K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Câu 1:Cho hình chữ nhật có chiều dài là , chiều rộng là . Diện tích hình tam giác là  Câu 2:Trong một phép chia, nếu ta gấp đôi số chia thì thương của phép chia cũ gấp lần so với thương của phép chia mới. Câu 3:Một lớp học có 40 học sinh chia thành các nhóm, mỗi nhóm nhiều nhất 6 học sinh. Hỏi số nhóm ít nhất có thể là  Câu 4:Cho tam giác ABC, lấy điểm D trên cạnh AB, E trên cạnh AC. Hai...
Đọc tiếp
Câu 1:
Cho hình chữ nhật ?$ABCD$ có chiều dài là ?$12cm$, chiều rộng là ?$8cm$. Diện tích hình tam giác ?$ABC$?$cm%5E2.$
 
Câu 2:
Trong một phép chia, nếu ta gấp đôi số chia thì thương của phép chia cũ gấp lần so với thương của phép chia mới.
 
Câu 3:
Một lớp học có 40 học sinh chia thành các nhóm, mỗi nhóm nhiều nhất 6 học sinh. Hỏi số nhóm ít nhất có thể là
 
Câu 4:
Cho tam giác ABC, lấy điểm D trên cạnh AB, E trên cạnh AC. Hai đoạn BE, CD cắt nhau ở O, Nối D với E. Số tam giác tạo thành trong hình vẽ là
 
Câu 5:
Tổng của hai số tự nhiên là 102. Nếu thêm chữ số 0 vào bên phải số bé rồi cộng với số lớn ta được tổng mới là 417. Vậy số lớn là .
 
Câu 6:
Viết liên tiếp các số tự nhiên từ 1 đến 100 ta được số có chữ số.
 
Câu 7:
Cho tam giác ?$ABC$. Trên cạnh ?$AB$ lấy điểm ?$M$, trên cạnh ?$AC$ lấy điểm ?$N$ sao cho ?$AM=%5Cfrac%7B1%7D%7B3%7DAB$, ?$NC=%5Cfrac%7B2%7D%7B3%7DAC$. Diện tích tam giác ?$ABC$ gấp diện tích tam giác ?$AMN$ số lần là:
 
Câu 8:
Tỉ số của 2 số là ?$%5Cfrac%7B7%7D%7B12%7D$, cộng thêm 10 vào số thứ nhất thì tỉ số của chúng là ?$%5Cfrac%7B3%7D%7B4%7D$. Tổng của 2 số là
 
Câu 9:
Nếu thêm vào số bị chia ?$%5Cfrac%7B1%7D%7B2%7D$ giá trị của nó và bớt số chia đi ?$0,5$ giá trị của nó thì thương mới so với thương của phép chia ban đầu thay đổi lần.
 
Câu 10:
Hiện nay tuổi anh gấp 2 lần tuổi em, cách đây 6 năm tuổi anh gấp 5 lần tuổi em. Tổng số tuổi của 2 anh em hiện nay là
0
2 tháng 8 2021
Có 3 Bạn học tốt nha 😊😊😊
Câu 1:Số tự nhiên nhỏ nhất (khác 0) chia hết cho cả 2; 3; 5 và 9 là Câu 2:Một lớp học có 40 học sinh chia thành các nhóm, mỗi nhóm nhiều nhất 6 học sinh. Hỏi số nhóm ít nhất có thể là Câu 3:Trong một phép chia, nếu ta gấp đôi số chia thì thương của phép chia cũ gấp lần so với thương của phép chia mới.Câu 4:Cho hình chữ nhật có chiều dài là , chiều rộng là . Diện tích hình tam giác là Câu...
Đọc tiếp
Câu 1:
Số tự nhiên nhỏ nhất (khác 0) chia hết cho cả 2; 3; 5 và 9 là
Câu 2:
Một lớp học có 40 học sinh chia thành các nhóm, mỗi nhóm nhiều nhất 6 học sinh. Hỏi số nhóm ít nhất có thể là
Câu 3:
Trong một phép chia, nếu ta gấp đôi số chia thì thương của phép chia cũ gấp lần so với thương của phép chia mới.
Câu 4:
Cho hình chữ nhật ?$ABCD$ có chiều dài là ?$12cm$, chiều rộng là ?$8cm$. Diện tích hình tam giác ?$ABC$?$cm%5E2.$
Câu 5:
Khi chia một số tự nhiên cho 10, ta được thương là 17, số dư là số dư lớn nhất có thể. Vậy số tự nhiên đó là .
Câu 6:
Chu vi hình chữ nhật là 18cm, nếu giảm chiều dài 20% và tăng chiều rộng 25% thì chu vi của nó không đổi. Diện tích hình chữ nhật đó là ?$cm%5E2.$
Câu 7:
Cho tam giác ?$ABC$. Trên cạnh ?$AB$ lấy điểm ?$M$, trên cạnh ?$AC$ lấy điểm ?$N$ sao cho ?$AM=%5Cfrac%7B1%7D%7B3%7DAB$, ?$NC=%5Cfrac%7B2%7D%7B3%7DAC$. Diện tích tam giác ?$ABC$ gấp diện tích tam giác ?$AMN$ số lần là:
Câu 8:
Một người đi quãng đường AB vận tốc h$ trên nửa quãng đường đầu và vận tốc h$ trên nửa quãng đường sau. Vận tốc trung bình của người đó trên cả quãng đường AB là h$.
Câu 9:
Trong hộp có 7 viên bi đỏ, 5 viên bi xanh. Không nhìn vào hộp lấy ít nhất viên bi để chắc chắn có 2 viên bi đỏ và 3 viên bi xanh.
Câu 10:
Nếu thêm vào số bị chia ?$%5Cfrac%7B1%7D%7B2%7D$ giá trị của nó và bớt số chia đi ?$0,5$ giá trị của nó thì thương mới so với thương của phép chia ban đầu thay đổi lần.

 
1
22 tháng 1 2015

1.90

2.7 người

3.2 lần

4.48cm vuông

5.178

6.20cm vuông

7.9 lần

8.12km/h

9.10 viên

10. 3 lần

câu 8-10 ko chắc lắm

19 tháng 12 2016

 ban hoi the to tra loi the nao

27 tháng 12 2016

Câu 1 : 10

27 tháng 12 2016

câu 8 ; 100

18 tháng 3 2015

có ít nhất 648 hình ko sơn mặt nào !!!!!!!

co 648 hinh nhe

k nhe