Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
B1:
Cách 1: A = {21,23,25,27,29}
Cách 2: A = {x thuộc N*/ 20 < x < 30}
B2:
Cách 1: B = {51,53,55,57,59}
Cách 2: B = {x thuộc N*/ 50 < x < 60}
B3:
- A = {x thuộc N*/ 100 < x < 108}
B4:
Cách 1: C = {55,60,65,70,75,80,85,90,95}
Cách 2: C = {x thuộc N*/ 54 < x < 96}
Chọn mình nha ^^
Thật ra là những bài này chỉ ở đầu năm lớp6 mà năm nay mình đã lớp 7 nên quên mất cách 2 rồi. Mình chỉ nói tóm tắt lại cách 2 cho bạn thôi nhé !
1. Cách 1 : { 21; 23; 25; 27; 29 }
Cách 2 : x thuộc N, x không chia hết cho 2, lớn hơn 20 và nhỏ hơn 30.
2. Cách 1 : { 52; 54; 56; 58 }
Cách 2 : x thuộc N, x chia hết cho 2, lớn hơn 50 và nhỏ hơn 60.
3. x thuộc N, x không chia hết cho 2, x lớn hơn 100 và nhỏ hơn 108 ( hoặc 109 )
4. Cách 1 : { 55; 60; 65; 70; 75; 80; 85; 90; 95 }
Cách 2 : x thuộc N, x chia hết cho 5, lớn hơn 50 và nhỏ hơn 100.
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a ) A={ 0;2 ;4;6;8}
A={\(x\in N\)/ \(0\le x\)< 10; \(x⋮2\)}
..
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
- Dạng tổng quát ( tính chất đặc trưng) của tập hợp B
B = { n thuộc N*/ n chia 3 dư 1; n < 37}
#
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
a, \(E=\left(0;2;4;6;8;10;12;14;16;18;20\right)\)
b, phần tử của tập hợp D:
\(\left(20-1\right):1+1=20\)
c, \(D=\left\{x\in N|0\le x\le20\right\}\)
![](https://rs.olm.vn/images/avt/0.png?1311)
Lời giải:
$A=\left\{3k+2|k\in\mathbb{N}, 0\leq k\leq 6\right\}$
`A = {``x in Z |x < 20` và `z vdots 2``}`
A={0,2,4,6,8,10,12,14,16,18}