắng vào tháng 9 nhá 

                          loading...

 

34
2 tháng 9 2023

Em cảm ơn cô Thương Hoài đã tạo ra cuộc thi này cho bọn con ạ.

2 tháng 9 2023

Hình như em không có trong giải thưởng nhưng em cũng cảm ơn cô Thương Hoài rất nhiều đã thành lập đội ạ 

30 tháng 10 2021

chịu :((((((((((((((((((((((((((