">
K
Khách

Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.

Bài 5: 
Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau,ta được:

\(\dfrac{a}{3}=\dfrac{b}{4}=\dfrac{c}{5}=\dfrac{a+b+c}{3+4+5}=\dfrac{24}{12}=2\)

Do đó: a=6; b=8; c=10

8 tháng 6 2016

Cold Wind:nhưng mỗi lần kéo chuột lên nhìn đầu bài lại kéo xuống làm khó chiụ lắm

5 tháng 6 2016

Nhiều quá bạn ơi ! Bạn nên chọn lọc những bài khó rồi đưa lên, chứ như vậy thì làm mấy ngày mới xong. Mình đoán đây là bài tập hè của bạn nhưng bạn lười làm nên lên đây hỏi 

24 tháng 7 2017

bài 2 : a)36 b) 144 c) 1000 d) 64 e) 324 f) 36

g) -7000 h) 236196 i) -216

24 tháng 7 2017

trời ơi oe

24 tháng 7 2017

Bấm máy tính ik! nhanh - gọn - nhẹ

24 tháng 7 2017

Chuyện j sẽ có Casio sẽ ra thui bạn leuleu

câu 1

x=2116

câu2

x=2018

17 tháng 3 2017

mk cảm ơn !! giải sao bạn !! chỉ mk cách giải đc ko?

27 tháng 12 2016

LỚP 7 À

27 tháng 12 2016

um

17 tháng 7 2017

AB//EF;EF//DC;AB//DC

Tự tìm cặp góc so le trong; đồng vị; trong cùng phía!(sử dụng tính chất của hai đường thẳng song song)

17 tháng 7 2017

bạn ơi nhưng mk làm rồi mk gửi lên để soát bài thôi

5 tháng 7 2017

ầm chỗ r

1 tháng 3 2017

câu mấy vậy bạn

2 tháng 3 2017

toàn bộ đc k ạ

cảm ơn bạn trướchihi

20 tháng 10 2016

Bài 3:

Giải:

Gọi số học sinh lớp 7A, 7B, 7C là a, b, c ( a,b,c\(\in\)N* )

Ta có: \(\frac{a}{7}=\frac{b}{8}=\frac{c}{9}\) và a + b - c = 25

Áp dụng tính chất dãy tỉ số bằng nhau ta có:
\(\frac{a}{7}=\frac{b}{8}=\frac{c}{9}=\frac{a+b-c}{7+8-9}=\frac{24}{6}=4\)

+) \(\frac{a}{7}=4\Rightarrow a=28\)

+) \(\frac{b}{8}=4\Rightarrow b=32\)

+) \(\frac{c}{9}=4\Rightarrow c=36\)

Vậy lớp 7A có 28 học sinh

lớp 7B có 32 học sinh

lớp 7C có 36 học sinh