
Hãy nhập câu hỏi của bạn vào đây, nếu là tài khoản VIP, bạn sẽ được ưu tiên trả lời.


bài 1
a/ 108 ; 510
b/ 108 ; 510 ; 1065
c/ 510
d/1900
e/ 1065 ; 510
TV
Sân trường em có ba cây bàng mà các bạn trai gọi một cách hóm hỉnh là "cụ bàng". Gốc bàng to, thân cây gù, nổi thành nhiều bướu, mỗi bướu có hình thù khác nhau trông rất cổ quái. Mùa hè, tán bàng xanh biếc, bóng mát tòa rợp sân trường là nơi vui đùa của chúng em trong giờ ra chơi. Mùa thu, lá bàng đỏ ối như những chiếc quạt lụa óng a óng ánh tuyệt đẹp. Cây bàng là vương quốc của đàn chim sâu, còn đối với chúng em, nó là người bạn thương yêu của tuổi thơ.
học tốt

Bài 1: Số?
a) 50 000 ; 60 000 ; 70 000 ;……80 000…..;……90 000…….;……10 000………
b) 28 000;……29 000……; 30 000 ;……31 000……;……32 000…….;……33 000…….
c) 12 500 ; 12 600 ; ……12 700……; 12 800 ; ……12 900……..;……30 000…….
d) 31 720; 31 730 ; 31 740 ;………31 750…….;……31 760……….;……31 770……..
e) 31 720 ; 31 721 ; 31 722 ;……31 723……….;……31 724………;……31 25……..

Olm chào em, đây là toán nâng cao chuyên đề lập số theo điều kiện cho trước. Cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này như sau:
Giải:
Vì xóa đi chữ số 6 ở bên phải của số lớn thì được số nhỏ, mà tổng hai số là số có ba chữ số nên số lớn bằng 10 lần số nhỏ và 6 đơn vị
Theo bài ra ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có:
Số nhỏ là: (501 - 6) :(10 + 1) = 45
Số lớn là: 501 - 45 = 456
Đáp số: Số nhỏ là: 45
Số lớn là: 456

KHỔ QUÁ VIẾT NGẮN THÔI MÀ ĐỄ THẾ THÌ HỎI LÀM GÌ CÁI OLM NÀY TẠO RA ĐỂ HỌC VÀ CÓ BÀI THỰC SỰ KHÓ THÌ HẴNG HỎI ĐỪNG CÓ HỎI NHỐ NHA NHỐ NHĂNG

a) Bài giải
Nửa chu vi hình chữ nhật đó là:
100 : 2 = 50 ( cm )
Chiều dài hình chữ nhật đó là:
50 - 10 = 40 ( cm )
b) Diện tích hình chữ nhật đó là:
40 x 10 = 400 ( cm2)
Đáp số: a) 40 cm
b) 400 cm2

Olm chào em, đây là toán nâng cao chuyên đề lập số theo điều kiện cho trước. Cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này như sau:
Giải:
Vì xóa đi chữ số 6 ở bên phải của số lớn thì được số nhỏ, mà tổng hai số là số có ba chữ số nên số lớn bằng 10 lần số nhỏ và 6 đơn vị
Theo bài ra ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có:
Số nhỏ là: (501 - 6) :(10 + 1) = 45
Số lớn là: 501 - 45 = 456
Đáp số: Số nhỏ là: 45
Số lớn là: 456

Olm chào em, đây là toán nâng cao chuyên đề lập số theo điều kiện cho trước. Cấu trúc thi chuyên, thi học sinh giỏi các cấp. Hôm nay, Olm sẽ hướng dẫn các em giải chi tiết dạng này như sau:
Giải:
Vì xóa đi chữ số 6 ở bên phải của số lớn thì được số nhỏ, mà tổng hai số là số có ba chữ số nên số lớn bằng 10 lần số nhỏ và 6 đơn vị
Theo bài ra ta có sơ đồ:
Theo sơ đồ ta có:
Số nhỏ là: (501 - 6) :(10 + 1) = 45
Số lớn là: 501 - 45 = 456
Đáp số: Số nhỏ là: 45
Số lớn là: 456
Đáp án C