Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.
Gọi số giấy mỗi lớp thu được là x (Kg) thì (x - 26) ⋮ 11 và (x - 25) ⋮ 10.
Do đó (x - 15) ∈ BC(10; 11) và 200 x 300 => x - 15 = 220 => x = 235.
Số học sinh lớp 6A là: (235 – 26) : 11 + 1 = 20 (học sinh)
Số học sinh lớp 6B là: (235 – 25) : 10 + 1 = 22 (học sinh)
gọi số giấy của mỗi lớp thu được là a (kg)
=> (x-26) chia hết cho 11 và (x-25) chia hết cho 10
do đó (x-15) thuộc BC(10;11) và 200x300 => x-15= 220=> x= 235
số h/s lớp 6a: (235-26):11+1 = 20 hs
số h/s lớp 6b: (235-25):10 +1 = 22 hs
gọi số giấy của mỗi lớp thu được là a (kg)
=> (x-26) chia hết cho 11 và (x-25) chia hết cho 10
do đó (x-15) thuộc BC(10;11) và 200x300 => x-15= 220=> x= 235
số h/s lớp 6a: (235-26):11+1 = 20 hs
số h/s lớp 6b: (235-25):10 +1 = 22 hs
số chuột học sinh cả hai nhóm bắt được phải là bội chung của 8 và 11
8 = 23
11 =11
BCNN(8,11) =88
BC (8,11) ={ 88; 176; 264;...;}
vì số chuột đã bắt trong khoảng 100 đến 200 nên số chuột đã bắt là 176 con