K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

18 tháng 9 2016

Kẻ hình bình hành ABCD kí hiệu hai lực là : 

\(\overrightarrow{F_1}\) là AB và \(\overrightarrow{F_2}\) là AC . Hợp của hai lực \(\overrightarrow{F_1}\) và \(\overrightarrow{F_2}\) là 

\(AD=\frac{\overrightarrow{F_1}+\overrightarrow{F_2}}{2}=\frac{12,5+8}{2}=10,25N\)

Ta có : \(\widehat{A}=180^O-\widehat{B}\)

Theo định lý hàm cos , ta có : 

\(AD^2=AB^2+BD^2-2.AB.BD.cosB=AB^2+AC^2-2.AB.AC.cosB\)

\(\Rightarrow cosB=\frac{AB^2+AC^2-AD^2}{2.AB.AC}=125'9'55\) 

Chúc bạn học tốt ok

18 tháng 9 2016

Tính góc hợp lực bởi lực F1= 12,5N và F2=8N

13 tháng 8 2019

Có làm trên olm 1 lần nên nhớ

Giải theo cách hs lớp 5

hs TB = 2/9 hs G -> hs TB chiếm 2 phần, hs G chiếm 9 phần

hs K = 5/2 hs TB -> hs K chiếm 5, hs TB chiếm 2 phần

hs TB : 32 : (9 + 5 + 2) x 2 = 4hs

hs K : 4 : 2 x 5 = 10 hs

hs G : 32 - 4 - 10 = 18 hs

Tk mình nha bạn

13 tháng 8 2019

Gọi x là số hs Giỏi:

- Số hs TB : \(\frac{2x}{9}\)

- Số hs Khá: \(\frac{5}{2}×\frac{2x}{9}=\frac{5x}{9}\)

Ta có: \(x +\frac{2x}{9}+\frac{5x}{9}=32\)

            \(x+\frac{7x}{9}=32\)

           \(\frac{16x}{9} =32\)

=>x= 18 hs

- số hs TB: (2×18)/9 =4 hs

             Khá: (5*18)/9=10 hs

Dạng 7 đó

13 tháng 5 2018

Giải theo cách hs lớp 5

hs TB = 2/9 hs G -> hs TB chiếm 2 phần, hs G chiếm 9 phần

hs K = 5/2 hs TB -> hs K chiếm 5, hs TB chiếm 2 phần

hs TB : 32 : (9 + 5 + 2) x 2 = 4hs

hs K : 4 : 2 x 5 = 10 hs

hs G : 32 - 4 - 10 = 18 hs

TK MK NHA. CHÚC BẠN HỌC GIỎI. ✔✔✔😄😄👍👍

BẠN ỦNG HỘ MK NHA. MK ĐANG BỊ ÂM

Câu 1:Một lớp có 48 học sinh, trong đó có 37,5% số học sinh đạt học lực trung bình. Số học sinh trung bình của lớp đó là .Câu 2:Cho  thỏa mãn: . Khi đó:  = (Nhập kết quả dưới dạng số thập phân gọn nhất).Câu 3:Kết quả của phép tính  là  (Nhập kết quả dưới dạng số thập phân gọn nhất).Câu 4:Cho góc xOy có số đo . Góc x'Oy kề bù với góc xOy. Góc x'Oy' kề bù với góc x'Oy. Số...
Đọc tiếp

Câu 1:
Một lớp có 48 học sinh, trong đó có 37,5% số học sinh đạt học lực trung bình. Số học sinh trung bình của lớp đó là .

Câu 2:
Cho  thỏa mãn: . Khi đó:  = 
(Nhập kết quả dưới dạng số thập phân gọn nhất).

Câu 3:
Kết quả của phép tính  là  
(Nhập kết quả dưới dạng số thập phân gọn nhất).

Câu 4:
Cho góc xOy có số đo . Góc x'Oy kề bù với góc xOy. Góc x'Oy' kề bù với góc x'Oy. Số đo góc x'Oy' là 

Câu 5:
Cho phân số . Phải cộng thêm vào cả tử số và mẫu số của phân số đó với số nào để được phân số bằng ?
Số cộng thêm là .

Câu 6:
Cho ba biểu thức M = ; N = ; P= . Khi đó M + N + P = 

Câu 7:
Cho hai góc kề bù AOB và BOC. Biết . Khi đó góc đối đỉnh với góc BOC bằng  

Câu 8:
Cần ít nhất bao nhiêu điểm để nối lại ta được bốn hình tam giác nhận ba điểm trong các điểm ấy làm đỉnh?
Kết quả:  điểm.

Câu 9:
Tập hợp các số nguyên  sao cho  là S={} (Nhập các phần tử theo giá trị tăng dần, ngăn cách nhau bởi dấu ";").

Hãy điền dấu >; < ; = vào chỗ ... cho thích hợp nhé !

Câu 10:
So sánh hai số hữu tỉ  và , ta được   .

1
12 tháng 7 2015

câu 1: 18 hs 

câu 8:5 điểm 

còn max  câu kia hiểu chết liền

9 tháng 10 2016

Giải theo cách hs lớp 5

hs TB = 2/9 hs G -> hs TB chiếm 2 phần, hs G chiếm 9 phần

hs K = 5/2 hs TB -> hs K chiếm 5, hs TB chiếm 2 phần

hs TB : 32 : (9 + 5 + 2) x 2 = 4hs

hs K : 4 : 2 x 5 = 10 hs

hs G : 32 - 4 - 10 = 18 hs

9 tháng 10 2016

Lực giỏi :18

lực khá :10

Lực trung bình : 4
 

13 tháng 11 2019

Gọi số học sinh giỏi, khá, trung bình của lớp học đó lần lượt là x,y,z (học sinh, x , y , z ∈ ℕ * ; x , y , z < 32 )

Theo đề bài ta có:

Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có:

Vậy số học sinh giỏi là 18 học sinh, số học sinh khá là 10 h/s, số học sinh trung bình là 4 h/s.

Gọi số học sinh trung bình, khá, giỏi lần lượt là a,b,c

Theo đè, ta co: a/2=b/3 và b/12=c/5

=>a/8=b/12=c/5=(a+b+c)/(8+12+5)=50/25=2

=>a=16; b=24; c=10